Diệu Nhi bằng lòng lấy Anh Tú vì những lý do đặc biệt này

Diệu Nhi đã bật mí những câu chuyện để đưa cô đến quyết định lấy Anh Tú làm chồng sau nhiều năm.

Đám cưới của cặp đôi Diệu Nhi - Anh Tú đang nhận được sự quan tâm của rất nhiều khán giả. Sau nhiều năm bí mật yêu nhau, cặp đôi đã chính thức công khai về chung một nhà.

Trong lễ cưới được tổ chức hoành tráng tại Phan Thiết với sự chứng kiến của rất nhiều người thân, bạn bè, đồng nghiệp, Diệu Nhi đã chia sẻ lý do cô đồng ý về chung nhà cùng Anh Tú: "Có những điều anh không làm ở nơi công cộng nhưng chỉ làm ở những có hai người thôi: ở nhà, trên xe và nhà vệ sinh. Anh là người chưa bao giờ từ chối em bất cứ điều gì. Tiền đi làm về cũng tự giác đưa, bất kể điều gì quan trọng trong cuộc sống hay sự nghiệp, anh đều hỏi ý kiến em.

Quan trọng nhất là lúc nào anh cũng bên cạnh em. Là khi nhận ra lúc anh chăm sóc em, khi em bệnh, mệt mỏi, phẫu thuật thẩm mỹ về, những lúc đó em nhận ra em đã lấy đúng người".

Diệu Nhi bằng lòng lấy Anh Tú vì những lý do đặc biệt này-1

Diệu Nhi chia sẻ lý do về chung nhà cùng Anh Tú

Diệu Nhi còn nghẹn ngào chia sẻ thêm: "Nếu có kiếp sau, em cũng mong được làm vợ anh, làm con của ba mẹ em và làm con dâu của bố mẹ vì gia đình của mình quá tuyệt vời".

Bên cạnh đó, Anh Tú cũng dành những lời tâm tình hết sức đặc biệt gửi đến vợ mình: "Đáng lẽ những lúc này là cô dâu khóc. 7 năm nay anh yêu em, anh chưa hứa với em điều gì cả. Hôm nay rất vui vì chúng ta tổ chức tiệc cưới như mong muốn. Anh hy vọng từ nay về sau, cho đến già chúng ta vẫn bên nhau. Anh mong luôn có em bên cạnh".

Diệu Nhi bằng lòng lấy Anh Tú vì những lý do đặc biệt này-2

Anh Tú cũng dành những lời đầy chân thành gửi đến vợ của mình

Trước những chia sẻ của Diệu Nhi, Trấn Thành cũng bày tỏ tâm sự đến hai người em của mình: "Hai đứa lâu giờ không dám công khai tình yêu với công chúng. Tình yêu của giới nghệ sĩ là điều sợ người ta biết đến, sợ tổn thương, sợ không khéo léo khiến người ta phán xét, cho chúng ta không dám công khai là mình đã yêu. Sợ là một ngày mình không yêu người đó nữa vì khách quan hoặc chủ quan thì sẽ bị phán xét rất nặng nề.

Tôi ngưỡng mộ hai em đã dành từng ấy năm để giữ bí mật đó, đến ngày này để nói rằng họ yêu nhau. Tôi nghĩ mình làm không được như vậy. Nãy Diệu Nhi nói, bất cứ người phụ nữ nào cũng mong muốn được thấy bạn trai yêu thương mình. Không ai muốn lặng lẽ gặp bạn trai mình trong phòng hay trong toilet cả. Nhưng tôi tôn trọng hai em, đó là quyết định đúng, chờ đến giây phút này là giờ phút bình an, dám nói cả thế giới là tôi yêu em".

Diệu Nhi bằng lòng lấy Anh Tú vì những lý do đặc biệt này-3

Trấn Thành nghẹn ngào chia sẻ về câu chuyện tình cảm của hai người em

Ngoài ra, Trấn Thành cũng dành lời chúc đặc biệt đến Diệu Nhi - Anh Tú: "Hai tụi em nương tựa nhau mà sống, trong những lúc khó khăn nhất hoặc lúc sắp buông tay nhau nhất hai em hãy nhớ lại cảm giác ngày hôm nay. Tất cả những người ở dưới ngồi nhìn tụi em, và những lời hứa tụi em nói với nhau mà giữ chắc tay nhau. Chúc tụi em hạnh phúc".

Theo VTC


Anh Tú

Diệu Nhi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.