Diệp Lâm Anh vắng mặt trong phiên toà phúc thẩm giải quyết vụ ly hôn, lý do là gì?

Phiên toà phúc thẩm giải quyết vụ ly hôn của Diệp Lâm Anh và chồng cũ tiếp tục mở sau 5 ngày bị hoãn.

Chiều 9/8, phiên toà phúc thẩm vụ án dân sự về việc giải quyết ly hôn và tranh chấp quyền nuôi con của Diệp Lâm Anh và chồng cũ Nghiêm Đức đã diễn ra tại Toà án Nhân dân TP.HCM. Theo yêu cầu từ phía nguyên đơn (chồng cũ), phiên toà này được xét xử kín chỉ có người liên quan và luật sư 2 bên tham dự. Chồng cũ Diệp Lâm Anh đến toà án cùng luật sư riêng.Theo ghi nhận của chúng tôi, Diệp Lâm Anh không tham dự phiên toà phúc thẩm hôm nay. Phía Diệp Lâm Anh chia sẻ lý do cựu người mẫu vắng mặt là do có lịch trình công việc riêng. Thay vào đó, diễn viên Kiwi Ngô Mai Trang sẽ là người đại diện cho Diệp Lâm Anh. Kết quả và những diễn biến trong phiên toà phúc thẩm này sẽ được thông báo sau.

Trong phiên toàn phúc thẩm diễn ra vào sáng 4/8, cả hai bên tiếp tục giữ quan điểm mong muốn được chăm sóc 2 con (1 trai 1 gái) sau khi ly hôn. Sau hơn 2 tiếng xử kín, hội đồng xét xử thông báo tiếp tục tạm dừng phiên toà đến chiều 9/8 để xác minh một số thông tin, bằng chứng mà cả hai cung cấp.

Trước đó, Diệp Lâm Anh đã trải qua 3 lần hoà giải về việc phân chia tài sản, quyền nuôi con với chồng cũ nhưng không đi đến thoả thuận cuối cùng. Vào cuối năm 2022, Toà án nhân dân Quận 1, TP.HCM đã chấp nhận đơn ly hôn giữa Diệp Lâm Anh và Nghiêm Đức. Sau phiên toà đó, Diệp Lâm Anh được quyền nuôi dưỡng con gái, còn bé trai sẽ do nhà nội chăm sóc. Do không đồng ý với kết quả này nên cả hai bên cùng làm đơn kháng cáo.

Diệp Lâm Anh vắng mặt trong phiên toà phúc thẩm giải quyết vụ ly hôn, lý do là gì?-1

Kiwi Ngô Mai Trang là người luôn sát cánh mỗi khi Diệp Lâm Anh đến toà để giải quyết các vấn đề liên quan đến việc ly hôn

Theo Phụ Nữ Thủ Đô

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuso.baophunuthudo.vn/diep-lam-anh-vang-mat-trong-phien-toa-phuc-tham-giai-quyet-vu-ly-hon-ly-do-la-gi-193230809150036815.htm

Diệp Lâm Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.