Sau khi mất quyền nuôi con trai, Diệp Lâm Anh lần đầu tiết lộ tâm trạng hiện tại

Diệp Lâm Anh đã đăng tải dòng trạng thái nói về tâm trạng và cuộc sống hiện tại sau khi mất quyền nuôi con trai.

Vào chiều ngày 2/12, Diệp Lâm Anh và và chồng cũ là thiếu gia Đức Phạm đã đến Tòa Án Nhân Dân Quận 1, TP.HCM để dự phiên tòa sơ thẩm giải quyết vụ ly hôn đã kéo dài khá lâu. Kết thúc phiên tòa, Diệp Lâm Anh đã suy sụp khi không được nuôi cả hai con như nguyện vọng. Nữ diễn viên ra về mà không giấu được những giọt nước mắt.

Sau nhiều ngày im lặng, mới đây, Diệp Lâm Anh đã đăng tải dòng trạng thái nói về tình trạng của bản thân ở thì hiện tại: "Mấy ngày qua mình cho phép bản thân ở trong trạng thái thả lỏng, tinh thần mệt mỏi không thể suy nghĩ được gì nhiều… Mình lao vào việc dọn dẹp nhà cửa để tự đánh lạc hướng bản thân tránh khỏi những điều tiêu cực. Mình hiểu bản thân đang cần sự tĩnh lặng, thoát ra khỏi công việc và áp lực cuộc sống để cân bằng lại mọi thứ.

Hôm nay, mình đọc được rất nhiều tin nhắn động viên từ mọi người gửi về… Cực kỳ xúc động và thật lòng mình cảm ơn sự quan tâm của mọi người từ khắp mọi nơi. Mình biết ơn vì mình đã từng là nghệ sĩ, đã từng có quãng thời gian trải nghiệm và những cống hiến tuy rất nhỏ bé nhưng điều đó giúp cho mình nhận được nhiều tình cảm yêu thương, lời động viên từ mọi người để có thêm động lực về tinh thần. Mình ổn và trở lại công việc rồi ạ! Xin cảm ơn trái tim ấm áp của tất cả mọi người".

Sau khi mất quyền nuôi con trai, Diệp Lâm Anh lần đầu tiết lộ tâm trạng hiện tại-1Sau nhiều ngày im lặng, Diệp Lâm Anh đã lên tiếng nói về tình trạng hiện tại của mình.

Sau khi mất quyền nuôi con trai, Diệp Lâm Anh lần đầu tiết lộ tâm trạng hiện tại-2

Sau khi mất quyền nuôi con trai, Diệp Lâm Anh lần đầu tiết lộ tâm trạng hiện tại-3

Sau khi mất quyền nuôi con trai, Diệp Lâm Anh lần đầu tiết lộ tâm trạng hiện tại-4

Sau khi mất quyền nuôi con trai, Diệp Lâm Anh lần đầu tiết lộ tâm trạng hiện tại-5

Cô khoe loạt ảnh xinh đẹp khi làm giám khảo của một cuộc thi nhan sắc.

Đính kèm với dòng trạng thái, Diệp Lâm Anh cũng chia sẻ thêm loạt ảnh tham dự sự kiện của làng giải trí cho thấy cô rất chăm chỉ làm việc để kiếm tiền chăm sóc các con. Dù buồn bã nhưng nhan sắc của cô nàng chưa bao giờ xuống phong độ.

Theo Bảo vệ pháp luật


Diệp Lâm Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.