Đời buồn của nữ diễn viên Thủy Phạm vừa qua đời ở tuổi 34 vì tai nạn giao thông

Nhắc đến dự định kết hôn vào cuối năm 2024 của diễn viên Thủy Phạm, quay phim Đức Chiến nghẹn lời rồi bật khóc.

Chia sẻ với Tiền Phong trưa 1/2, quay phim Đức Chiến - đồng nghiệp của diễn viên Thủy Phạm vẫn chưa hết bàng hoàng khi hay tin cô qua đời.

Đức Chiến kể anh đang thực hiện dự án ở Đà Lạt thì nhận tin dữ từ người nhà của Thủy Phạm. Nữ diễn viên qua đời ngay khi va chạm với chiếc xe tải ở quê nhà. “Tôi quay phim ở trong rừng nên điện thoại mất sóng, không thể liên lạc được. Tới hơn 17h ngày hôm qua (31/1), ngay khi vừa mở điện thoại, tôi nhận tin nhắn của cháu gái của Thủy báo Thủy mất vì tai nạn giao thông. Tôi lập tức gác mọi công việc lại, chạy xuống nhà Thủy để kịp nhìn mặt em lần cuối”, Đức Chiến nghẹn ngào.

Đời buồn của nữ diễn viên Thủy Phạm vừa qua đời ở tuổi 34 vì tai nạn giao thông-1

Diễn viên Thủy Phạm đột ngột qua đời sau tai nạn giao thông thảm khốc.

Đức Chiến cho biết diễn viên Thủy Phạm đã về quê được 2 ngày sau khi hoàn thành cảnh quay cuối cùng của bộ phim Hạnh phúc bị đánh cắp. Theo thông tin từ người nhà, Thủy Phạm ra đi chỉ sau một tiếng đồng hồ rời khỏi nhà.

“Thủy chạy xe máy đi gặp một người bạn ở quê. Trên đường trở về nhà thì gặp tai nạn. Tai nạn chỉ cách nhà khoảng 2-3km. Tất cả mọi người trong gia đình đều suy sụp vì không nghĩ em ấy qua đời chỉ trong một tiếng đồng hồ. Không ai tin khung cảnh ở quê nhà bình yên như thế lại chứng kiến một cảnh tượng đau thương, tang tóc như vậy”, anh nói.

Quen biết và chơi thân với Thủy Phạm trong 4 năm, Đức Chiến đã chứng kiến nhiều thăng trầm trong cuộc đời của nữ diễn viên. Cô cũng từng trải qua một lần đổ vỡ trong hôn nhân. Trong cuộc trò chuyện, Đức Chiến nhiều lần nghẹn lời, nức nở khi kể về những khó khăn mà Thủy Phạm từng trải qua.

“Cuối năm sau Thủy dự định kết hôn”, anh Chiến nói trong nước mắt.

Khi trấn tĩnh lại, anh kể tiếp: “Cuộc đời Thủy gần như đã trải qua đủ mọi cung bậc, thăng trầm. Cô ấy mắc nhiều bệnh, thậm chí bệnh nặng. Bệnh tật khiến Thủy bỏ lỡ nhiều cơ hội trong sự nghiệp, cũng ngốn rất nhiều tiền để chữa trị. Sau những khó khăn, Thủy đang gây dựng lại từ đầu và đi lên, được khán giả yêu mến qua một số vai diễn. Mẹ của Thủy cũng mắc bệnh nặng, không ngờ lại ở trong tình cảnh ‘lá vàng tiễn lá xanh’ như vậy. Thật sự quá đau xót”.

Đời buồn của nữ diễn viên Thủy Phạm vừa qua đời ở tuổi 34 vì tai nạn giao thông-2

 

Đời buồn của nữ diễn viên Thủy Phạm vừa qua đời ở tuổi 34 vì tai nạn giao thông-3

Cũng theo lời Đức Chiến, trong quá trình hoạt động nghệ thuật, diễn viên Thủy Phạm nhiều lần muốn bỏ nghề. “Những lúc khó khăn, Thủy cũng nản lòng và muốn bỏ nghề. Thủy muốn chuyển hướng kinh doanh. Lần nào, tôi cũng khuyên em nên tiếp tục, cố gắng bám trụ đến cùng. Với tôi, Thủy là cô gái lương thiện, sống tốt với tất cả mọi người và luôn mang đến nguồn năng lượng tích cực. Thủy cũng tự lập và mạnh mẽ. Không hiểu sao mọi bất hạnh dồn dập tới em rồi cuối cùng lại ra đi một cách đột ngột”, Đức Chiến trải lòng.

Diễn viên Thủy Phạm tên thật là Phạm Thị Thu Thủy, sinh năm 1990 ở Lâm Đồng. Cô qua đời sau va chạm với xe tải vào lúc 17h ngày 31/1, hưởng dương 34 tuổi. Lễ nhập quan diễn ra lúc 11h ngày 1/2, lễ di quan vào lúc 7h ngày 3/2. Sau đó, linh cữu được an táng tại nghĩa trang quê nhà.

Thủy Phạm xuất thân từ người mẫu và từng đạt giải đồng Siêu mẫu Việt Nam 2013. Sau đó, cô lấn sân sang diễn xuất và ghi dấu ấn với rất nhiều bộ phim truyền hình như: Hoa cúc vàng trong bão, Hoa hồng thép, Thảm đỏ, Chiếc vòng ngọc huyết, Mặt nạ trong mặt nạ, Giữa hai bờ thiện ác, Đặc vụ Ma Cao, Mẹ hổ dạy con dâu, Giọt máu vô hình, Hợp đồng bán mình, Trong vòng xoáy tội ác, Màu cát…

Sự ra đi của Thủy Phạm khiến nhiều đồng nghiệp và người hâm mộ tiếc thương.

Trên trang cá nhân, diễn viên Cao Minh Đạt đăng lại một số hình ảnh hậu trường khi quay bộ phim Trong vòng xoay tội ác cùng đàn em. Anh viết: "Tiếc thương em gái, em còn quá trẻ. Ngàn thu vĩnh biệt, xin chân thành gửi lời chia buồn sâu sắc đến tang quyến. Cầu nguyện cho hương hồn Thuỷ Phạm sớm siêu thoát".

Đời buồn của nữ diễn viên Thủy Phạm vừa qua đời ở tuổi 34 vì tai nạn giao thông-4

Thủy Phạm trên phim trường Trong vòng xoay tội ác.

Diễn viên Hồng Ánh chưa hết bàng hoàng: "Vô thường quá em gái ơi, chỉ mới hôm qua thôi mà. Nhìn cha mẹ già khóc nấc thương em mà tim chị thắt lại. Em nằm đó đẹp như đang ngủ. An nghỉ em gái nhé. Thương thật thương".

Cùng tâm trạng, diễn viên Thanh Trúc sốc khi nhận tin Thủy Phạm qua đời. Cô bày tỏ sự thương cảm với đàn em: "Thương em. Hứa là kiếp sau phải là một người phụ nữ xinh đẹp, sung sướng và hạnh phúc nhé. Lỡ một cái hẹn, chị em mình xa cách nhau một kiếp người rồi Thuỷ ơi. Nhớ những lúc chị em mình cùng khóc, cùng cười, cùng ôm nhau không hả Thuỷ?".

Theo Tiền Phong 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/doi-buon-cua-nu-dien-vien-thuy-pham-vua-qua-doi-o-tuoi-34-vi-tai-nan-giao-thong-post1609479.tpo

sao Việt qua đời


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.