Đối mặt với làn sóng tẩy chay khi đóng phim giờ vàng của VTV, MC Phan Anh lên tiếng xin lỗi

MC Phan Anh đã đáp trả từng bình luận phản đối mình xuất hiện trên phim giờ vàng của VTV.

MC Phan Anh đã tái xuất màn ảnh nhỏ với vai diễn trong phim Lối nhỏ vào đời sau 10 năm ở ẩn. Anh vào vai Hoàng, người đàn ông thành đạt trong công việc nhưng thất bại trong hôn nhân. Nam MC cho biết đây là hình ảnh ông bố khá thân quen với cuộc sống ngoài đời khiến anh rất thích.

Khi phim mới lên sóng được 2 tập, Phan Anh đã nhận làn sóng tẩy chay, ném đó từ cư dân mạng trên trang fanpage phim. Đa phần tỏ ra phẫn nộ, thậm chí không cho Phan Anh được xuất hiện trong phim "giờ vàng" của VTV vì nam MC từng dính vào lùm xùm từ thiện trong quá khứ.

Đối mặt với làn sóng tẩy chay khi đóng phim giờ vàng của VTV, MC Phan Anh lên tiếng xin lỗi-1

Đối mặt với làn sóng tẩy chay khi đóng phim giờ vàng của VTV, MC Phan Anh lên tiếng xin lỗi-2

MC Phan Anh đóng phim truyền hình sau 10 năm vắng bóng

Đối mặt với vấn đề này, Phan Anh đã gửi lời xin lỗi đến khán giả: "Rất xin lỗi vì mình mà bạn mất cơ hội xem một bộ phim tử tế. Mong bạn tìm được phim khác thế vào ạ". Hoặc một cư dân mạng khác bày tỏ không muốn xem phim vì có anh, Phan Anh đáp: "Thế nhìn thấy Phan Anh, bạn muốn xem gì này?".

Đối mặt với làn sóng tẩy chay khi đóng phim giờ vàng của VTV, MC Phan Anh lên tiếng xin lỗi-3Đối mặt với làn sóng tẩy chay khi đóng phim giờ vàng của VTV, MC Phan Anh lên tiếng xin lỗi-4

Nam MC lên tiếng xin lỗi khi nhận làn sóng tẩy chay từ người hâm mộ

Cũng như nhiều sao Việt khác, Phan Anh khẳng định mình không ăn chặn tiền từ thiện nhưng danh tiếng vẫn bị ảnh hưởng trầm trọng. Làn sóng phản đối của khán giả khi phim lên sóng chứng minh vụ lùm xùm năm xưa vẫn ảnh hưởng đến sự nghiệp của nam MC.

 

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/doi-mat-voi-lan-song-tay-chay-khi-dong-phim-gio-vang-cua-vtv-mc-phan-anh-len-tieng-xin-loi-122289.html

MC Phan Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.