Đỗ Hà và Đỗ Mỹ Linh đối chất trực tiếp vụ drama hất tay, "bà trùm hoa hậu" chốt hạ cách giải quyết này!

Đỗ Hà và Đỗ Mỹ Linh đã "3 mặt 1 lời" để nói rõ ồn ào bị cho là hất tay khi tham gia chung sự kiện.

Hồi tháng 9/2021, Đỗ Mỹ Linh và Đỗ Hà bất ngờ vướng tranh cãi căng đét. Mọi chuyện bắt nguồn từ việc netizen soi Đỗ Mỹ Linh có hành động không thân thiện, như cố tình hất tay đàn em ở sự kiện. Sau đó, cả hai đã lên tiếng giải thích rằng đây chỉ là đang đùa giỡn, nhưng drama này vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Cuối cùng, vào tối ngày 18/12, cả Đỗ Hà và Đỗ Mỹ Linh đã có buổi đối chất trực tiếp để dập tan nghi vấn trên.

Cụ thể, khi được "bà trùm hoa hậu" Phạm Kim Dung hỏi về vụ bị cho là hất tay đàn em, Đỗ Mỹ Linh nhanh chóng giải thích: "Eo ôi, lúc đó Đỗ Hà chạm vào eo của em rồi còn đùa giỡn cù nhột, em bị hết hồn nên mới vội bỏ tay em ấy ra. Sau đó em không hiểu có 1 trang nào đó rất tiêu cực, cố tình cắt ngay đoạn em bỏ tay Hà ra rồi bảo em là hất tay. Em thề luôn cái hôm em mặc đầm khoét eo là tụi em đang giỡn.

Hôm sau, đến clip mặc áo dài, em thề là em không hề biết có cái khoảnh khắc đó diễn ra luôn. Em không hiểu vì sao mọi người đào lên nói em hất tay, chấn động. Có ai đó cố tình đẩy câu chuyện sang một hướng khác, mọi người vào nói em quá trời. Ai cũng kêu em vào giải thích nhưng em không biết phải giải thích sao cho những việc mình không biết".

Về phần mình, Đỗ Hà cũng thừa nhận đã giỡn với Đỗ Mỹ Linh và đích thân lên tiếng để bênh vực đàn chị: "Nhiều khi tính em tưng tửng, em hay đùa mọi người. Hà và chị Linh vẫn có mối quan hệ rất bình thường và tốt đẹp. Và những cái hành động như thế bọn mình lại không nghĩ rằng mọi người xem lại đẩy nó sang một câu chuyện khác".

Cuối cùng, "bà trùm hoa hậu" Phạm Kim Dung đã đưa ra hướng giải quyết khi hiểu rõ chân tướng vụ ồn ào của Đỗ Hà và Đỗ Mỹ Linh. Trên sóng livestream, bà Phạm Kim Dung cho biết sẽ tổ chức một sự kiện cho cả hai nàng hậu có dịp gặp nhau để có thể ôm eo, thể hiện tình cảm chị em thân thiết nhằm dập tan tin đồn "ma cũ bắt nạt ma mới". Có lẽ, với những lời giải thích từ Đỗ Hà và Đỗ Mỹ Linh cũng có thể biết được mối quan hệ giữa cả hai nàng hậu vẫn vô cùng tốt đẹp và thân thiết chứ không căng thẳng như tin đồn.

Đỗ Hà và Đỗ Mỹ Linh đối chất trực tiếp vụ drama hất tay, bà trùm hoa hậu chốt hạ cách giải quyết này!-1

Khoảnh khắc Đỗ Mỹ Linh bị cho rằng đang có thái độ chảnh choẹ, hất tay đàn em Đỗ Thị Hà tại sự kiện họp báo Miss World hồi tháng 3/2021. Để ý kỹ sẽ thấy cả hai trông rất vui vẻ với nhau chứ không thể hiện sự khó chịu

Đỗ Hà và Đỗ Mỹ Linh đối chất trực tiếp vụ drama hất tay, bà trùm hoa hậu chốt hạ cách giải quyết này!-2

Trong 1 sự kiện sau đó, Đỗ Mỹ Linh cũng bị soi động tác như hất tay Đỗ Hà. Tuy nhiên, Đỗ Mỹ Linh khẳng định cô không hề biết có khoảnh khắc như thế này diễn ra

Đỗ Hà và Đỗ Mỹ Linh đối chất trực tiếp vụ drama hất tay, bà trùm hoa hậu chốt hạ cách giải quyết này!-3

Trước đó, đích thân Đỗ Mỹ Linh đã viết tâm thư giải thích khi bị nói bắt nạt Đỗ Hà

Đỗ Hà và Đỗ Mỹ Linh đối chất trực tiếp vụ drama hất tay, bà trùm hoa hậu chốt hạ cách giải quyết này!-4

Đỗ Hà và Đỗ Mỹ Linh đối chất trực tiếp vụ drama hất tay, bà trùm hoa hậu chốt hạ cách giải quyết này!-5

Đỗ Hà - Đỗ Mỹ Linh cho biết cả hai có mối quan hệ rất tốt đẹp và thân thiết chứ không lục đục như tin đồn. Trên sóng livestream, Đỗ Mỹ Linh còn rất quan tâm hỏi thăm sức khoẻ và động viên tinh thần Đỗ Hà

Theo Trí thức trẻ


Đỗ Thị Hà

Đỗ Mỹ Linh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.