Đời thực viên mãn của cặp chị em NSND Như Quỳnh và Hoàng Xuân trong “Đừng bắt em phải quên”

NSND Như Quỳnh và Hoàng Xuân trở lại qua vai diễn cặp chị em trong Đừng bắt em phải quên. Họ được khán giả yêu mến bởi tài năng lẫn cuộc sống đời thường hạnh phúc.

NSND Như Quỳnh và nghệ sĩ Hoàng Xuân là 2 gương mặt gạo cội trong phim "Đừng bắt em phải quên". Cả 2 đều từng là những người đẹp nức tiếng làng giải trí phía Bắc. Người là mỹ nhân phim ảnh, người là chân dài gây ấn tượng ở Hà thành. Sau những năm tháng thanh xuân, cuộc đời mỗi người một ngã rẽ. Nhưng ai cũng hạnh phúc với cuộc sống hiện tại.

NSND Như Quỳnh: U70 nhan sắc mặn mà, gia đình yên ấm

Đời thực viên mãn của cặp chị em NSND Như Quỳnh và Hoàng Xuân trong Đừng bắt em phải quên”-1

Từ thập niên 70, NSND Như Quỳnh đã nổi tiếng với khán giả miền Bắc qua bộ phim "Bài ca ra trận". Năm 1974, với vai cô Nết trong phim "Đến hẹn lại lên", Như Quỳnh đoạt giải "Diễn viên xuất sắc nhất Liên hoan phim Việt Nam lần thứ 3" (1975).

Đời thực viên mãn của cặp chị em NSND Như Quỳnh và Hoàng Xuân trong Đừng bắt em phải quên”-2

Ngoài thành công của 2 phim này, bà còn tham gia các phim nổi tiếng từ vai chính đến vai phụ, có thể kể đến: Đêm miền yên tĩnh, Số đỏ, Gánh hàng hoa, Đông Dương, Xích lô, Mùa hè chiều thẳng đứng, Bến không chồng, Những cô gái chân dài, Hạt mưa rơi bao lâu, Chuyện của Pao, Hai cô con gái của ông chủ vườn thuốc, Áo lụa Hà Đông, Chơi vơi, Lời nguyền huyết ngải... Bằng nhiều cống hiến của mình, năm 1998, Như Quỳnh được phong danh hiệu Nghệ sĩ ưu tú và đến năm 2007 là Nghệ sĩ nhân dân.

Đời thực viên mãn của cặp chị em NSND Như Quỳnh và Hoàng Xuân trong Đừng bắt em phải quên”-3

Mới đây, nữ nghệ sĩ quay trở lại với màn ảnh nhỏ qua bộ phim "Đừng bắt em phải quên". Trong phim, NSND Như Quỳnh vào vai bà Dịu, bác của thầy giáo Duy. Dù là một vai diễn phụ nhưng bà cũng là một trong những "cây cao bóng cả" dìu dắt lớp diễn viên trẻ làm tốt và trọn vẹn nhân vật do mình khắc họa.

Đời thực viên mãn của cặp chị em NSND Như Quỳnh và Hoàng Xuân trong Đừng bắt em phải quên”-4

Nhan sắc của nữ nghệ sĩ vẫn khiến khán giả khen nức nở. Dù đã bước sang tuổi U70 nhưng NSND Như Quỳnh vẫn giữ được vẻ đẹp mặn mà duyên dáng của người con gái Hà thành.

Đời thực viên mãn của cặp chị em NSND Như Quỳnh và Hoàng Xuân trong Đừng bắt em phải quên”-5

Sự nghiệp thăng hoa bận bịu với nhiều vai diễn hay những dự án dài hơi, NSND Nhu Quỳnh vẫn chu toàn được cuộc sống gia đình. Năm 1980, bà kết hôn với nhiếp ảnh gia Nguyễn Hữu Bảo. Đám cưới của họ được ví như đám cưới cổ tích bởi cả 2 đều là cặp trai tài gái sắc lớn lên trong gia đình danh giá. Họ có với nhau 2 người con gái tên là Đan Huyền và Đan Khuê. Cuộc sống của họ bình lặng ở phố Hàng Đào nơi gắn bó biết bao kỉ niệm. Nói về chồng, NSND Như Quỳnh: "Chồng tôi tuy là nhà nhiếp ảnh nhưng không chuyên chụp ảnh các thiếu nữ chân dài. Tôi không xấu nhưng anh cũng không chụp vì anh chỉ thích chụp đời sống bình thường của người Hà Nội, những con người bình thường, những người bán hàng rong gánh gồng, những cô bán hoa trên xe đạp - những mảnh ghép đời sống bình thường, giản dị, thậm chí hơi cơ cực".

Nghệ sĩ Hoàng Xuân: Chân dài nức tiếng Hà Thành và câu chuyện hạnh phúc ở "bến cuối"

Đời thực viên mãn của cặp chị em NSND Như Quỳnh và Hoàng Xuân trong Đừng bắt em phải quên”-6

Cùng với Hoa hậu Việt Nam Hà Kiều Anh, Hoa hậu phụ nữ Việt Nam qua ảnh Trần Bảo Ngọc, Hoàng Xuân từng ở thời hoàng kim của sự nghiệp người mẫu những năm 90 thế kỷ trước. Sau đó, chị chuyển sang lĩnh vực phim ảnh. Hoàng Xuân là một diễn viên điện ảnh để lại ấn tượng mạnh trong lòng công chúng sau những tên phim: Cô gái đến từ Bangkok, Vị tướng tình báo và hai bà vợ…

Đời thực viên mãn của cặp chị em NSND Như Quỳnh và Hoàng Xuân trong Đừng bắt em phải quên”-7

Không được đào tạo về chuyên môn nhưng Hoàng Xuân vẫn khiến khán giả yêu thích bởi lối diễn dung dị, mộc mạc. Nói về sự ưu ái của khán giả, Hoàng Xuân từng thừa nhận mình rất may mắn.

Đời thực viên mãn của cặp chị em NSND Như Quỳnh và Hoàng Xuân trong Đừng bắt em phải quên”-8

Mới đây, khán giả thế hệ 8X bất ngờ khi xem phim truyền hình "Đừng bắt em phải quên" thấy lại gương mặt cũ. Đó là một Hoàng Xuân ở độ tuổi U50. Chị khiến người xem ngỡ ngàng khi xuất hiện với một nhan sắc trẻ đẹp và cuốn hút. Khác với Quách Thu Phương, Hoàng Xuân mang nét tươi tắn rực rỡ và vui vẻ. Vai bà Hoa mẹ của thầy giáo Duy (Thanh Sơn) không quá nặng ký với Hoàng Xuân nhưng đã lâu không xuất hiện nên chị cũng hồi hộp. May mắn, kịch bạn cùng dàn diễn viên gạo cội đã giúp Hoàng Xuân lấy lại được phong độ của mình.

Đời thực viên mãn của cặp chị em NSND Như Quỳnh và Hoàng Xuân trong Đừng bắt em phải quên”-9

Ngoài sự nghiệp ổn định, Hoàng Xuân còn có cuộc sống gia đình hạnh phúc. Chồng Hoàng Xuân là doanh nhân, anh không để vợ con phải thiếu thốn nhưng cũng như bao phụ nữ khác, Hoàng Xuân muốn có thời gian, vật chất tốt nhất cho 2 công chúa. Thời điểm ấy dù kinh tế chưa phải "hoành tráng" nhưng Hoàng Xuân luôn cảm thấy hài lòng. Chị "biết đủ" và hạnh phúc với lựa chọn bên chồng và 2 con gái. Đó là cũng là bí quyết giúp chị giữ gìn được hạnh phúc gia đình.

Đời thực viên mãn của cặp chị em NSND Như Quỳnh và Hoàng Xuân trong Đừng bắt em phải quên”-10

Nhan sắc của Hoàng Xuân vẫn khiến khán giả yêu mến bởi sự trẻ đẹp nhưng vẫn giữ được phong cách sang trọng theo thời gian.

Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc https://soha.vn/doi-thuc-vien-man-cua-cap-chi-em-nsnd-nhu-quynh-va-hoang-xuan-trong-dung-bat-em-phai-quen-2020072809521533.htm?fbclid=IwAR1Abt7HAqeVojDfRqIsQzTf7T6kfeElaJR5RnTneEWX_ouWMMoYmJmv7ZU

nghệ sĩ Hoàng Xuân

NSND Như Quỳnh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.