Điều ít biết về chồng hai kém 8 tuổi, vừa âm thầm kết hôn với Thảo Trang

Quang Pháp là học trò của nghệ sĩ Hữu Châu và từng đóng “cảnh nóng” với Thảo Trang trong một dự án phim.

Tối 06/10, Thảo Trang - vợ cũ cầu thủ Phan Thanh Bình bất ngờ tổ chức đám cưới lần 2 với diễn viên trẻ Quang Pháp tại TP.HCM. Ngày vui của cặp đôi này chỉ có khoảng hơn 200 khách tới tham dự và không thông báo rộng rãi thông tin đến giới truyền thông, khán giả.

Trong ngày tái hôn, nữ diễn viên kiêm người mẫu sinh năm 1987 diện chiếc váy cưới hở vai trần quyến rũ. Cô cũng được khen ngợi khá đẹp đôi khi sánh bước cùng chồng hai kém đến 8 tuổi.

Điều ít biết về chồng hai kém 8 tuổi, vừa âm thầm kết hôn với Thảo Trang-1

Đám cưới của Thảo Trang - Quang Pháp chỉ có khoảng hơn 200 khách mời tới dự.

Về danh tính người bạn đời của Thảo Trang, Quang Pháp tên đầy đủ là Trương Quang Pháp sinh năm 1995 tại Quảng Ngãi. Trước đây anh từng là học trò của nghệ sĩ Hữu Châu.

Khi gia nhập làng giải trí, Quang Pháp tận dụng thế mạnh ngoại hình, kinh nghiệm diễn xuất để hoạt động trong cả lĩnh vực người mẫu lẫn phim ảnh. Một số dự án mà diễn viên 9x từng tham gia phải kể đến như: Pháp sư mù, Xóm trọ 3D, Hồng nhan họa thủy...

Ít người biết rằng, Thảo Trang và Quang Pháp bén duyên từ khi cùng đóng chung trong "Má tôi là đại gia" - bộ phim có nội dung xoay quanh câu chuyện cô giám đốc lớn tuổi, từng đổ vỡ hôn nhân, có con riêng và yêu chàng trai trẻ.

Ở lần đầu chạm mặt, Thảo Trang đánh giá "đàn em" là người có ngoại hình sáng, trẻ trung nhưng tính cách rất chín chắn. Khi làm việc chung, cả hai thể hiện sự ăn ý, đặc biệt là khi diễn "cảnh nóng".

Đến khi nhận lời yêu, cặp đôi này chọn cách không công khai rầm rộ để tránh gây ồn ào nhưng vẫn chia sẻ niềm vui với người thân, bạn bè. Một nguồn tin riêng tiết lộ, khi có tình yêu mới Thảo Trang sống vui vẻ và yêu đời hơn.

Cô cũng rất tự hào khi tìm kiếm được một người có thể thấu hiểu, chia sẻ với mình mọi chuyện buồn vui trong cả công việc lẫn cuộc sống.

Sau đám cưới, Thảo Trang và Quang Pháp đã lên kế hoạch đi hưởng tuần trăng mật đồng thời vẫn duy trì những hoạt động nghệ thuật quen thuộc.

Điều ít biết về chồng hai kém 8 tuổi, vừa âm thầm kết hôn với Thảo Trang-2

Điều ít biết về chồng hai kém 8 tuổi, vừa âm thầm kết hôn với Thảo Trang-3

Trước khi lập gia đình, Quang Pháp từng là học trò của nghệ sĩ Hữu Châu và làm việc ở một sân khấu kịch nổi tiếng TP.HCM.

Điều ít biết về chồng hai kém 8 tuổi, vừa âm thầm kết hôn với Thảo Trang-4

Điều ít biết về chồng hai kém 8 tuổi, vừa âm thầm kết hôn với Thảo Trang-5

Anh bén duyên với Thảo Trang qua dự án phim "Má tôi là đại gia".

Điều ít biết về chồng hai kém 8 tuổi, vừa âm thầm kết hôn với Thảo Trang-6

Điều ít biết về chồng hai kém 8 tuổi, vừa âm thầm kết hôn với Thảo Trang-7

Điều ít biết về chồng hai kém 8 tuổi, vừa âm thầm kết hôn với Thảo Trang-8

Một số hình ảnh trong ngày trọng đại của Thảo Trang - Quang Pháp.

Theo Pháp luật và banh đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/dieu-it-biet-ve-chong-hai-kem-8-tuoi-vua-am-tham-ket-hon-voi-thao-trang-162200910080053635.htm

Thảo Trang


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.