Đỗ Mỹ Linh hé lộ điều cực bất ngờ và tổng số tiền tích cóp sau 4 năm đăng quang Hoa hậu

Từng có tin đồn Đỗ Mỹ Linh được gia đình hậu thuẫn, mua giải Hoa hậu với giá 4 tỷ đồng.

Toàn bộ trang phục mặc tham dự cuộc thi đều đi thuê hoặc mượn bạn bè

Sau ngày đăng quang, hầu như hoa hậu Việt Nam nào phải đối mặt với rất nhiều tin đồn "từ trên trời rơi xuống". Với Đỗ Mỹ Linh, đó là tin đồn mua giải với giá 4 tỷ.

Thế nhưng mới đây trong cuộc trò chuyện cùng Hoa hậu Ngọc Hân được đăng tải trên Zing, Mỹ Linh đã thật thà tâm sự về sự việc này.

Theo lời Hoa hậu Việt Nam 2016, thời điểm tham dự cuộc thi, cô đang là một sinh viên đại học. Gia đình cũng không giàu có gì nên ngoài việc động viên tinh thần, gần như bố mẹ cô không giúp đỡ được nhiều.

Đỗ Mỹ Linh hé lộ điều cực bất ngờ và tổng số tiền tích cóp sau 4 năm đăng quang Hoa hậu-1

Đỗ Mỹ Linh trong đêm đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2016

"Năm đấy em cũng đọc được thông tin là em mua giải 4 tỷ. Mà thật sự khi đi thi, mẹ em cũng thích và ủng hộ cho con gái con gái đi thi hoa hậu nhưng nhà em không quá khá giả hay có điều kiện để đầu tư.

Đồ của em là đi huy động hết những đứa bánh bèo chơi với mình để mượn. Có gì mặc nấy. Em còn không để ý đồ đấy có đẹp, có hợp với mình không. Vì trong suốt thời gian tham dự cuộc thi thì có rất nhiều hoạt động. Những cái đầm phải thuê 1-2 triệu em đã thấy rất mắc rồi. Mặc xong phải nhanh nhanh gửi về đi trả để đỡ tốn chi phí.

Để tổng cộng chi phí đợt Linh đi thi chắc chỉ rơi vào tầm 20 triệu. Nên việc bảo mình bỏ 4 tỷ để mua giải rất là vô lý. Mà nếu có 4 tỷ chắc mình cũng không mua giải đâu", Đỗ Mỹ Linh nói.

Sự việc này đã được chính Hoa hậu Ngọc Hân xác nhận vì trong đêm Bán kết cuộc thi, chính Ngọc Hân là người đã cho Đỗ Mỹ Linh mượn chiếc váy dạ hội còn thừa của mình để mặc.

Trước đó, NTK Giao Linh - chủ cửa hàng quần áo nơi Đỗ Mỹ Linh từng làm thêm cũng từng kể câu chuyện tương tự.

Cô cho biết trước vòng chung khảo phía Bắc đúng một hôm, Mỹ Linh đến giao chìa khoá cửa hàng, xin nghỉ làm một tuần và mượn một vài bộ váy ở cửa hàng để mặc đi thi.

"Đến váy áo đi thi, Mỹ Linh còn mượn "toàn tập" nói gì đến việc vung tiền mua giải", NTK Giao Linh chia sẻ trên Khám phá.

Đỗ Mỹ Linh hé lộ điều cực bất ngờ và tổng số tiền tích cóp sau 4 năm đăng quang Hoa hậu-2

Gần như toàn bộ váy áo Đỗ Mỹ Linh mặc khi tham gia thi Hoa hậu Việt Nam là đi mượn hoặc đi thuê giá rẻ

Sau 4 năm đăng quang, gia tài tích cóp được khoảng 7 tỷ

Rất nhiều Hoa hậu sau một thời gian ngắn đăng quang đã tậu được nhà đẹp xe sang, có cuộc sống sung túc về mặt vật chất. Thế nhưng hiện tại Đỗ Mỹ Linh vẫn chưa sở hữu riêng cả 2 món tài sản lớn đó.

Cô cho biết bản thân muốn sống quây quần bên gia đình và người thân hơn ở riêng. Còn chưa mua ô tô là vì cô chưa có bằng lái và đi taxi cũng tiện hơn rất nhiều.

Sau 4 năm đăng quang, Đỗ Mỹ Linh thừa nhận bản thân có một cuộc sống đầy đủ và tốt đẹp hơn rất nhiều.

 

Ngoài nhận được nhiều show, event, quảng cáo... Đỗ Mỹ Linh còn đang theo đuổi công việc BTV tại Đài truyền hình Việt Nam. Ngoài ra, cô còn học hỏi các đàn chị trong nghề đầu tư tài chính.

"Nếu vét hết tiền chắc tôi cũng mua được một căn nhà 5-7 tỷ đồng. Thế nhưng tôi chưa nghĩ đến điều đó.

Hiện tại, tôi vẫn muốn sống với gia đình vì rất vui vẻ, hạnh phúc. Tôi sẽ phải tiết kiệm thêm để làm việc gì đó mình thích chứ không phải mua cái gì đó đắt đỏ", Mỹ Linh tâm sự với Zing.

Đỗ Mỹ Linh hé lộ điều cực bất ngờ và tổng số tiền tích cóp sau 4 năm đăng quang Hoa hậu-3

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://soha.vn/hoa-hau-do-my-linh-he-lo-tong-so-tien-tich-cop-duoc-sau-4-nam-dang-quang-hoa-hau-vn-20201012103101053.htm

Đỗ Mỹ Linh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.