Don Nguyễn khoe ảnh 3 năm hạnh phúc bên 'người tình'

Nam ca sĩ vừa chia sẻ niềm hạnh phúc trên trang cá nhân nhân dịp ngày lễ tình nhân 14/2.

Nam ca sĩ vừa chia sẻ niềm hạnh phúc trên trang cá nhân nhân dịp ngày lễ tình nhân 14/2.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, nam ca sĩ Don Nguyễn bất ngờ chia sẻ hình ảnh hạnh phúc của mình bên người tình tin đồn với lời chia sẻ khá ngọt ngào: "Happy Valentine, happy 3 years". 

Lời chia sẻ và những hình ảnh hạnh phúc của Don Nguyễn nhân dịp Valentine 14/2.

Dù chưa một lần khẳng định về mối quan hệ của cả hai nhưng nhiều bạn bè, đặc biệt là fans theo dõi facebook của Don Nguyễn thường xuyên nhìn thấy cặp đôi chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc khiến người khác phải ghen tỵ.

Nam ca sĩ từng úp mở về chuyện tình yêu của mình: "Nói về tình yêu thì tôi cũng như bao người khác, cũng có hỷ nộ ái ố, cũng khao khát yêu thương. Nhưng tình yêu của tôi trước giờ đều không trọn vẹn. Rào cản lớn nhất chính là định kiến xã hội. Nhiều người cho rằng tôi có một tình yêu không bình thường, nhưng với tôi, đã là tình yêu thì chỉ có một tình yêu duy nhất, làm gì có loại tình yêu bình thường hay ngược lại.

Bạn bè, khán giả đều biết tôi như thế nào, tôi yêu ai, như vậy là đủ. Tôi không thích khoe khoang cho mọi người đều biết. Tôi muốn giữ lại sự yên bình cho người tôi yêu".

"Người tình tin đồn" của Don Nguyễn khá quen mặt với các nghệ sĩ.

Trong hầu hết các sự kiện lớn và nhỏ, Don Nguyễn thường xuyên dẫn người tình tin đồn đi cùng. Mới đây, trong Hội Xuân Văn Nghệ Sĩ Ất Mùi 2015 - ngày hội lớn nhất của giới văn nghệ sĩ Việt Nam, cặp đôi cũng đồng hành cùng nhau trên thảm đỏ khiến nhiều quan khách và khán giả chú ý.

Những sự kiện trọng đại của Don Nguyễn luôn có sự tháp tùng của "người tình".

Ảnh: FBNV

Theo Thiên An/Thể Thao Ngày Nay



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.