Doanh nhân Thuỷ Tiên tung clip tiết lộ tình trạng hiện tại của 2 mẹ con, nói 1 câu đặc biệt về Đan Trường sau ly hôn!

Khuya muộn 24/7 theo giờ Việt Nam, vợ cũ Đan Trường đã có động thái gây chú ý trên trang cá nhân.

Đã gần 1 tuần kể từ khi Đan Trường và vợ đại gia thông báo chính thức đường ai nấy đi, song khán giả vẫn rất quan tâm tới từng nhất cử nhất động của cả hai. Nếu như Đan Trường liên tục tương tác trên MXH hậu ly hôn thì mãi tới khuya muộn 24/7 (theo giờ Việt Nam), Thuỷ Tiên mới trở lại và có động thái gây chú ý trên trang cá nhân.

Theo đó, nữ doanh nhân chia sẻ một video trên YouTube để tâm sự về mong muốn của mình. Trong video, vợ cũ của Đan Trường xuất hiện xinh đẹp, diện mạo tươi tắn. Cô gửi lời cảm ơn tới khán giả vì đã quan tâm mình và chồng cũ trong suốt thời gian qua: "Gần 1 tuần rồi kể từ ngày mà Tiên gửi thông báo về chuyện của Tiên và anh Trường. Suốt 1 tuần qua, Tiên nhận được rất nhiều bình luận, lời hỏi thăm, động viên từ khán giả và bạn bè. Hôm nay Tiên chỉ mượn vài phút để chia sẻ cảm xúc trong thời điểm này. Thật sự mà nói, chuyện của Tiên và anh Trường là chuyện cá nhân, Tiên lựa chọn chia sẻ ra không phải để gây chú ý hay tạo scandal mà là sự tôn trọng cơ bản vì anh Trường là người của công chúng".

Doanh nhân Thuỷ Tiên tung clip tiết lộ tình trạng hiện tại của 2 mẹ con, nói 1 câu đặc biệt về Đan Trường sau ly hôn!-1

Động thái gây chú ý của Thuỷ Tiên sau 1 tuần ly hôn

Nữ đại gia chia sẻ thêm: "Theo quan điểm của Tiên, Tiên luôn nhìn về những điều tích cực trong cuộc sống. Đặc biệt vào thời điểm bệnh dịch, chúng ta ai cũng bận rộn, lo lắng, Tiên nghĩ việc của gia đình mình quá nhỏ nhoi. Tiên hy vọng mọi người hãy sống một cuộc sống tích cực, theo đuổi những gì tươi đẹp nhất...

Thời gian Tiên trải qua cùng anh Trường rất đẹp, ít nhất hiện nay Tiên cũng có đứa con - bé Thiên Từ để có mục đích, ước mơ cho con. Cảm ơn quý vị khán giả đã quan tâm nhưng Tiên và Thiên Từ rất ổn, đã trở lại công ăn việc làm như bình thường và không quá có nhiều thay đổi trong cuộc sống. Trong những ngày tới, Tiên vẫn sẽ chia sẻ cuộc sống 2 mẹ con tại Mỹ, mong quý vị vẫn theo dõi và yêu thương bé Thiên Từ. Tiên và anh Trường dù không làm vợ chồng nhưng vẫn tiếp tục làm bạn bè". Có thể thấy Thuỷ Tiên vẫn dành cho người cũ rất nhiều tình cảm tốt đẹp.

Doanh nhân Thuỷ Tiên tung clip tiết lộ tình trạng hiện tại của 2 mẹ con, nói 1 câu đặc biệt về Đan Trường sau ly hôn!-2

Thuỷ Tiên xuất hiện với diện mạo tươi tắn, xinh đẹp sau ly hôn

Ngay sau những lời tâm sự chân thành, Thuỷ Tiên chia sẻ hậu trường đi chụp ảnh cùng quý tử Mathis Thiên Từ tại Mỹ. Cả 2 mẹ con đều vui vẻ, thoải mái tận hưởng từng giây phút trên biển. Đặc biệt, bé Thiên Từ ăn vận bảnh bao, rất ra dáng công tử hào môn. Dưới phần bình luận, nhiều khán giả đã gửi lời chúc sức khoẻ tới 2 mẹ con.

Doanh nhân Thuỷ Tiên tung clip tiết lộ tình trạng hiện tại của 2 mẹ con, nói 1 câu đặc biệt về Đan Trường sau ly hôn!-3

Hậu trường chụp ảnh trên bờ biển của 2 mẹ con Thuỷ Tiên

Doanh nhân Thuỷ Tiên tung clip tiết lộ tình trạng hiện tại của 2 mẹ con, nói 1 câu đặc biệt về Đan Trường sau ly hôn!-4

Và đây là thành quả của buổi chụp hình kỷ niệm hôm đó. Cả 2 mẹ con ai cũng vui tươi, rạng rỡ, khiến khán giả yên tâm phần nào

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/doanh-nhan-thuy-tien-tung-clip-tiet-lo-tinh-trang-hien-tai-cua-2-me-con-noi-1-cau-dac-biet-ve-dan-truong-sau-ly-hon-22021257734722.htm

Đan Trường


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.