Diệu Nhi đã có động thái đầu tiên sau tin đồn sinh con

Đây là động thái đầu tiên trên mạng xã hội của Diệu Nhi sau 2 ngày im ắng trước tin đồn sinh con.

Vừa qua, thông tin Diệu Nhi sinh con đầu lòng cho bạn trai Anh Tú đã thu hút nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Sau 2 ngày im hơi lặng tiếng, nữ diễn viên đã vừa có động thái đầu tiên trên mạng xã hội.

Tuy nhiên, Diệu Nhi hoàn toàn không đả động đến tin đồn đời tư của mình. Cô chỉ cập nhật bài đăng về việc đã trao tặng học bổng cho một em bé có hoàn cảnh khó khăn vì đại dịch Covid-19, đồng thời nhắn nhủ: "Bé ơi cố lên nha".

Diệu Nhi đã có động thái đầu tiên sau tin đồn sinh con-1
Diệu Nhi cập nhật mạng xã hội và chia sẻ việc làm tốt, giúp đỡ một bé gái có hoàn cảnh khó khăn do dịch Covid-19

Trước đó, liên hệ với quản lý của Diệu Nhi, phía nữ diễn viên cũng phản hồi: "Hiện tại Diệu Nhi xin phép không đưa ra câu trả lời về vấn đề này". 

Dù nữ diễn viên chưa chính thức xác nhận tin đồn sinh con nhưng người hâm mộ và khán giả cũng đều gửi lời chúc mừng cho tin vui của cô và bạn trai Anh Tú. Chuyện tình nhiều năm của cặp đôi cũng là điều được khán giả ngưỡng mộ.

Diệu Nhi đã có động thái đầu tiên sau tin đồn sinh con-2Diệu Nhi đã có động thái đầu tiên sau tin đồn sinh con-3


Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/dieu-nhi-da-co-dong-thai-dau-tien-sau-tin-don-sinh-con-22202122821152531.htm

Diệu Nhi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.