Điều ít biết về người phụ nữ quyền lực xuất hiện trong đám cưới Minh Hằng

Trong lễ vu quy, bên cạnh vóc dáng chú rể giấu mặt, mẹ ruột của Minh Hằng - bà Minh Châu cũng khiến dư luận quan tâm đặc biệt.

Sau 6 năm hẹn hò, ca sĩ Minh Hằng đã chính thức về chung một nhà với doanh nhân Quốc bảo vào hôm 13/6 vừa qua.

Trong lễ vu quy vào ngày 13/6, bên cạnh vóc dáng chú rể giấu mặt, mẹ ruột của Minh Hằng - bà Minh Châu cũng khiến dư luận quan tâm đặc biệt.

Điều ít biết về người phụ nữ quyền lực xuất hiện trong đám cưới Minh Hằng-1

Mẹ ruột Minh Hằng không giấu được hạnh phúc trong lễ vu quy của con gái

Trong lễ vu quy của con gái, bà Minh Châu lựa chọn áo dài màu hồng pastel với những đường vân nhẹ nhàng, hài hòa. Bà cũng xúc động dành cái ôm đặc biệt dành cho con rể trước giờ con gái về nhà chồng.

Được biết, mẹ ruột Minh Hằng năm nay đã bước sang tuổi 57 nhưng ngoại hình vẫn vô cùng trẻ trung, xinh đẹp. Theo một số hình ảnh được chia sẻ, Minh Hằng được nhận xét thừa hưởng nhiều nét đẹp từ mẹ.

Điều ít biết về người phụ nữ quyền lực xuất hiện trong đám cưới Minh Hằng-2

Điều ít biết về người phụ nữ quyền lực xuất hiện trong đám cưới Minh Hằng-3

Minh Hằng được nhận xét thừa hưởng nhiều nét xinh đẹp của mẹ

Có con gái là người nổi tiếng nhưng bà rất hiếm khi xuất hiện trước truyền thông. Chỉ trong vài sự kiện đặc biệt trước đây của con gái, bà Minh Châu mới đến chung vui.

Trong suốt hành trình sự nghiệp, Minh Hằng nhắc nhiều đến mẹ, vì bố mẹ cô từng có thời gian ly hôn. Song, sau 18 năm, gia đình cô đã đoàn tụ và chung sống hạnh phúc.

Chia sẻ tại chương trình "Chuyện tối nay với Thành", nữ ca sĩ tâm sự: “Tuổi thơ của một đứa đang tuổi trưởng thành không có cha thì đương nhiên không êm đềm lắm. Tất cả những ngày vắng bố, sống cùng với mẹ và đối mặt với nhiều khó khăn tôi vẫn còn giữ nguyên vẹn trong ký ức của mình”.

Điều ít biết về người phụ nữ quyền lực xuất hiện trong đám cưới Minh Hằng-4

Sau những biến cố xảy ra trong cuộc sống và công việc, nữ ca sĩ cho biết cô hài lòng với cuộc sống hiện tại. Đặc biệt với sự đoàn tụ của bố mẹ sau 18 năm xa cách, bản thân cô cảm thấy cuộc sống trọn vẹn hơn rất nhiều.

“Giờ thì tôi lại về cùng gia đình nhỏ, mỗi ngày đi làm về có người này đợi, người kia trông, bước vô nhà có đôi dép của người này, phòng của người kia sáng đèn… Dù mình không nói chuyện với họ nhưng mình biết họ đang hiện diện trong cùng một ngôi nhà, như thế là ấm áp và bình an lắm rồi”, ca sĩ sinh năm 1987 tâm sự.

Hôn lễ của Minh Hằng sẽ diễn ra ở Hồ Tràm, Vũng Tàu vào ngày 18/6. Sự kiện có khoảng 300 khách mời là người thân, đồng nghiệp của cô dâu chú rể.

Cô cũng đặt ra nhiều yêu cầu với khách tham dự như mang theo thiệp khi dự tiệc, mặc đúng dresscode để "lên hình cho đẹp", không "đính kèm" trẻ em, không đi giày cao gót...

Theo  Báo Giao Thông

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.baogiaothong.vn/dieu-it-biet-ve-nguoi-phu-nu-quyen-luc-xuat-hien-trong-dam-cuoi-minh-hang-d556003.html

Minh Hằng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.