Diệp Lâm Anh sau ly hôn: Tay trắng, công việc làm ăn bị ảnh hưởng nghiêm trọng phải đóng cửa công ty

Kể về khoảng thời gian sau ly hôn, Diệp Lâm Anh bật khóc cho hay chồng đã gây sức ép nặng nề lên 3 mẹ con khiến công việc làm ăn bị ảnh hưởng nhiều, công ty phải đóng cửa.

Chiều nay, ngày 24/11, mạng xã hội vô cùng xôn xao trước sự việc chồng của Diệp Lâm Anh – thiếu gia Đức Phạm chặn xe, lao đến giằng co, yêu cầu vợ trả con. Sự việc khiến  diễn viên phim “Siêu nhân X” vô cùng hoảng sợ, cố thủ trong xe.

Untitled-4

Untitled-5

diep-lam-anh-khoc-loc-to-chong-dai-gia-thue-giang-ho-de-doa-ra-di-tay-trang-bi-chan-het-duong-song-558-6762731Chồng cũ Diệp Lâm Anh chặn đầu xe vợ

Sự việc chưa dừng lại ở đó, Đức Phạm tiếp tục ngồi lên nắp capo xe, gọi công an đến bắt vợ nếu không hợp tác mặc cô khuyên can, đề nghị về nhà nói chuyện. Không thể khuyên can, Diệp Lâm Anh đã phải phát livestream cầu cứu mọi người.

Cô chia sẻ: “Trong cả năm nay đã quá mệt mỏi rồi nhưng nửa tháng nay mọi thứ quá dồn dập, bị đuổi ra khỏi văn phòng công ty, mọi thứ thứ rất khổ sở. Nội tình thế nào không bao giờ muốn chia sẻ rồi. 1 năm nay đi ra ngoài thuê nhà có lo một cái gì cho 3 mẹ con không? hay nộp 1 đồng tiền học, chu cấp bất cứ cái gì không nhưng cái gì cũng mong muốn phải đáp ứng, phải phục tùng. Trong khi mình đã quá tử tế, cuối tuần cũng đưa con về nhà cuối tuần.” 

Untitled-6

“Cách người ta đối xử với mình bất công vô cùng luôn. Chặn hết tất cả đường sống của mình luôn. Đồ đưa cho anh ấy nhờ bán giùm lấy tiền cho 3 mẹ con thuê nhà ở, bán xong cũng không đưa tiền cho con. Im lặng luôn, mình chỉ dám nhắn tin hỏi có tiền chưa thì nói chuyện kiểu giang hồ. Chỉ có người thân mình biết chứ chưa bao giờ tố cái gì, nói xấu cái gì cả. Nhưng hôm nay không thể chấp nhận được, quá đáng”

Diệp Lâm Anh cũng cho biết, công việc làm ăn của mình đã bị ảnh hưởng nghiêm trọng, công ty phải đóng cửa dưới sức ép của chồng. 

“Kêu là công ty hợp đồng ai đứng tên, ai là người mang về. Đúng, anh là người mang về, anh là người đi kí hợp đồng trước khi kết hôn nhưng ai là người cùng gây dựng với nhau. Chẳng lẽ công sức 5 năm gây dựng lại phủi trắng bằng 1 câu nói như thế” – Diệp Lâm Anh tỏ thái độ chất vấn đối với chuyện mình đòi 100 tỷ từ chồng.

Untitled-7

Về hành động của chồng, Diệp Lâm Anh cho rằng, muốn đón con về nhà nội là điều hết sức dễ dàng nhưng chính hành động của Đức Phạm đã thể hiện sự không tôn trọng nên cô nhất quyết không để chồng đón con. Bên cạnh đó, người đẹp cũng nhận thấy những biểu hiện không bình thường của chồng cũ.

Diệp Lâm Anh tiếp tục kể: “Con bây giờ ngồi trên xe, nếu như là 1 người bố thương con thì ít nhất để cho con nó về. Bình thường ít nhất 6h45 các con đã ăn cơm, tắm rửa mà bây giờ không cho đưa về. Có nghĩa là không suy nghĩ đến con mà chỉ suy nghĩ đến ích kỷ của mình. Không hiểu suy nghĩ của anh ấy để làm gì luôn”.

Được biết, trước đó, vào ngày 31.10.2021, thiếu gia Đức Phạm công bố trên trang cá nhân mình và vợ đã ly thân từ đầu năm và đang tiến hành làm các thủ tục ly hôn. Tính đến thời điểm hiện tại, đã trải qua 3 lần hoà giải nhưng đều thất bại do chưa tìm được tiếng nói chung. Nguyên nhân là Diệp Lâm Anh không muốn chia cắt 2 con nên muốn nuôi nấng cả hai, trong khi đó chồng cũ lại muốn nuôi bé lớn và để vợ nuôi bé nhỏ. 

Img3761-164203334992

saostar-5cc4siyvnja3gpznDiệp Lâm Anh và thiếu gia Đức Phạm thời còn mặn nồng

Theo Xe và thể thao

Xem link gốc Ẩn link gốc https://xevathethao.vn/uncategorized/diep-lam-anh-sau-ly-hon-tay-trang-cong-viec-lam-an-bi-anh-huong-nghiem-trong-phai-dong-cua-cong-ty.html

Diệp Lâm Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.