Đỗ Mỹ Linh nhắn gửi ngọt ngào đến chồng thiếu gia mừng sinh nhật, dân tình lại chú ý vòng 2 của nàng hậu

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh lộ vòng 2 lùm xùm khi đăng ảnh chúc mừng sinh nhật chồng thiếu gia.

Tối qua (4/2), trên trang cá nhân của mình, hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã gửi lời chúc mừng sinh nhật đến ông xã Đỗ Vinh Quang. Nàng hậu nhắn gửi lời yêu thương đến nửa kia nghe mà ngọt lịm: "Giữ điều đẹp nhất cho phút cuối. Chúc mừng sinh nhật bạn trong hình, chúc bạn tuổi mới bớt khó tính, luôn vui vẻ, nhiều sức khỏe và thành công mới. Cùng nhau đón chờ những điều tuyệt vời phía trước nha. Yêu anh".

Không chỉ thế, Hoa hậu Việt Nam 2016 còn đính kèm cả hình ảnh tình bể bình bên bạn đời. Người hâm mộ ngoài bày tỏ sự ngưỡng mộ tình cảm của vợ chồng cô còn đặc biệt chú ý vòng eo của Đỗ Mỹ Linh. Bởi nó to hơn to với thường ngày. Nhiều người cho rằng cô đã có tin vui nhưng giấu.

Đỗ Mỹ Linh nhắn gửi ngọt ngào đến chồng thiếu gia mừng sinh nhật, dân tình lại chú ý vòng 2 của nàng hậu-1Đỗ Mỹ Linh đăng ảnh chúc mừng sinh nhật chồng kèm lời nhắn ngọt ngào.Đỗ Mỹ Linh nhắn gửi ngọt ngào đến chồng thiếu gia mừng sinh nhật, dân tình lại chú ý vòng 2 của nàng hậu-2Đỗ Mỹ Linh nhắn gửi ngọt ngào đến chồng thiếu gia mừng sinh nhật, dân tình lại chú ý vòng 2 của nàng hậu-3

Dân tình chăm chăm vào vòng 2 của nàng hậu và cho rằng cô có thai

Đỗ Mỹ Linh nhắn gửi ngọt ngào đến chồng thiếu gia mừng sinh nhật, dân tình lại chú ý vòng 2 của nàng hậu-4Đỗ Mỹ Linh nhắn gửi ngọt ngào đến chồng thiếu gia mừng sinh nhật, dân tình lại chú ý vòng 2 của nàng hậu-5Đỗ Mỹ Linh nhắn gửi ngọt ngào đến chồng thiếu gia mừng sinh nhật, dân tình lại chú ý vòng 2 của nàng hậu-6Đỗ Mỹ Linh vướng tin đồn mang thai khá nhiều lần.

Đỗ Mỹ Linh đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2016 và là nàng hậu rất kín tiếng trong chuyện tình cảm. Vào tháng 10/2022, nàng hậu thông báo kết hôn với thiếu gia Đỗ Vinh Quang sau 2 năm hẹn hò kín tiếng. Cặp đôi có một hôn lễ cổ tích vạn người mơ tại Hà Nội.

 

Theo Công lý

Xem link gốc Ẩn link gốc http://baove.congly.vn/do-my-linh-nhan-gui-ngot-ngao-den-chong-thieu-gia-mung-sinh-nhat-dan-tinh-lai-chu-y-vong-2-cua-nang-hau-

Đỗ Mỹ Linh


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.