Diệp Lâm Anh từng bị một chị đẹp chê đỏng đảnh, chảnh chọe

Diệp Lâm Anh nói rằng lúc mới đến với Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, cô đã bị các chị đẹp gắn mác là khó gần, đỏng đảnh.

Góp mặt trong chương trình Tee & Tea Podcast của Minh Triệu, Diệp Lâm Anh có những chia sẻ về quá trình tham gia chương trình thực tế Chị đẹp đạp gió rẽ sóng.

Theo đó, Diệp Lâm Anh kể rằng lúc mới xuất hiện ở chương trình, cô đã nhận ánh nhìn không thiện cảm từ chị đẹp Phương Vy. Lý do là vì chưa có nhiều cơ hội tiếp xúc với Diệp Lâm Anh từ trước nên Phương Vy đã hiểu nhầm rằng Diệp Lâm Anh rất đỏng đảnh, chảnh chọe.

Diệp Lâm Anh kể: "Nhiều chị đẹp vào chương trình đều nói là nhìn em bên ngoài khác hẳn trên báo chí, kiểu là thực sự khác với tưởng tượng luôn đó. Mọi người bảo em sao mà manly và vui vẻ thế. Chị Phương Vy bảo nhìn trên hình thì thấy em kiểu phong cách quý bà, chảnh chọe, khó gần, đỏng đa đỏng đảnh.

Thực tế thì nếu nhìn mình, ai cũng nghĩ mình đỏng đảnh. Ngờ đâu đến khi vào chương trình thì em chăm chỉ luyện tập, cứ hùng hục trước những vòng công diễn nên mọi người có cái nhìn khác hẳn".

Diệp Lâm Anh từng bị một chị đẹp chê đỏng đảnh, chảnh chọe-1

Diệp Lâm Anh ở chương trình mới lên sóng

Đồng thời, Diệp Lâm Anh cũng nói, sau khi rời khỏi chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, cô chơi được với nhiều chị đẹp và giữ mối quan hệ thoải mái vì không suy nghĩ nhiều đến chuyện được mất hay thắng thua.

Diệp Lâm Anh từng bị một chị đẹp chê đỏng đảnh, chảnh chọe-2

Phương Vy

Nói về chương trình, Diệp Lâm Anh kể thêm: "Việc có 30 chị đẹp nổi tiếng ở cạnh nhau thì vốn dĩ đã thu hút truyền thông rồi, đương nhiên với chương trình đang nhận sự quan tâm như vậy thì sẽ có ý kiến trái chiều này kia. Tuy nhiên, bản thân Diệp Lâm Anh lại không lường trước chuyện có nhiều chuyện tiêu cực đến vậy. Bởi vì so với năng lượng mà các chị đẹp dành cho nhau, những chuyện này quả là rất đáng tiếc".

Diệp Lâm Anh từng bị một chị đẹp chê đỏng đảnh, chảnh chọe-3

Diệp Lâm Anh từng bị một chị đẹp chê đỏng đảnh, chảnh chọe-4

Diệp Lâm Anh trong chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng

Đồng thời, Diệp Lâm Anh cũng khẳng định cô không hề muốn chọn phe để chơi và bỏ ngoài tai mọi ồn ào bên lề chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng:

"Làm gì có phe nào để chọn nhỉ. Mình không muốn và cũng từ chối hiểu chuyện chia phe luôn, mình chỉ muốn là thương ai, thích ai, muốn chia sẻ với ai thì mạnh dạn nói điều này ra thôi. Còn mình đâu có theo phe nào đâu. Mình là phe Diệp Lâm Anh".

Theo Phụ nữ mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/diep-lam-anh-tung-bi-mot-chi-dep-che-dong-danh-chanh-choe-d301819.html

Phương Vy

Diệp Lâm Anh


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.