Dính thị phi ngoại tình, Hoàng Anh bất ngờ đăng lại 2 chữ từng gây "bão" giống Sơn Tùng?

Mối quan hệ giữa Hoàng Anh và Thắm Bebe đang thu hút sự quan tâm từ người hâm mộ, Sơn Tùng ngồi yên cũng dính đạn.

1 năm sau khi ly hôn, Hoàng Anh dính drama bị cho là người phá hoại hạnh phúc gia đình Thắm BeBe, vụ ồn ào này đến nay vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Trong khi chồng Thắm BeBe đưa ra loạt thông tin gây sốc thì vợ cũ Hoàng Anh cũng đăng status mỉa mai anh bội bạc và ngoại tình khi chưa ly hôn.

Tối ngày 11/12, Hoàng Anh lần nữa thổi bùng tranh cãi khi đăng status vỏn vẹn 2 chữ: "Thương em". Đáng nói, đây cũng là 2 chữ từng khiến Sơn Tùng gặp bão thời điểm rầm rộ drama "trà xanh". Hồi tháng 1/2021, khi vướng tin đồn chia tay bạn gái 8 năm để hẹn hò "gà cưng", Sơn Tùng chỉ nói tâm thư dài trên sân khấu và kết lại bằng chữ "Thương em". Không rõ Hoàng Anh đang muốn nhắn nhủ đến ai, Thắm Bebe, vợ cũ hay là một ai khác nữa nhưng việc anh đang "đánh đu" gợi đến Sơn Tùng ngay thời điểm nhạy cảm này đã khiến dân tình phẫn nộ tột độ.

Dính thị phi ngoại tình, Hoàng Anh bất ngờ đăng lại 2 chữ từng gây bão giống Sơn Tùng?-1

Đang vướng biến căng ngoại tình, Hoàng Anh bất ngờ nhắc lại 2 chữ "Thương em" gợi nhớ đến Sơn Tùng

Trước đó, khi vướng nghi vấn chia tay bạn gái thanh xuân vì có người mới, Sơn Tùng nói vu vơ trong cánh gà: "Chúng ta của hiện tại, em dành cả thanh xuân cho anh. Anh dành cả thanh xuân cho em. Chúng ta dành cả thanh xuân cho nhau mà không hề nghĩ suy. Gặp nhau là duyên phận, xa nhau cũng là duyên phận. Chẳng ai biết tương lai sau này. Dù sau này có nhau hay không thể bên nhau cũng đừng quên rằng chúng ta đã dành tất cả điều tuyệt vời nhất cho nhau. Thương em".

Dính thị phi ngoại tình, Hoàng Anh bất ngờ đăng lại 2 chữ từng gây bão giống Sơn Tùng?-2

Hồi tháng 1, Sơn Tùng từng gây bão khi nói hết nỗi lòng dành cho ai đó

Dính thị phi ngoại tình, Hoàng Anh bất ngờ đăng lại 2 chữ từng gây bão giống Sơn Tùng?-3

Nhiều người cho rằng việc Hoàng Anh nhắc 2 chữ "Thương em" trong thời điểm vướng ồn ào tình ái với Thắm BeBe là rất nhạy cảm và sẽ bị cho là đang "cà khịa" Sơn Tùng

 

 

 THEO DOANH NGHIỆP VÀ TIẾP THỊ 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/dinh-thi-phi-ngoai-tinh-hoang-anh-bat-ngo-dang-lai-2-chu-tung-gay-bao-giong-son-tung-161211212082031862.htm

diễn viên Hoàng Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.