Điều bất ngờ về Á hậu Minh Nhàn IELTS 8.0 'bắn' tiếng Anh như gió

Sở hữu vẻ đẹp nóng bỏng và khả năng ngoại ngữ ấn tượng, Trương Quí Minh Nhàn vượt qua 44 thí sinh trở thành Á hậu 2 Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2023.

Điều bất ngờ về Á hậu Minh Nhàn IELTS 8.0 bắn tiếng Anh như gió-1

Chia sẻ với VietNamNet, bà Thu Thuỷ - mẹ của Trương Quí Minh Nhàn - bất ngờ trước danh hiệu Á hậu 2 của con gái. Trước đây, Minh Nhàn chưa có nhiều kinh nghiệm thi sắc đẹp và kỹ năng trình diễn chuyên nghiệp. Bà cho biết con gái từng nhút nhát, không tự tin, chỉ chú tâm học tập. Song, kể từ khi tham gia cuộc thi tìm kiếm Đại sứ Sinh viên Đại học Đà Nẵng, Minh Nhàn có thêm kinh nghiệm, được nhiều người động viên tham gia Hoa hậu Hoà bình Việt Nam 2023. 

Điều bất ngờ về Á hậu Minh Nhàn IELTS 8.0 bắn tiếng Anh như gió-2

Bà có chút tiếc nuối với phần thi ứng xử của con gái, song cho rằng danh hiệu Á hậu 2 là xứng đáng, vì Lê Hoàng Phương và Bùi Khánh Linh là các thí sinh hoàn thiện, đã trải qua nhiều cuộc thi. Bà tiết lộ Minh Nhàn chưa có bạn trai.

Điều bất ngờ về Á hậu Minh Nhàn IELTS 8.0 bắn tiếng Anh như gió-3

Với sự thể hiện nổi bật, Trương Quí Minh Nhàn (bên trái) là người giữ danh hiệu Á hậu 2 và nhận vương miện từ Á hậu Trần Tuyết Như.

Điều bất ngờ về Á hậu Minh Nhàn IELTS 8.0 bắn tiếng Anh như gió-4

Trương Quí Minh Nhàn được chú ý từ vòng sơ khảo Miss Grand Vietnam 2023. Người đẹp sinh năm 2001 gây ấn tượng với chiều cao 1,72m và số đo 3 vòng: 81-63-92cm. Cô là cựu học sinh trường THPT chuyên Quốc học Huế.

Điều bất ngờ về Á hậu Minh Nhàn IELTS 8.0 bắn tiếng Anh như gió-5

Trong phần ứng xử, Minh Nhàn nhận được câu hỏi: “Khi nói đến quê hương mình, điều gì khiến bạn tự hào nhất?”. Người đẹp chọn trả lời song ngữ với nội dung: “Em may mắn được sinh ra và lớn lên tại Thừa Thiên Huế và nhận thức được còn những thiếu sót, khuyết điểm và yếu kém. Tuy nhiên, sinh ra và lớn lên tại Huế, chính những con người nơi đây đã khiến em tự tin hơn vào bản thân và cho em hiểu được rằng chính sự bao dung, vị tha và lòng trắc ẩn sẽ là thứ đưa ta đi đến một nơi rất xa. Và điều quan trọng hơn, không chỉ quê hương Thừa Thiên Huế mà em còn tự hào vì người Việt Nam đầy sự yêu thương, bao dung và lòng trắc ẩn".

Minh Nhàn trả lời song ngữ trong phần thi ứng xử: 

 

 

Điều bất ngờ về Á hậu Minh Nhàn IELTS 8.0 bắn tiếng Anh như gió-6

 

Thành tích Á hậu 2 đã chứng minh cho sự nỗ lực, không ngừng trau dồi, học hỏi và thay đổi bản thân của Minh Nhàn trong suốt quá trình dự thi. 10X tiết lộ, cô đã giảm 8kg trong 2 tháng để tham gia cuộc thi.

Điều bất ngờ về Á hậu Minh Nhàn IELTS 8.0 bắn tiếng Anh như gió-7
Trước đó, Minh Nhàn chia sẻ tham gia cuộc thi vì muốn xây dựng một xã hội đánh giá dựa trên tài năng, kiến thức và lòng nhân ái. “Tôi tin rằng cuộc thi Hoa hậu Hoà bình Việt Nam không chỉ chú trọng vẻ đẹp bên ngoài mà còn là một sân chơi tuyệt vời để truyền tải những thông điệp ý nghĩa về hòa bình và yêu thương. Tôi muốn đóng góp vào công cuộc xây dựng một xã hội tốt đẹp hơn và tôi sẵn lòng đảm nhận trách nhiệm làm người đại diện cho niềm hy vọng và lý tưởng của hàng triệu người”.

Điều bất ngờ về Á hậu Minh Nhàn IELTS 8.0 bắn tiếng Anh như gió-8
Minh Nhàn còn được người hâm mộ sắc đẹp đặt cho biệt danh “Mỹ nhân IELTS 8.0” vì khả năng ngoại ngữ nổi bật. Cô ghi điểm bằng các thành tích cao trong học tập. Miss Grand Thừa Thiên Huế đang là trợ giảng tiếng Anh tại trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng.

Điều bất ngờ về Á hậu Minh Nhàn IELTS 8.0 bắn tiếng Anh như gió-9

Người đẹp 22 tuổi cho rằng tiếng Anh là một lợi thế của cô khi thi Miss Grand Vietnam nhưng không phải là yếu tố quyết định người chiến thắng. “Sứ mệnh của một hoa hậu, hay một người đẹp không chỉ đơn giản là đẹp và tỏa sáng trên sân khấu, mà họ còn mang trách nhiệm đối với xã hội và cộng đồng”, cô phân tích.

Điều bất ngờ về Á hậu Minh Nhàn IELTS 8.0 bắn tiếng Anh như gió-10
Minh Nhàn quan niệm việc học không đơn thuần để đạt được bằng cấp mà là quá trình phát triển bản thân. “Điều này đồng nghĩa với việc tôi cần tiếp thu, học hỏi, tìm tòi những tri thức mới. Không chỉ là về tiếng Anh, mà còn là kiến thức trong cuộc sống thường ngày”, cô bày tỏ.

Điều bất ngờ về Á hậu Minh Nhàn IELTS 8.0 bắn tiếng Anh như gió-11
Á hậu 2 của Hoa hậu Hòa bình Việt Nam nhận thấy điểm yếu lớn nhất của mình là sự tự ti. Tuy nhiên, việc đăng ký tham gia cuộc thi khi không có nhiều kinh nghiệm là bước giúp cô hoàn thiện.

Điều bất ngờ về Á hậu Minh Nhàn IELTS 8.0 bắn tiếng Anh như gió-12

Trong khuôn khổ cuộc thi, Minh Nhàn thực hiện dự án 'Ươm mầm hy vọng' nhằm giúp đỡ trẻ mồ côi. Cô và các thí sinh khác đã trao quà và hỗ trợ 2 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại Trung tâm bảo trợ xã hội Nhà May Mắn. Tại đây, Minh Nhàn còn thể hiện ca khúc 'Nụ cười thiên thần' tặng cho các em nhỏ. 

Khoảnh khắc nhận danh hiệu Á hậu 2 của Minh Nhàn:

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/truong-qui-minh-nhan-dieu-bat-ngo-ve-a-hau-ielts-8-0-o-miss-grand-vietnam-2182655.html?fbclid=IwAR1tGyDifVOCbS1twUp7Wcar0deX4ygLuQMRTLwWuW0_7bQ-YPyiuL352uY

Miss Grand Vietnam


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.