Độ giàu có và cuộc sống không sinh con cho chồng kém 4 tuổi của Khởi My

Diện mạo tuổi 32 của ca sĩ Khởi My cũng thu hút nhiều sự quan tâm.

Khởi My sinh năm 1990 và bắt đầu được khán giả biết đến khi đạt thành tích giải nhất cuộc thi "Tiếng ca học đường 2007".

Khi gia nhập làng giải trí, cô theo đuổi dòng nhạc trẻ và sớm thành danh khi sở hữu những hit đình đám như: Người yêu cũ, Gửi cho anh, Nếu ngày ấy...

Năm tròn 23 tuổi, Khởi My còn gây chú ý khi vượt qua Phương Thanh, Đại Nghĩa, Thúy Uyên... để đăng quang ngôi vị cao nhất "Gương mặt thân quen" mùa 1. Song song với vai trò ca sĩ, cô còn thể hiện sự đa tài trong cương vị diễn viên, MC...

Độ giàu có và cuộc sống không sinh con cho chồng kém 4 tuổi của Khởi My-1

Khởi My hoạt động lâu năm trong làng giải trí với vai trò ca sĩ.

Hoạt động lâu năm trong showbiz Việt, song Khởi My sống khá kín tiếng đời tư. Có thời gian, cô thường xuyên đồng hành với ca sĩ trẻ Kelvin Khánh trong nhiều chương trình truyền hình, sự kiện giải trí.

Thậm chí cả hai còn bị phát hiện dùng đồ đôi, hay đi chơi chung sau giờ diễn. Vướng nghi án tình ái, nhưng cả Khởi My và Kelvin Khánh đều không thừa nhận. Tháng 4/2017, cả hai gây bất ngờ khi tổ chức lễ đính hôn kín đáo.

Tiết lộ lý do giấu kín chuyện yêu đương nhiều năm, Kelvin Khánh bày tỏ: "Tình cảm là chuyện riêng của mỗi người, đó là lý do 2 đứa quyết định giữ lại cho riêng mình thay vì chia sẻ trên mặt báo.

Chưa kể giới showbiz rất khắc nghiệt, tôi cũng không quen để mọi người bàn tán về chuyện tình cảm của mình".

Độ giàu có và cuộc sống không sinh con cho chồng kém 4 tuổi của Khởi My-2

Cô kết hôn với Kelvin Khánh vào năm 2017.

Đến cuối năm 2017, Khởi My và bạn trai chính thức về chung một nhà với lễ thành hôn ấm cúng, chỉ mời khoảng 20 đồng nghiệp thân thiết trong showbiz.

Dù lấy chồng kém 4 tuổi (Kelvin Khánh sinh năm 1994 - pv), song nữ ca sĩ được khen ngợi là đẹp đôi và nhận được sự chúc phúc từ cả hai bên gia đình, bạn bè lẫn đông đảo khán giả hâm mộ.

Sau khi kết hôn, Khởi My và Kelvin Khánh vẫn duy trì đam mê ca hát. Tuy không xuất hiện nhiều như xưa, những mỗi năm, Khởi My đều ra mắt những sản phẩm âm nhạc mới để tặng fan.

Vài năm trở lại đây, cô cũng lấn sân sang làm streamer và các hoạt động livestream thu được lượng người xem, tương tác cao.

Trải qua gần 5 năm xây dựng tổ ấm, hiện tại Khởi My và Kelvin Khánh đang có một cuộc sống yên bình bên nhau. Không quá phô trương sự hạnh phúc, cặp đôi chỉ chọn cách chia sẻ nhẹ nhàng, vui vẻ về đời sống vợ chồng trên mạng xã hội.

Những lúc không bận rộn công việc, cặp đôi cùng nhau tập thể dục, đi du lịch. Đặc biệt ông xã kém tuổi còn rất chiều chuộng khi thường xuyên nấu nướng những món mà Khởi My thích.

Cặp đôi này cũng có suy nghĩ khác biệt khi quyết định không có con chung. Cụ thể vào năm 2020, Kelvin Khánh bày tỏ: "Thật ra cả hai không có ý định sinh em bé mà sẽ sống với nhau như vậy đến già.

Cuộc sống hiện tại đang rất vui, vẫn được tung tăng. Cho nên cứ sống với nhau như vậy, đến một thời điểm nào đó thấy cần có con thì cả hai sẽ tính tiếp".

Khởi My thì cho biết: "Hai đứa ở với nhau đã tăng động và chí chóe rồi, có thêm một đứa nữa sẽ có chuyện đấy!". Năm nay giọng ca tuổi teen một thời đã bước vào độ tuổi 32. Song cô vẫn giữ được vẻ ngoài trẻ trung, không có nhiều sự thay đổi theo thời gian.

Khởi My và Kelvin Khánh đang sống trong căn penthouse 3 tầng, diện tích 300m2 được thiết kế sang chảnh và có nội thất đầy hiện đại. Chồng giọng ca 9x còn có thú vui chơi xe phân khối lớn và sở hữu nhiều chiếc xe đắt đỏ.

Độ giàu có và cuộc sống không sinh con cho chồng kém 4 tuổi của Khởi My-3

Độ giàu có và cuộc sống không sinh con cho chồng kém 4 tuổi của Khởi My-4

Độ giàu có và cuộc sống không sinh con cho chồng kém 4 tuổi của Khởi My-5

Khởi My đang có cuộc sống êm ấm, hạnh phúc bên người bạn đời.

Độ giàu có và cuộc sống không sinh con cho chồng kém 4 tuổi của Khởi My-6

Độ giàu có và cuộc sống không sinh con cho chồng kém 4 tuổi của Khởi My-7

Cô cùng Kelvin Khánh đang sinh sống trong căn penthouse rộng 300m2.

Độ giàu có và cuộc sống không sinh con cho chồng kém 4 tuổi của Khởi My-8

Độ giàu có và cuộc sống không sinh con cho chồng kém 4 tuổi của Khởi My-9

Vẻ ngoài trẻ trung tuổi 32 của Khởi My.

Theo Pháp luật và Bạn đọc


Khởi My


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.