Đỗ Mỹ Linh chính thức lên tiếng về tin đồn lên xe hoa, làm sáng tỏ ý nghĩa nhẫn kim cương cỡ khủng

Thông tin Đỗ Mỹ Linh sắp lên xe hoa đang trở thành đề tài gây xôn xao trong cộng đồng fan sắc đẹp.

Tối ngày 15/1, khắp diễn đàn sắc đẹp xôn xao trước thông tin Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh sắp lên xe hoa. Mọi chuyện bắt nguồn từ màn hội tụ của dàn người đẹp gồm Hoa hậu Thùy Tiên, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Á hậu Thúy An và Hoa khôi Huỳnh Thúy Vi. Theo đó, dân tình soi được Đỗ Mỹ Linh đeo chiếc nhẫn kim cương cỡ khủng trên ngón áp út - một vị trí khá đặc biệt thường dùng để đeo nhẫn cưới. Đáng chú ý là dòng trạng thái của Á hậu Thúy An khi đăng tải hình ảnh Đỗ Mỹ Linh đeo nhẫn: "Tay ải tay ai đây này, chắc sắp được ăn cưới".

Với loạt dấu hiệu đáng ngờ trên, dân tình không khỏi xôn xao và dự đoán Hoa hậu Việt Nam 2016 đã nhận lời cầu hôn của bạn trai và chuẩn bị lên "theo chàng về dinh" trong thời gian tới. Tuy nhiên, chia sẻ với chúng tôi, Đỗ Mỹ Linh đã phủ nhận thông tin trên. Cô cho biết chiếc nhẫn kim cương "bự chà bá" chỉ là trang sức bình thường, không phải nhẫn đính hôn và đây chỉ là câu chuyện đùa vui giữa các người đẹp.

Đỗ Mỹ Linh chính thức lên tiếng về tin đồn lên xe hoa, làm sáng tỏ ý nghĩa nhẫn kim cương cỡ khủng-1

Đỗ Mỹ Linh chính thức lên tiếng về tin đồn lên xe hoa, làm sáng tỏ ý nghĩa nhẫn kim cương cỡ khủng-2

Á hậu Thuý An bất ngờ khoe cận cảnh chiếc nhẫn kim cương trên tay Đỗ Mỹ Linh và dòng trạng thái đáng ngờ làm dấy lên tin đồn Hoa hậu Việt Nam 2016 chuẩn bị lên xe hoa

Đỗ Mỹ Linh chính thức lên tiếng về tin đồn lên xe hoa, làm sáng tỏ ý nghĩa nhẫn kim cương cỡ khủng-3

Tuy nhiên, Đỗ Mỹ Linh xác nhận đây chỉ là tin đồn

Đỗ Mỹ Linh chính thức lên tiếng về tin đồn lên xe hoa, làm sáng tỏ ý nghĩa nhẫn kim cương cỡ khủng-4

Đỗ Mỹ Linh từng chia sẻ nếu có đám cưới thì cô sẵn sàng chia sẻ thông tin này với mọi người

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/do-my-linh-chinh-thuc-len-tieng-ve-tin-don-len-xe-hoa-lam-sang-to-y-nghia-nhan-kim-cuong-co-khung-22022161164514671.htm

Đỗ Mỹ Linh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.