Đón sinh nhật tròn 18 tuổi, Shiloh vội đệ đơn xin bỏ họ của Brad Pitt khỏi tên

Bước sang tuổi 18, Shiloh - con gái của Brad Pitt và Angelina Jolie - đã có động thái cho thấy mối quan hệ xa cách giữa cô và người bố tài tử.

Ngày 31/5, tờ TMZ đưa tin Shiloh Jolie-Pitt - con gái ruột của Angelina Jolie và Brad Pitt - đã kỷ niệm sinh nhật lần thứ 18 của cô bằng cách nộp đơn xin loại bỏ họ bố "Pitt" ra khỏi tên. Yêu cầu đổi tên của Shiloh được nộp vào đúng ngày sinh nhật của cô và hiện vẫn được chấp thuận. Nguồn tin cho biết tên hợp pháp mới nếu được thông qua của cô sẽ là Shiloh Jolie.

Trước đó, truyền thông cho biết Shiloh từng dự định chuyển đến ở với bố tại Los Feliz (California) sau khi đủ 18 tuổi. Vì vậy, việc Shiloh đột ngột quay lưng, loại họ bố ra khỏi tên gây xôn xao dư luận. Cư dân mạng nghi ngờ mối quan hệ giữa Shiloh và bố đẻ không tốt đẹp đến mức có thể sống chung hoặc Brad Pitt - Shiloh gần đây đã xảy ra mâu thuẫn lớn đến mức rạn nứt tình cảm. Hiện, Brad Pitt chưa lên tiếng về thông tin trên.

Đón sinh nhật tròn 18 tuổi, Shiloh vội đệ đơn xin bỏ họ của Brad Pitt khỏi tên-1

Shiloh đã đệ đơn xin bỏ họ của Brad Pitt vào đúng ngày sinh thứ 18 của mình

Shiloh sinh năm 2006, là con gái ruột đầu tiên của Angelina Jolie và Brad Pitt. Shiloh có năng khiếu vũ đạo và hiện làm vũ công. Sau khi lớn lên, cô cắt tóc ngắn, theo đuổi hình tượng tomboy. Shiloh chính thức bước sang tuổi 18 vào ngày 27/5. Ở cột mốc này, cô cùng với các anh chị là Maddox, Pax Thiên và Zahara không bị ràng buộc bởi bất kỳ thỏa thuận quyền giám hộ nào. Do đó, họ không bị ảnh hưởng bởi cuộc chiến giành quyền nuôi con giữa cha mẹ và có quyền tự quyết định cuộc sống của mình.

Đón sinh nhật tròn 18 tuổi, Shiloh vội đệ đơn xin bỏ họ của Brad Pitt khỏi tên-2

Shiloh đã bước sang tuổi 18 và có quyền tự quyết định cuộc sống của mình, không còn bị ảnh hưởng đến vụ tranh chấp giành quyền nuôi con hậu ly hôn của cha mẹ

Theo Page Six, ngày càng có thêm nhiều ngưởi con xa cách, ruồng bỏ Brad Pitt. Ngoài Shiloh, Maddox, Zahara hay Vivienne cũng không còn giữ họ bố trong tên của mình. Tuy nhiên, với trường hợp Maddox, Zahara hay Vivienne vẫn chưa rõ cả 3 có nộp xin đổi tên hợp pháp như Shiloh không, hay việc bỏ họ bố ra khỏi tên của họ chỉ là hành động tự phát.

Trong khi Pax Thiên lại có mối quan hệ căng thẳng với Brad Pitt. 2 bố con đã không nói chuyện với nhau từ năm 2016. Pax Thiên từng công khai chỉ trích Brad Pitt bằng lời lẽ nặng nề vào Ngày của Cha năm 2020: "Chúc mừng ngày của bố. Hết lần này đến lần khác, bố chỉ chứng minh mình là người bố tồi tệ và đáng khinh. Bố biến cuộc sống của mẹ, các em anh thành địa ngục và sự thật tồi tệ về sẽ được đưa ra ánh sáng". Anh thậm chí còn gọi bố là "kẻ khốn đẳng cấp thế giới". Thái độ của Pax Thiên khiến Brad Pitt bị tổn thương.

Đón sinh nhật tròn 18 tuổi, Shiloh vội đệ đơn xin bỏ họ của Brad Pitt khỏi tên-3

Nhiều người con đang chọn đứng về phía mẹ Angelina Jolie. Họ có động thái bỏ họ của Brad Pitt ra khỏi tên để cho thấy mối quan hệ không mấy tốt đẹp với người bố tài tử

Đón sinh nhật tròn 18 tuổi, Shiloh vội đệ đơn xin bỏ họ của Brad Pitt khỏi tên-4

Trong khi đó Pax Thiên từng chỉ trích Brad Pitt bằng lời lẽ nặng nề, gọi bố là "kẻ khốn đẳng cấp thế giới"

Theo Người đưa tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/on-sinh-nhat-tron-18-tuoi-shiloh-voi-e-on-xin-bo-ho-cua-brad-pitt-khoi-ten-a429161.html

Brad Pitt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.