Diệp Lâm Anh và Hương Giang hành động gây bất ngờ sau hơn 4 năm "cạch mặt", đấu tố cực căng

Sự xuất hiện của Diệp Lâm Anh và Hương Giang mới đây dường như là dấu hiệu của việc nối lại tình bạn giữa hai người.

Mới đây, một người bạn đã đăng tải hình ảnh chụp chung với Diệp Lâm Anh và Hương Giang trong một buổi tụ tập. Không chỉ xuất hiện chung một khung hình, Diệp Lâm Anh và Hương Giang còn ngồi sát cạnh nhau. Điều này khiến không ít người bất ngờ vì tình bạn của hai người đã rạn nứt cách đây hơn 4 năm vì lời qua tiếng lại trên mạng xã hội.

Diệp Lâm Anh và Hương Giang hành động gây bất ngờ sau hơn 4 năm cạch mặt, đấu tố cực căng-1
Diệp Lâm Anh và Hương Giang hội ngộ sau hơn 4 năm "cạch mặt"

Cụ thể, vào năm 2017, khi Hương Giang vướng scandal có thái độ thiếu tôn trọng tiền bối là NS Trung Dân, Diệp Lâm Anh đã công khai chỉ trích đàn em. Thậm chí cô còn tuyên bố hủy kết bạn với Hương Giang.

Diệp Lâm Anh và Hương Giang hành động gây bất ngờ sau hơn 4 năm cạch mặt, đấu tố cực căng-2


Thời điểm đó, Hương Giang không phản bác trực tiếp nhưng đến năm 2020, khi xuất hiện ở một talkshow cô đã chia sẻ lại câu chuyện của mình: "Nhiều người hay có kiểu đăng đàn lên Facebook cho thiên hạ xem rồi nói kiểu: “Bạn sai, mình là bạn thân của bạn nhưng mình không bênh bạn…”. Đúng, không ai bắt bênh, nhưng làm ơn hãy gặp người ta để nói riêng chứ đừng có đăng lên Facebook. Làm như vậy để chứng tỏ điều gì? Chứng tỏ mình là quan tòa, là cán cân công lý à?

Tôi không chấp nhận được việc lôi bạn mình ra để nâng giá trị mình lên. Chính bản thân tôi đã bị một số bạn bè trong showbiz đối xử như vậy. Thậm chí, có người trong lúc tôi gặp chuyện còn đăng đàn nói: Mình xin phép được unfriend bạn vì bạn đã sống sai".

Diệp Lâm Anh và Hương Giang hành động gây bất ngờ sau hơn 4 năm cạch mặt, đấu tố cực căng-3Diệp Lâm Anh và Hương Giang hành động gây bất ngờ sau hơn 4 năm cạch mặt, đấu tố cực căng-4

Tuy nhiên, với động thái mới đây, dường như cặp mỹ nhân Việt đã hóa giải được khúc mắc trong quá khứ và nối lại quan hệ bạn bè.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/diep-lam-anh-va-huong-giang-hanh-dong-gay-bat-ngo-sau-hon-4-nam-cach-mat-dau-to-cuc-cang-162220301124454475.htm

Hương Giang

Diệp Lâm Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.