"Đối thủ của Lý Liên Kiệt" tuột dốc vì scandal quay lén phụ nữ, tuổi U60 ra sao?

Trải qua nhiều sóng gió trong sự nghiệp và hôn nhân, Tiền Tiểu Hào hiện tại không còn giữ được danh tiếng năm xưa, tuy nhiên ông vẫn đều đặn xuất hiện trên màn ảnh.

Ngôi sao võ thuật nổi danh thập niên 90

Nhắc đến những ngôi sao võ thuật nổi tiếng nhất của màn ảnh Hoa ngữ, ngoài Lý Tiểu Long, Thành Long, Lý Liên Kiệt, Tiền Tiểu Hào là cái tên nổi danh lẫy lừng thời điểm 30 năm trước. Sohu nhận định, thời điểm đó, ánh hào quang của Tiền Tiểu Hào thậm chí làm lu mờ Lý Liên Kiệt.

Tiền Tiểu Hào sinh năm 1963 tại Hong Kong trong một gia đình có 6 anh chị em. Em trai ông - Tiền Gia Lạc sau này cũng trở thành một diễn viên nổi tiếng. 

Đối thủ của Lý Liên Kiệt tuột dốc vì scandal quay lén phụ nữ, tuổi U60 ra sao?-1

Hai anh em Tiền Tiểu Hào, Tiền Gia Lạc.

Thuở nhỏ, Tiền Tiểu Hào không hứng thú với học tập mà chỉ thích luyện võ. Năm lên 10, Tiểu Hào bắt đầu học Kung Fu. 

Năm 14 tuổi, Tiền Tiểu Hào tham gia cuộc thi Kung Fu Hong Kong, màn trình diễn của Tiểu Hào gây ấn tượng đến nỗi, sau khi diễn xong, đạo diễn Trương Triệt đã ra chỗ Tiểu Hào và hỏi: "Lớn lên cậu muốn làm gì?".

Lúc ấy, nếu như mọi người đều cười cợt, chế nhạo cậu nhóc 14 tuổi thì đạo diễn Trương Triệt vẫn vui vẻ lắng nghe nguyện vọng của Tiền Tiểu Hào, nhận Tiểu Hào làm "đệ tử thân truyền" của mình.

Với sự giúp đỡ của Trương Triệt, võ thuật của Tiền Tiểu Hào tiến bộ vượt bậc. Nhận thấy Tiểu Hào đủ khả năng, đạo diễn Trương Triệt đã cho anh cơ hội diễn xuất đầu tiên trong bộ phim Thiếu lâm võ đang. 

Sau này, ông liên tiếp có cơ hội xuất hiện trên màn ảnh với hình tượng võ hiệp. Thời kỳ đỉnh cao của Tiền Tiểu Hào là giai đoạn sau năm 1985.

Đối thủ của Lý Liên Kiệt tuột dốc vì scandal quay lén phụ nữ, tuổi U60 ra sao?-2

Đối thủ của Lý Liên Kiệt tuột dốc vì scandal quay lén phụ nữ, tuổi U60 ra sao?-3

Đối thủ của Lý Liên Kiệt tuột dốc vì scandal quay lén phụ nữ, tuổi U60 ra sao?-4

Tiền Tiểu Hào nổi tiếng với các phim cương thi.

Năm đó, Tiền Tiểu Hào đi du lịch Thái Lan và quen ngôi sao võ thuật Hồng Kim Bảo. Sau khi trở về Hong Kong, ông được Hồng Kim Bảo tiến cử tham gia bộ phim Cương thi tiên sinh.

Cương thi vốn là một "đặc sản" của Trung Quốc thời bấy giờ. Vì vậy, việc xuất hiện trong nhiều bộ phim mang đề tài cương thi đã giúp tên tuổi Tiền Tiểu Hào không chỉ nổi danh trong nước mà thậm chí những khán giả Hoa kiều sống ở nước ngoài như Nhật Bản, Hàn Quốc, Đông Nam Á hay các nước Âu Mỹ đều biết đến tên ông.

Nam diễn viên từng được mời sang Hàn Quốc, Philippines để đóng phim, cũng đến Đài Loan đóng qua 2 bộ phim tình cảm.

Tiếp bước thành công của hình ảnh cương thi trên màn ảnh, Tiểu Hào tiếp tục gây ấn tượng khi góp mặt trong phim Thái cực Trương Tam Phong. Trong Thái cực Trương Tam Phong, anh trực tiếp đối đầu với nam chính Lý Liên Kiệt.

Thời điểm ấy, võ công của cả hai thường xuyên bị dư luận đem ra so sánh. Nhờ những màn võ thuật xuất sắc, Tiểu Hào được đánh giá là lấn át cả Lý Liên Kiệt.

Tuy nhiên, nếu như Lý Liên Kiệt càng ngày càng tiếng tăm lẫy lừng thì danh tiếng của Tiền Tiểu Hào lại ngày một sa sút, nguyên nhân là do scandal quay lén phụ nữ của nam tài tử sinh năm 1963.

Sự nghiệp tuột dốc vì scandal quay lén phụ nữ

Theo hồ sơ của cảnh sát ghi lại, khi Tiền Tiểu Hào đi siêu thị, ông bị bắt gặp có những hành động khá lạ lùng khi cứ đi theo chân một khách hàng nữ mặc váy ngắn. Khi cả hai người đến quầy thanh toán, Tiểu Hào đã để một chiếc túi xuống phía dưới váy của người phụ nữ này khoảng 30 giây.

Ngay lập tức, đội an ninh đã ngăn chặn hành động của Tiểu Hào và liên lạc với cảnh sát. Chia sẻ với truyền thông, cảnh sát cho biết trong túi xách của nam diễn viên có một chiếc máy quay cầm tay.

Trong thẻ nhớ của máy cũng có rất nhiều đoạn video quay dưới váy của các phụ nữ khác nhau. Ngay lập tức, Tiền Tiểu Hào bị bắt với tội danh quấy rối, xâm hại đức hạnh phụ nữ.

Đối thủ của Lý Liên Kiệt tuột dốc vì scandal quay lén phụ nữ, tuổi U60 ra sao?-5

Trước tội danh này, Tiền Tiểu Hào phải ra tòa, nộp phạt là 2000 đô la Hong Kong, bị cảnh sát giám sát mọi hành động và lịch trình.

Cũng vì thế, mọi hoạt động của anh bị phong tỏa, danh tiếng ảnh hưởng nghiêm trọng khiến sự nghiệp giải trí của Tiền Tiểu Hào đi xuống trầm trọng.

Nhiều năm nay, Tiền Tiểu Hào vẫn tham gia đóng phim nhưng không còn được chú ý như trước. Mới đây, những hình ảnh Tiền Tiểu Hào đi quay phim mới ở Hoành Điếm được báo chí Hoa ngữ đăng tải.

Ở tuổi 57, ngôi sao võ thuật kỳ cựu đã lộ rõ dấu vết của thời gian, làn da chai sạn, mặt lộ rõ nếp nhăn. Tuy nhiên, Tiền Tiểu Hào vẫn giữ được vóc dáng cân đối, thần thái khỏe mạnh, mái tóc đen dày. 

Đối thủ của Lý Liên Kiệt tuột dốc vì scandal quay lén phụ nữ, tuổi U60 ra sao?-6

Tiền Tiểu Hào đóng phim cùng con trai.

Đối thủ của Lý Liên Kiệt tuột dốc vì scandal quay lén phụ nữ, tuổi U60 ra sao?-7

Ở tuổi U60, nam diễn viên vẫn giữ được hình thể săn chắc, khỏe mạnh.

Đáng chú ý, bộ phim này cũng có sự xuất hiện của con trai Tiền Tiểu Hào - Bàng Cảnh Phong. Bàng Cảnh Phong là con trai đầu lòng của Tiền Tiểu Hào với người vợ đầu - Á hậu Quách Tú Vân.

Do cha mẹ ly hôn từ khi mới 2 tuổi, Bàng Cảnh Phong từng lớn lên trong cảnh thiếu tình thương của cha. Đây cũng là điều khiến Tiền Tiểu Hào ân hận suốt nhiều năm. Cho đến khi Bàng Cảnh Phong lớn lên và gia nhập làng giải trí, 2 cha con nam diễn viên mới có cơ hội hợp tác, nối lại mối quan hệ.

“Trong quá trình quay phim, chúng tôi có nửa năm hiếm hoi dành cho nhau. Tôi thường xuyên nghe con trai gọi mình là bố, điều đó khiến tôi thật sự hạnh phúc”, Tiền Tiểu Hào từng chia sẻ khi diễn xuất cùng con trai trong phim Bio Raiders.

Đối thủ của Lý Liên Kiệt tuột dốc vì scandal quay lén phụ nữ, tuổi U60 ra sao?-8

Tiền Tiểu Hào bên con trai đầu.

Đối thủ của Lý Liên Kiệt tuột dốc vì scandal quay lén phụ nữ, tuổi U60 ra sao?-9

Gia đình hiện tại của Tiền Tiểu Hào.

Hiện tại, dù danh tiếng không còn giữ được sức hút như thời hoàng kim nhưng Tiền Tiểu Hào vẫn có cuộc sống ổn định, bình yên bên bà xã Khưu Thiên Minh và con trai thứ hai.

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://soha.vn/doi-thu-cua-ly-lien-kiet-tuot-doc-vi-scandal-quay-len-phu-nu-tuoi-u60-ra-sao-20200919140345568.htm

Lý Liên Kiệt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.