Diệp Lâm Anh vui vẻ đón sinh nhật bên bạn bè sau khi ra toà ly hôn

Người đẹp quên đi chuyện buồn trong tình cảm để đón tuổi 33 rực rỡ bên đồng nghiệp và những người bạn thân thiết.

Diệp Lâm Anh vui vẻ đón sinh nhật bên bạn bè sau khi ra toà ly hôn-1

Diệp Lâm Anh xuất hiện với hình ảnh rạng rỡ, tràn đầy năng lượng trong tiệc sinh nhật. Người đẹp khoe vẻ quyến rũ trong chiếc váy trắng tinh tế, nhẹ nhàng.

Diệp Lâm Anh vui vẻ đón sinh nhật bên bạn bè sau khi ra toà ly hôn-2

Dù gần đây liên tiếp gặp phải chuyện buồn về gia đình, Diệp Lâm Anh vẫn dần lấy lại nguồn năng lượng tích cực để nuôi dạy 2 con. 

Diệp Lâm Anh vui vẻ đón sinh nhật bên bạn bè sau khi ra toà ly hôn-3

Cặp đôi Kỳ Duyên - Minh Triệu tới chúc mừng Diệp Lâm Anh sang tuổi mới. 

Diệp Lâm Anh vui vẻ đón sinh nhật bên bạn bè sau khi ra toà ly hôn-4

Tại buổi sinh nhật, Đàm Thu Trang, người bạn thân của Diệp Lâm Anh lên phát biểu, luôn mong cô được hạnh phúc và bình yên. 'Nên nhớ bất kỳ hoàn cảnh nào thì vẫn có tớ và chồng tớ đứng phía sau bạn', bà xã Cường Đô La chia sẻ.

Diệp Lâm Anh vui vẻ đón sinh nhật bên bạn bè sau khi ra toà ly hôn-5

Kiwi Ngô Mai Trang cũng đến chúc mừng sinh nhật Diệp Lâm Anh dù mới sinh con gái được 1 tháng. Sau khi sinh, nữ ca sĩ nhanh chóng lấy lại vóc dáng chuẩn và được chồng tháp tùng đến buổi tiệc. Trước đó, cô và Diệp Lâm Anh cũng thường xuyên đồng hành cùng nhau trong các sự kiện và các bộ ảnh kỷ niệm.

Diệp Lâm Anh vui vẻ đón sinh nhật bên bạn bè sau khi ra toà ly hôn-6

Vừa qua, Diệp Lâm Anh đã 2 lần hoà giải với chồng tại toà án nhưng chưa đi đến đồng thuận. Lý do vì cô vẫn muốn được nuôi dưỡng hai con nhỏ. Ngoài ra, cô có rất nhiều công sức trong việc xây dựng hình ảnh, vận hành thương hiệu trà sữa.

Diệp Lâm Anh vui vẻ đón sinh nhật bên bạn bè sau khi ra toà ly hôn-7

Hiện tại, Diệp Lâm Anh vẫn đang nỗ lực tập trung kinh doanh và chăm sóc các con. Bên cạnh đó, cô vẫn nhận lời tham gia vào những sân chơi giải trí mà bản thân cảm thấy hứng thú. 

Diệp Lâm Anh vui vẻ đón sinh nhật bên bạn bè sau khi ra toà ly hôn-8

Diệp Lâm Anh tâm sự cô là người có khá nhiều năng lượng nên việc tự cân bằng giữa công việc và cuộc sống nằm trong khả năng của bản thân.

Theo VTC


Diệp Lâm Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.