Diệu Nhi cùng hàng loạt sao Việt đã bất ngờ gặp sự cố trên mạng xã hội

Sự cố trên mạng xã hội sáng 12/10 đã khiến hàng loạt sao Việt như Diệu Nhi, Lê Dương Bảo Lâm, Ngô Kiến Huy,... phải điêu đứng.

Sáng 12/10, mạng xã hội không khỏi "dậy sóng" trước việc hàng loạt tài khoản Facebook của nghệ sĩ, người nổi tiếng bị giảm tương tác một cách đột ngột. Theo đó nhiều sao Việt đã than trời trước sự cố này khiến netizen không nhịn được cười.

Cụ thể vừa mới ăn cưới chưa lâu, Diệu Nhi đã bất ngờ tụt giảm lượng lớn theo dõi trên trang cá nhân, chỉ hơn 9.000 người theo dõi thay vì hàng trăm nghìn người như trước đây.

Diệu Nhi cùng hàng loạt sao Việt đã bất ngờ gặp sự cố trên mạng xã hội-1

Diệu Nhi vừa ăn cưới xong ít ngày đã gặp phải trường hợp oái ăm trên mạng xã hội.

Ngoài ra Anh Đức, Ngô Kiến Huy, Lê Dương Bảo Lâm, Hà Nhi, Ali Hoàng Dương,... cũng rơi vào những trường hợp tương tự với số người theo dõi chỉ hơn 9.000.

Diệu Nhi cùng hàng loạt sao Việt đã bất ngờ gặp sự cố trên mạng xã hội-2

Diệu Nhi cùng hàng loạt sao Việt đã bất ngờ gặp sự cố trên mạng xã hội-3

Diệu Nhi cùng hàng loạt sao Việt đã bất ngờ gặp sự cố trên mạng xã hội-4

Diệu Nhi cùng hàng loạt sao Việt đã bất ngờ gặp sự cố trên mạng xã hội-5

Diệu Nhi cùng hàng loạt sao Việt đã bất ngờ gặp sự cố trên mạng xã hội-6

Nhiều sao Việt vừa mở mắt dậy đã gặp sự cố không ngờ.

Lê Dương Bảo Lâm hài hước chia sẻ: "Sáng nay toàn bộ đồng nghiệp luợt theo dõi còn 9.000 nguời... Bình thuờng mấy triệu còn không ai thèm like giờ 9.000... xời tuyệt vời".

Diệu Nhi cùng hàng loạt sao Việt đã bất ngờ gặp sự cố trên mạng xã hội-7

Lê Dương Bảo Lâm hài hước chia sẻ việc Facebook cá nhân của mình bị sụt giảm người theo dõi nghiêm trọng vào sáng 12/10.

Vân Hugo bất ngờ trước sự cố trên mạng xã hội lần này: "Cuộc đời đúng là vô thường, một sáng mở mắt dậy thấy 35.0000 người theo dõi biến mất như 1 giấc mơ không".

Đáng chú ý, trang cá nhân có tích xanh của Mark Zuckerberg - CEO của Facebook cũng chỉ còn hơn 9.000 lượt theo dõi hay vì hàng chục triệu như trước đó càng khiến nhiều người không khỏi hoang mang.

Diệu Nhi cùng hàng loạt sao Việt đã bất ngờ gặp sự cố trên mạng xã hội-8

CEO của Facebook cũng rơi vào trường hợp tương tự các sao Việt.

Chính điều này đã khiến đông đảo người dùng thắc mắc, không biết sự cố này xuất phát từ hệ thống Facebook hay xấu hơn là do các hacker. Đến thời điểm hiện tại vẫn chưa có thông báo cụ thể từ phía Facebook về sự cố này.

Theo Saostar


Diệu Nhi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.