Diệp Lâm Anh : 'Mặt tôi sưng do trị liệu da chứ không hề dao kéo thẩm mỹ'

Thẳng thắn chia sẻ về tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ cũng như chuyện tình yêu với thiếu gia nhỏ hơn tuổi, Diệp Lâm Anh cho biết, cô không ngại ngần về những lời bàn tán dư luận.

Thẳng thắn chia sẻ về tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ cũng như chuyện tình yêu với thiếu gia nhỏ hơn tuổi, Diệp Lâm Anh cho biết, cô không ngại ngần về những lời bàn tán dư luận.

PV hẹn gặp Diệp Lâm Anh vào buổi chiều tà, sau khi cô gái hoàn thành phần vũ đạo cho sản phẩm mới sắp ra mắt. Xuất hiện trong trang phục cá tính và sải bước dài năng động, Diệp Lâm Anh trẻ trung xinh đẹp đầy sức sống chứ không hề giống “phiên bản lỗi” mà mọi người đang bàn tán lâu nay.

Và câu chuyện của chúng tôi bắt đầu bằng những câu hỏi xung quanh việc có hay không Diệp Lâm Anh phẫu thuật thẩm mỹ đến mức thay đổi nhân tướng?

Tôi không phẫu thuật dao kéo mà chỉ dùng phương pháp làm đẹp da mặt

- Thời gian qua, chuyện chị có thực sự phẫu thuật thẩm mỹ hay không được mọi người bàn tán nhiều. Điều đó chứng minh mọi người đang quan tâm đến việc nghệ sĩ xấu đẹp ra sao hơn là những cố gắng trong nghề nghiệp của họ, chị nghĩ sao về điều này?

Bản thân tôi nghĩ đó là chuyện rất bình thường. Cá tính cộng đồng mình là vậy mà, họ quan tâm xấu đẹp, thấy cái nào đang “hot” thì sẽ bàn tán và mổ xẻ, người giỏi và có thành tựu thì ít khi được nói đến, mà nếu có được nhắc đến thì cũng sẽ bị trôi qua rất nhanh. Đó là tính cách của cộng đồng và tôi chấp nhận điều ấy.

- Thường khi nghệ sĩ tham gia sự kiện nào đó sẽ rất chỉn chu, vậy tại sao khi gương mặt đang “sưng vù”, chị lại xuất hiện trong trạng thái “không thể xấu hơn” như vậy?

Trước khi phim ra mắt, đoàn phim đã đi giao lưu ở các nơi nhưng vì lịch trình quá bận nên tôi không thể tham gia. Cho đến hôm công chiếu phim, tôi nghĩ nếu mình mà tiếp tục không có mặt nữa thì có lỗi quá, vì vậy tôi đã xuất hiện.

Tôi biết gương mặt mình bị sưng phù, đi tham dự sẽ có chuyện nên đã làm tóc trang điểm rất kĩ, nhưng tôi không ngờ mặt mình khi lên báo lại có nhiều góc chụp xấu như vậy.


Diệp Lâm Anh không ngờ hình ảnh của mình lên báo lại xấu đến như vậy

- Người ta phẫu thuật là để đẹp hơn, bản thân chị đã đẹp sẵn rồi, vậy lý do phẫu thuật là gì?

Nói phẫu thuật thì hơi quá. Thực ra tôi không hề dùng đến dao kéo, chỉ là dùng những phương pháp làm đẹp da mặt. Tôi đã có một khoảng thời gian căng thẳng, không ăn ngủ được rồi sút cân nên tôi quyết định đi làm đẹp da. Nhưng do da nhạy cảm, tôi bị kích ứng thuốc nên mặt mới bị căng phồng như vậy.

- Gương mặt chị trong quá khứ đã đủ đẹp rồi, bây giờ tất nhiên vẫn đẹp nhưng thực sự quá khác với vẻ đẹp cũ. Bản thân chị cảm thấy thế nào?

Hình ảnh mọi người nhìn thấy là lúc mặt tôi còn sưng, và tôi phải nghỉ dưỡng từ từ để trở lại bình thường. Nhờ có lúc “không thể xấu hơn” như vậy, tôi mới biết là rất nhiều người thích tôi với vẻ đẹp khỏe khoắn và năng động như thuở xưa. Hiện tại những thay đổi trên gương mặt mình cũng đã làm tôi hài lòng, da đẹp hơn, mặt không còn hốc hác nữa.

- “Đẹp nhân tạo còn hơn xấu tự nhiên”, chị nghĩ sao về quan điểm này?

- Tôi nghĩ mọi người không nên dùng từ cổ súy, vì cổ súy chỉ dùng cho những cái xấu thôi còn chuyện phẫu thuật thẩm mỹ là do quan điểm của mỗi người, nếu chưa thấy tự tin về vẻ đẹp của mình thì nên làm.

- Được biết đến với hình tượng năng động mạnh mẽ, nhưng thời gian này, chị trở nên nữ tính hẳn, vì sao chị có sự thay đổi ấy?

Vì có bạn trai đó! Con gái mà, khi có người yêu ai cũng sẽ chăm chút ngoại hình, da dẻ, trang phục cũng dịu dàng và nữ tính hơn. Nhớ thời gian đầu khi đi bên cạnh anh ấy, tôi cá tính lắm nên tự bản  thân muốn thay đổi để đẹp đôi khi xuất hiện cùng người yêu.


Vì có người yêu nên Diệp Lâm Anh thay đổi phong cách dịu dàng hơn

Mẹ tôi còn quý bạn trai hơn cả tôi

- Nhiều người khi chọn người yêu, điều đầu tiên họ chọn là tính cách, còn chị lại chia sẻ tiêu chuẩn chọn bạn trai đầu tiên là phải đẹp trai. Vì sao vậy?

Tôi nghĩ mọi người ai cũng thích cái đẹp, chỉ là họ không dám thừa nhận mình thích người đẹp trai. Tôi bản tính thẳng thắn nên luôn bày tỏ suy nghĩ thật. Người đẹp trai thì ấn tượng đầu tiên sẽ rất dễ gây thiện cảm. Trong mắt tôi thì người yêu hiện tại rất ổn đấy chứ, nếu cho điểm trên khung điểm 10 thì tôi cho 10/10 luôn.

- Các nghệ sĩ khi có người yêu thường giấu kín hoặc sẽ úp mở, nhưng chị lại quyết định công khai. Chị không e ngại mất fan sao?

Tôi biết tâm lý người làm nghệ thuật muốn giữ kín chuyện tình cảm. Tôi cũng muốn giữ kín, nhưng do trước đó một người bạn tôi chia sẻ hình ảnh thân mật của tôi và bạn trai nên ai cũng biết cả rồi. Đã vậy thì tôi cũng công khai thôi, vì đây là mối quan hệ nghiêm túc và tôi muốn chia sẻ niềm vui đến với những người yêu thương mình.


Diệp Lâm Anh không ngại ngần công khai chuyện tình yêu với thiếu gia nhỏ tuổi

- Vậy mà nhiều ý kiến cho rằng vì bạn trai của chị vừa đẹp trai vừa giàu có nên chị đã chủ động công khai mối quan hệ để “trói” anh ấy?

Tôi cũng nghe nhiều người nói thế, nhưng bạn nghĩ đi, đàn ông đâu thể trói họ bằng điều ấy. Nếu có công khai rồi khi có chuyện gì đó xảy ra không hợp nhau nữa, người kia muốn đi họ vẫn sẽ đi thôi. Tôi và bạn trai đều độc lập về tài chính. Cả hai yêu nhau vô cùng thoải mái và ít khi gặp áp lực.

- Câu chuyện tuổi tác của chị và bạn trai hiện tại cũng trở thành đề tài bàn tán, chị có thấy e ngại?

Việc người yêu nhỏ tuổi hơn là vấn đề lớn. Thường thì phụ nữ luôn muốn có người đàn ông lớn hơn mình để che chở, bản thân tôi cũng vậy. Nhưng ban đầu tôi không hề biết anh ấy kém tuổi, đến khi quen nhau rồi tôi mới biết.

Điều kỳ lạ là tôi hoàn toàn không có cảm giác bạn trai nhỏ tuổi hơn mình. Những gì người yêu dành cho tôi là sự quan tâm, tin tưởng khiến tôi không còn e ngại chuyện tuổi tác nữa


Chuyện tuổi tác không phải là điều Diệp Lâm Anh e ngại

- Suốt khoảng thời gian yêu đương, điều lãng mạn nhất mà chị và người yêu dành cho nhau là gì?

Tôi có sở thích viết thư tay, và lâu rồi không viết. Khi quen bạn trai hiện tại, tôi đã viết thư trở lại, điều đó khiến bạn trai rất hạnh phúc. Người yêu hiện tại tuy không lãng mạn nhưng cũng biết cách tạo bất ngờ. Tôi đã rất sốc khi 8/3 năm ngoái, anh ấy mua rất nhiều gấu, viết thư tay và tặng hoa cho tôi. Đó là một trong những kỷ niệm đáng nhớ nhất của cả hai.

- Yêu người nhỏ tuổi hơn, chị gặp trở ngại gì khi ra mắt hai bên gia đình?

Chưa bao giờ tôi nghĩ chuyện tuổi tác gây trở ngại lớn với gia đình hai bên. Bạn trai đã đưa tôi về ra mắt gia đình, hai bác hay hỏi thăm về công việc, cuộc sống và cũng rất yêu quý tôi.

Còn về phía gia đình mình, mẹ tôi còn quý bạn trai hơn cả con gái mẹ. Những lúc 2 đứa cãi nhau, mẹ luôn bênh vực và nói tôi suốt ngày "ăn hiếp" bạn trai.


Mẹ của Diệp Lâm Anh vô cùng quý mến người yêu của con gái  

- Là người có vẻ ngoài mạnh mẽ, trong tình yêu chị là người thế nào? 

Có thể mọi người thấy bề ngoài tôi là người mạnh mẽ, năng động, nhưng trong tình cảm tôi tự thấy mình rất sến, mỏng manh dễ vỡ, dễ xúc động, thường mất nhiều ngày suy nghĩ về một vấn đề.

Hiện tại tôi nghĩ mối quan hệ này là nghiêm túc và mong muốn đi đến kết thúc tốt đẹp, tuy nhiên cả hai đều chưa có dự tính cụ thể vì cần thời gian tìm hiểu nhiều hơn nữa, đủ chín chắn để đưa ra quyết định đúng đắn và an toàn.

- Khán giả thấy chị trong rất nhiều vai trò nhưng vẫn chưa có vai trò nào chị thực sự tỏa sáng. Vậy hướng đi sắp tới của chị là gì?

Tôi làm rất nhiều việc. Lúc đầu đi hát, sau Cuộc đua kỳ thú thì lấn sân sang diễn viên, tiếp đến là MC, tất cả đó là cơ hội và tôi cũng suy nghĩ mình sẽ làm được gì. Điều làm tôi suy nghĩ nhiều nhất đó là công việc MC. Tuy nhiên việc gì đến thì mình làm, miễn sao công việc đó giúp mình kiếm tiền bằng chính sức lao động. 

Tôi cũng không e ngại khi mọi người nói “cô ơi cô ôm đồm nhiều quá”. Công việc của tôi ở thời điểm hiện tại đang rất tốt nên tôi cứ cố gắng phấn đấu thôi. Còn trong tương lai, tôi vẫn muốn là diễn viên điện ảnh và xa hơn là trở thành một nhà sản xuất phim.

Theo VietNamNet


sao Việt

Diệp Lâm Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.