“Đọ sắc” bà xã của Tuấn Hưng và Duy Mạnh

Dù không hoạt động trong showbiz nhưng bà xã của hai nam ca sĩ này đều xinh như hot girl.

Dù không hoạt động trong showbiz nhưng bà xã của hai nam ca sĩ này đều xinh như hot girl.

Hai nam ca sĩ Tuấn Hưng và Duy Mạnh đều là những giọng ca nổi tiếng. Ngoài đời, cả hai đều được nhận xét là những người đàn ông thẳng thắn, cương trực. Một điểm chung của hai ngôi sao này là lấy vợ không hoạt động trong ngành giải trí. Thu Hương – bà xã Tuấn Hưng và Thu Huyền – bà xã Duy Mạnh. đều sở hữu nhan sắc mặn mà, có duyên.

Bà xã Tuấn Hưng (trái) và bà xã Duy Mạnh (phải)

Bà xã Tuấn Hưng – Thu Hương, thường gọi là Hương Baby sinh năm 1991 tại Hà Nội. Cô kém ông xã tới 12 tuổi. 

Tuy không hoạt động trong ngành giải trí nhưng nhan sắc của Hương Baby không thua kém bất cứ hot girl nào. Hiện cô là bà chủ của nhiều hoạt động kinh doanh từ nhà hàng đến spa làm đẹp.

Sắp tới đây Hương Baby sẽ đón chào em bé thứ hai khi cậu cả “Su Hào” được 2 tuổi rưỡi.

Nhan sắc của Hương Baby khiến nhiều hot girl phải “chào thua”. Sau khi kết hôn với Tuấn Hưng, Hương Baby càng xinh đẹp hơn.

Khả năng kinh doanh của Hương Baby cũng khiến nhiều người ngưỡng mộ. Mới đây, cô khoe đã kiếm được hàng trăm triệu trong ngày Thần tài.

Trước khi quen Tuấn Hưng, Hương Baby từng có thời gian làm người mẫu ảnh. Sau khi kết hôn, cô tập trung vào kinh doanh. Hiện tại khối tài sản cô nắm giữ không thua kém gì đại gia trong làng giải trí.

Thân hình gợi cảm của Thu Hương chính là lời đáp cho câu hỏi lý do gì cô có thể giữ chặt chân một người đàn ông đào hoa như Tuấn Hưng. Trước khi lấy vợ, Tuấn Hưng có không ít mối tình với những người đẹp trong showbiz.

Sau khi sinh con đầu lòng vào tháng 10.2014, Thu Hương đang chuẩn bị lên chức làm mẹ lần thứ hai. Khi mang bầu, bà xã Tuấn Hưng vẫn giữ được nhan sắc trẻ đẹp và vóc dáng không quá tăng cân.

Trong khi đó, bà xã Duy Mạnh đã có hai con lớn, cô con gái lớn Thu Cầm đang học tại Nhạc viện TP. HCM còn cậu con trai đã 5 tuổi. Duy Mạnh và bà xã kết hôn năm 1999. Cả hai gắn bó với nhau từ những ngày đầu Duy Mạnh mới bước chân vào đam mê ca hát.

Bà xã từng tham gia trong một MV của Duy Mạnh trong những cảnh quay tình tứ trên bãi biển.

Nhan sắc mặn mà của Thu Huyền giúp MV của Duy Mạnh hút khán giả hơn.

Khi đi dự tiệc đính hôn của Phan Đinh Tùng những năm trước, bà xã Duy Mạnh khoe vẻ đẹp có duyên qua cách trang điểm nhẹ nhàng và gu ăn mặc thời trang.

Duy Mạnh hiếm khi đưa vợ ra mắt trong những sự kiện truyền thông. Mỗi lần nhắc tới vợ, anh luôn dành những lời yêu thương nhất.

Bà xã Duy Mạnh không hoạt động trong ngành giải trí nên cô hiếm khi xuất hiện trước truyền thông. Vẻ đẹp dịu dàng, giản dị của Thu Huyền nhận được nhiều lời khen từ cộng đồng mạng.

Bà mẹ có con gái lớn nhưng vẫn trẻ trung với làn da mịn màng, khỏe khoắn.

Theo Dân Việt


Tuấn Hưng

Duy Mạnh

Hương Baby

Giọng ca Nắm lấy tay anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.