Diệp Lâm Anh - Quỳnh Nga bật khóc khi ngồi cùng nhau: Hôn nhân dang dở đều liên quan đến một nhân vật

Nhìn khoảnh khắc Diệp Lâm Anh rưng rưng, Quỳnh Nga khóc nức nở, netizen nhận ra hai "chị đẹp" có một điểm trùng hợp về chuyện hôn nhân.

Khi cùng tham gia chương trình "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023", Diệp Lâm Anh và Quỳnh Nga trở nên thân thiết. Không chỉ trong chương trình mà hai sao nữ còn có những buổi tụ họp chị em ở ngoài đời.

Gần đây nhất, Diệp Lâm Anh và Quỳnh Nga đã đến chơi tại nhà riêng của ca sĩ Hương Ly. Sau khi ăn uống, Hương Ly đã thể hiện bài hát mới của mình cho hai đàn chị nghe. Đáng chú ý, khi nghe ca khúc với nội dung người con gái bị phản bội trong tình yêu, cả Diệp Lâm Anh và Quỳnh Nga đều không giấu được sự xúc động.

Diệp Lâm Anh - Quỳnh Nga bật khóc khi ngồi cùng nhau: Hôn nhân dang dở đều liên quan đến một nhân vật-1

Diệp Lâm Anh và Quỳnh Nga đều trầm buồn khi nghe ca khúc có nội dung người phụ nữ bị phản bội trong tình yêu

Nếu như Diệp Lâm Anh lộ rõ ánh mắt buồn, rưng rưng thì Quỳnh Nga không kìm được nước mắt. Khoảnh khắc này khiến cộng đồng mạng nhận ra, hai "chị đẹp" có một điểm trùng hợp là đều dang dở hôn nhân và chồng cũ đều vướng tin đồn tình ái với người mẫu Quỳnh Thư.

Vào năm 2020, Doãn Tuấn - chồng cũ Quỳnh Nga bị bắt gặp nhiều khoảnh khắc thân mật với Quỳnh Thư ở khu nghỉ dưỡng. Cuối năm 2021, tin đồn Diệp Lâm Anh và chồng cũ Nghiêm Đức gặp trục trặc hôn nhân rộ lên, cùng lúc này những hình ảnh hẹn hò của Nghiêm Đức và Quỳnh Thư cũng được tung lên.

Diệp Lâm Anh - Quỳnh Nga bật khóc khi ngồi cùng nhau: Hôn nhân dang dở đều liên quan đến một nhân vật-2

Hình ảnh chồng cũ Diệp Lâm Anh và Quỳnh Thư ở nhà riêng (trái) và khoảnh khắc chồng cũ Quỳnh Nga thân thiết bên Quỳnh Thư ở resort (phải)

Về tin đồn với chồng cũ Quỳnh Nga, Quỳnh Thư phủ nhận và cho biết cả hai chỉ là bạn bè thân thiết. Còn trong câu chuyện với Nghiêm Đức, Diệp Lâm Anh đã tung hẳn bằng chứng clip cô và mẹ chồng đối chất với Quỳnh Thư để khẳng định mối quan hệ ngoài luồng của hai người.

Theo Phụ nữ mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/diep-lam-anh-quynh-nga-bat-khoc-khi-ngoi-cung-nhau-hon-nhan-dang-do-deu-lien-quan-den-mot-nhan-vat-d287742.html?fbclid=IwAR2aL5oSHdrFQsT2b1WN3GGMpyhEFwES4TVJK1VlGd4xCKBmnfLiE5q09to

Quỳnh Nga

Diệp Lâm Anh


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.