Đoàn làm phim nổi tiếng gặp tai nạn thảm khốc khiến đạo diễn tử vong tại chỗ, 10 người bị thương nghiêm trọng

Hình ảnh hiện trường vụ tai nạn thảm khốc khiến dân tình không khỏi rùng mình.

Vào ngày 31/3, điện ảnh Hàn Quốc đón nhận tin buồn khi chiếc xe buýt chở đoàn làm phim Joseon Therapist đã va chạm với 1 xe tải chở hàng tại thành phố Paju, gây ra tai nạn chết người. Cụ thể, 1 đạo diễn phim đã qua đời tại chỗ, hưởng dương 30 tuổi. 10 người khác phải đi cấp cứu, trong đó có 3 người bị thương nặng, 7 người bị thương nhẹ.

Đài tvN đã ra thông báo chính thức, xác nhận chi tiết vụ tai nạn. Theo đó, chiếc xe tải chở hàng sau khi tiếp xăng đã tông phải xe buýt của đoàn làm phim tại làn đường số 3, gây ra vụ tai nạn thảm khốc. Dù đầu xe tải nát vụn nhưng người tài xế gây tai nạn không bị thương nghiêm trọng. Hiện tại, mọi hoạt động quay phim đã bị tạm dừng.

Đoàn làm phim nổi tiếng gặp tai nạn thảm khốc khiến đạo diễn tử vong tại chỗ, 10 người bị thương nghiêm trọng-1

Hiện trường vụ tai nạn thảm khốc khiến dân tình rùng mình

Hình ảnh đầu xe tải nát vụn chứng minh lực va chạm cực lớn trong vụ tai nạn. Dân tình không khỏi rùng mình khi nhìn hình ảnh thảm khốc này, đồng thời đã để lại nhiều bình luận cầu nguyện cho các nạn nhân. Joseon Therapist là bộ phim đang trong quá trình sản xuất, với sự góp mặt của các diễn viên Kim Min Jae, Kim Hyang Gi, Kim Sang Kyung...

Đoàn làm phim nổi tiếng gặp tai nạn thảm khốc khiến đạo diễn tử vong tại chỗ, 10 người bị thương nghiêm trọng-2

Đoàn làm phim nổi tiếng gặp tai nạn thảm khốc khiến đạo diễn tử vong tại chỗ, 10 người bị thương nghiêm trọng-3

Đoàn làm phim nổi tiếng gặp tai nạn thảm khốc khiến đạo diễn tử vong tại chỗ, 10 người bị thương nghiêm trọng-4

Kim Min Jae, Kim Hyang Gi, Kim Sang Kyung... là dàn diễn viên chính của Joseon Therapist

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/doan-lam-phim-noi-tieng-gap-tai-nan-tham-khoc-khien-dao-dien-tu-vong-tai-cho-10-nguoi-bi-thuong-nghiem-trong-162220104070234173.htm

tai nạn giao thông


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.