Diệp Lâm Anh tiếp tục tung bằng chứng tin nhắn mùi mẫn của chồng cũ và Quỳnh Thư

Trong đoạn tin nhắn, chồng cũ Diệp Lâm Anh và Quỳnh Thư xưng hô "vợ chồng" và nói chuyện tình cảm.

Sau vài ngày im ắng, Diệp Lâm Anh mới đây tiếp tục đăng story thêm bằng chứng về mối quan hệ của Quỳnh Thư và chồng cũ Nghiêm Đức. Trong ảnh chụp màn hình đoạn tin nhắn, Nghiêm Đức thể hiện sự quan tâm và tình cảm mùi mẫn với Quỳnh Thư khi hỏi "vợ về chưa?", "nhớ vợ quá", "em yêu". Đáp lại, Quỳnh Thư nũng nịu nói mình phải đi quay hình và chụp ảnh đến 12 giờ đêm, cô còn trấn an người tình bằng những câu như "yên tâm đi nè, vợ rất ngoan".

Trước đó, vào chiều 18/7, Quỳnh Thư đã đăng bài với lời nhắn gửi ẩn ý: "Này thì dựng chuyện, có bằng chứng nào thiết thực hơn không, chứ che tên và che biểu tượng thì hình đầy trên mạng". Hành động chia sẻ đoạn tin nhắn mới đây của Diệp Lâm Anh được cho là để đáp lại những động thái ngầm chứng minh mình trong sạch của Quỳnh Thư.

Diệp Lâm Anh tiếp tục tung bằng chứng tin nhắn mùi mẫn của chồng cũ và Quỳnh Thư-1

Diệp Lâm Anh chia sẻ đoạn tin nhắn giữa Quỳnh Thư và chồng cũ (Nguồn ảnh: Sao Vbiz)

Trước đó, Diệp Lâm Anh cũng từng tung ảnh chụp màn hình tin nhắn xưng hô "vợ - chồng" của Quỳnh Thư và Nghiêm Đức, kèm theo là đoạn clip mẹ chồng đối chất với Quỳnh Thư về chuyện cô có quan hệ ngoài luồng với người đàn ông đã có gia đình.

Tuy nhiên, chồng cũ Diệp Lâm Anh lên tiếng nói rằng sau khi ly thân 6 tháng mới quen Quỳnh Thư, đồng thời tố ngược nữ diễn viên là nguồn cơn dẫn tới ly hôn. "Đã ly thân rồi nhưng Diệp Lâm Anh vẫn lẳng lặng quay, chụp, cứ cảm giác như mọi nhất cử nhất động của tôi và gia đình tôi, cô ấy đều theo dõi kỹ. Và đó chính là thứ mà cô ấy cứ ra rả ngày này qua ngày khác đấy. Đó là nguyên do chúng tôi từ ly thân đến ly hôn, không thể cứu vãn", Nghiêm Đức nói.

Về phía Quỳnh Thư vẫn chưa có phản hồi chính thức nào về câu chuyện ngoài những động thái "bóng gió".

Diệp Lâm Anh tiếp tục tung bằng chứng tin nhắn mùi mẫn của chồng cũ và Quỳnh Thư-2

Theo phunuso

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuso.baophunuthudo.vn/vui-ve/diep-lam-anh-tiep-tuc-tung-bang-chung-tin-nhan-mui-man-cua-chong-cu-va-quynh-thu-c85a26907.html

Quỳnh Thư

Diệp Lâm Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.