Rầm rộ ảnh đoàn NS Hoài Linh cứu trợ áo phao và mì tôm khi người dân đang chống Covid-19 giữa hè, thực hư ra sao?

Hành động của một vị khán giả hướng đến NS Hoài Linh đã khiến cư dân mạng tranh cãi nảy lửa.

Mới đây, trên MXH đang lan truyền hình ảnh về một đoàn cứu trợ có chở áo phao và mì tôm đến miền Trung để cứu trợ. Đáng chú ý, người chia sẻ bài đăng này còn viết: "Trong khi cả nước oằn mình chống dịch, oằn mình chịu đựng cái nóng 39-40 độ thì quê em được anh Linh cứu trợ phao để chống lũ nè mọi người. Có quý hoá không cơ chứ. Con cảm ơn chú Linh nghen. Đang ăn cơm canh ngon lành phải lật đật chạy ra nhận áo phao với mì tôm". Chính điều này đã khiến nhiều người chỉ trích NS Hoài Linh và cho rằng thời điểm này, nam nghệ sĩ nên hỗ trợ người dân chống dịch sẽ tốt hơn tặng áo phao.

Tuy nhiên, trên thực tế đây là ảnh do một fanpage chuyên bàn chuyện showbiz đăng tải vào năm 2020. Được biết, đây là khoảnh khắc đoàn xe cứu trợ đang lên đường di chuyển đến các tỉnh miền Trung vào năm ngoái. Có thể thấy, tất cả thành viên trong đoàn cứu trợ đều không đeo khẩu trang. Điều này chứng tỏ bức ảnh không được chụp vào thời điểm hiện tại, khi dịch bệnh đang có những diễn biến phức tạp và người dân bắt buộc phải đeo khẩu trang khi ra đường. Cho đến hiện tại, tài khoản trên cũng đã xoá bài viết gây tranh cãi về NS Hoài Linh.

Rầm rộ ảnh đoàn NS Hoài Linh cứu trợ áo phao và mì tôm khi người dân đang chống Covid-19 giữa hè, thực hư ra sao?-1
Bài viết khẳng định nhận được áo phao và mì tôm từ NS Hoài Linh vào thời điểm cả nước đang oằn mình chống dịch đã bị xoá

Rầm rộ ảnh đoàn NS Hoài Linh cứu trợ áo phao và mì tôm khi người dân đang chống Covid-19 giữa hè, thực hư ra sao?-2
Bức ảnh gây tranh cãi thực chất là ảnh được chụp vào năm 2020

Rầm rộ ảnh đoàn NS Hoài Linh cứu trợ áo phao và mì tôm khi người dân đang chống Covid-19 giữa hè, thực hư ra sao?-3
Tìm kiếm hình ảnh này trên google, kết quả hiện ra toàn là những thông tin từ năm 2020

Rầm rộ ảnh đoàn NS Hoài Linh cứu trợ áo phao và mì tôm khi người dân đang chống Covid-19 giữa hè, thực hư ra sao?-4
Hành động bịa đặt của một vài netizen nhằm hướng đến NS Hoài Linh là khó chấp nhận được


Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/ram-ro-anh-doan-ns-hoai-linh-cuu-tro-ao-phao-va-mi-tom-khi-nguoi-dan-dang-chong-covid-19-giua-he-thuc-hu-ra-sao-2202136202232652.htm

Hoài Linh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.