Diệp Lâm Anh vừa bị nghi đã ly hôn, "tình địch" liền có động thái mùi mẫn với người đàn ông nào đó

Động thái của Quỳnh Thư giữa lúc rộ lên tin đồn ly hôn của Diệp Lâm Anh và chồng khiến dân tình chú ý.

Cách đây không lâu, Cao Thái Sơn đăng ảnh thông báo Diệp Lâm Anh đã giai nhập hội độc thân khiến cộng đồng mạng xôn xao nghi vấn cô đã ly hôn chồng thiếu gia.

Ngay sau đó, Quỳnh Thư - "tình địch tin đồn" của Diệp Lâm Anh liền có động thái thổ lộ mùi mẫn với người đàn ông nào đó. Cô còn đăng tải bộ ảnh nội y gợi cảm, khoe nhan sắc tươi tắn và ẩn ý đang rất hạnh phúc trong tình yêu.

Diệp Lâm Anh vừa bị nghi đã ly hôn, tình địch liền có động thái mùi mẫn với người đàn ông nào đó-1Diệp Lâm Anh vừa bị nghi đã ly hôn, tình địch liền có động thái mùi mẫn với người đàn ông nào đó-2
Động thái của Quỳnh Thư giữa lúc Diệp Lâm Anh vướng tin đồn đã ly hôn chồng thiếu gia và dọn ra ở riêng

Trước đó, vào đầu tháng 11/2021, chồng Diệp Lâm Anh bị chụp ảnh bước ra từ nhà của một cô gái và có hành động thân mật. Theo các "thánh soi", cô gái đó là người mẫu Quỳnh Thư. Dù chưa lên tiếng xác nhận điều gì nhưng chia sẻ: "Đối với tôi người nào mà không được yêu thì đó mới là người thứ 3" của Quỳnh Thư đã gây tranh cãi dữ dội trong cộng đồng mạng.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/diep-lam-anh-vua-bi-nghi-da-ly-hon-tinh-dich-lien-co-dong-thai-mui-man-voi-nguoi-dan-ong-nao-do-162220901173019751.htm

Quỳnh Thư

Diệp Lâm Anh


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.