Diệp Lâm Anh: 'Tôi thấy mình đã làm tròn trách nhiệm trong cuộc hôn nhân này'

Diệp Lâm Anh cho biết từ khi kết hôn cô luôn cố gắng mọi thứ vì gia đình.

Mới đây, Diệp Lâm Anh xác nhận đã ly thân chồng là thiếu gia Đức Phạm sau 3 năm kết hôn khiến dư luận ngỡ ngàng, tiếc nuối.

Diệp Lâm Anh tiết lộ vợ chồng cô đã xảy ra mẫu thuẫn từ cách đây 2 năm và từ đầu năm 2021 thì 'chiến tranh lạnh' nhưng bản thân cô vẫn luôn muốn hàn gắn mối quan hệ này. Tuy nhiên đến thời điểm hiện tại hôn nhân của cả hai đã không thể cứu vãn vì chồng vẫn tiếp tục qua lại với 'người thứ 3'.

Trong cuộc trò chuyện mới đây với Ngoisao.net, chân dài 8X thừa nhận việc chồng có 'người thứ 3' không phải là khởi đầu nhưng là giọt nước tràn ly khiến cô đi đến quyết định chia tay.

Vào hồi cuối tháng 10/2021, khi nhìn thấy clip chồng bước ra từ nhà riêng của Quỳnh Thư, Diệp Lâm Anh đã rất suy sụp. Dẫu vậy, cô vẫn muốn hàn gắn mối quan hệ này nhưng trở nên bất lực khi chồng vẫn tiếp tục qua lại với 'tiểu tam' và ngày càng công khai lộ liễu.

Diệp Lâm Anh cho biết, cách đây hơn 1 tuần, sau khi dọn ra ở riêng và bình tâm, cô đã quyết định công khai việc ly thân. Hiện cô và thiếu gia Đức Phạm đang làm thủ tục ly hôn.

Diệp Lâm Anh: Tôi thấy mình đã làm tròn trách nhiệm trong cuộc hôn nhân này-1

Diệp Lâm Anh.

Giữa lúc liên tục bị réo tên vào ồn ào ly thân của Diệp Lâm Anh, Quỳnh Thư chia sẻ 4 nỗi sợ của đàn ông khi yêu

Diệp Lâm Anh: Tôi thấy mình đã làm tròn trách nhiệm trong cuộc hôn nhân này-2

Nơi ở mới của Diệp Lâm Anh.

Nói về quãng thời gian chung sống với chồng thiếu gia, chia sẻ với Ngoisao.net, Diệp Lâm Anh trải lòng: 'Bản thân tôi từ khi kết hôn luôn cố gắng làm mọi thứ vì gia đình. Tôi chăm chồng, chăm con, sinh liền hai năm hai đứa con rồi phụ giúp gia đình kinh doanh, làm việc chăm chỉ để phát triển công ty, gây dựng cơ nghiệp của hai vợ chồng. Tôi thấy mình đã làm tròn trách nhiệm trong cuộc hôn nhân này'.

Được biết, Diệp Lâm Anh và thiếu gia Đức Phạm kết hôn vào tháng 5/2018 sau 3 năm hẹn hò. Sau khi kết hôn, Diệp Lâm Anh dường như rút lui khỏi showbiz để vun vén cho gia đình và tập trung kinh doanh.

Sau khi về làm dâu, người đẹp 8X rất được mẹ chồng thương yêu. Vào đầu tháng 11/2021, mẹ chồng của Diệp Lâm Anh từng ra mặt bảo vệ nữ người mẫu sau khi chồng cô lộ clip bước ra từ nhà Quỳnh Thư. Dù chuyện hôn nhân của Diệp Lâm Anh không được như ý nhưng việc mẹ chồng luôn ở bên cạnh động viên, yêu thương bảo vệ con dâu khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Diệp Lâm Anh: Tôi thấy mình đã làm tròn trách nhiệm trong cuộc hôn nhân này-3

Diệp Lâm Anh và mẹ chồng đại gia.

Theo VTC


Diệp Lâm Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.