Đỗ Mỹ Linh lại bị dân mạng phản ứng vì tính cách trong “Cuộc đua kỳ thú”

Dường như Đỗ Mỹ Linh luôn là tâm điểm chú ý và gây tranh cãi của khán giả trong chương trình “Cuộc đua kỳ thú 2019”.

Dường như Đỗ Mỹ Linh luôn là tâm điểm chú ý và gây tranh cãi của khán giả trong chương trình “Cuộc đua kỳ thú 2019”.

Được biết đến với hình ảnh Hoa hậu có học thức, hiền lành và hiếm khi vướng vào scandal nhưng không biểu tại sao kể từ khi tham gia " Cuộc đua kỳ thú 2019", Đỗ Mỹ Linh liên tục bị vướng vào những lùm xùm không đáng có. Nếu như ở tập 1 Đỗ Mỹ Linh bị chê trách vì cách nói suồng sã, tập 2 là câu nói đùa tai hại tập 3 gây tranh cãi vì để Xuân Tiền gánh team thì ở tập 4, cô lại nhận phản ứng trái chiều bởi tính cách được nhận xét quá tiểu thư.

Cụ thể, ở thử thách "làm mắm cá" tại Quảng Bình, Đỗ Mỹ Linh cắt phần đầu và đuôi cá khá chậm nên bị đồng đội là Xuân Tiền hối thúc: "nhanh nhanh, không cần cắt đẹp đâu". Sau đó khi phỏng vấn, Mỹ Linh đã phản bác Xuân Tiền: "Đang cắt rất sợ, rất hơi ghê tay rồi mà còn cứ giục, trong khi đang làm rất nhanh rồi, không biết giục cái gì". Tuy nhiên chia sẻ này của Đỗ Mỹ Linh lại bị số đông khán giả cho rằng cô quá tiểu thư, tham gia thử thách thiếu "lăn xả", không giống như các Hoa hậu khác như H’Hen Niê, Kỳ Duyên… 

Vậy nhưng ngoài những ý kiến trái chiều, một số khán giả cũng bày tỏ sự cảm thông tới Đỗ Mỹ Linh và nhận định, có thể vì vô tình bị soi từ tập 1 nên dường như từng hành động của cô đều có khả năng gây tranh cãi nhiều hơn hẳn các tay đua khác.


Clip: Phần thực hiện thử thách của Đỗ Mỹ Linh và Xuân Tiền

Đỗ Mỹ Linh lại bị dân mạng phản ứng vì tính cách trong Cuộc đua kỳ thú”-1
Đỗ Mỹ Linh và Xuân Tiền trong thử thách "làm mắm cá" tại Quảng Bình.

Đỗ Mỹ Linh lại bị dân mạng phản ứng vì tính cách trong Cuộc đua kỳ thú”-2Đỗ Mỹ Linh lại bị dân mạng phản ứng vì tính cách trong Cuộc đua kỳ thú”-3
Rất nhiều phản ứng trái chiều được khán giả dành tới Đỗ Mỹ Linh ngay sau tập 4 được phát sóng.

 

 

Theo Helino


cuộc đua kỳ thú

hoa hậu Đỗ Mỹ Linh

Đỗ Mỹ Linh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.