Đồng cảm gánh nợ tiền tỷ thay mẹ, Đàm Vĩnh Hưng hứa giúp đỡ Đông Hùng

Cũng từng ở trong hoàn cảnh tương tự nên Mr Đàm tỏ ra khá thấu hiểu và thông cảm với những gì Đông Hùng đang phải trải qua ở thời điểm hiện tại.

Cũng từng ở trong hoàn cảnh tương tự nên Mr Đàm tỏ ra khá thấu hiểu và thông cảm với những gì Đông Hùng đang phải trải qua ở thời điểm hiện tại.

>> Đông Hùng bị chém nát tay vì mẹ ruột vay lãi tiền tỷ

Hôm 29/8, Đông Hùng khiến người hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng khi đăng tải hình ảnh bàn tay bị chém do giang hồ “siết nợ”. Đồng thời, anh cũng tiết lộ việc mẹ ruột chơi họ, vay nặng lãi khiến gia đình tan nát, nợ ngập đầu suốt nhiều năm nay.

Ngay sau khi đăng tải, bên cạnh những lời hỏi thăm, san sẻ, động viên từ người hâm mộ lẫn đồng nghiệp, Đông Hùng cũng nhận lại không ít lời đồn thổi ác ý từ cư dân mạng. Người cho rằng anh không nên “vạch áo cho người xem lưng”, kẻ lại chỉ trích cố tình dùng chuyện đời tư để gây chú ý, PR tên tuổi.

Trước những ý kiến này, mới đây, Mr Đàm - người cũng từng lâm vào hoàn cảnh tương tự đã công khai lên tiếng ủng hộ Đông Hùng.

Dong cam ganh no tien ty thay me, Dam Vinh Hung len tieng ung ho, hua giup do Dong Hung

Status mới nhất của Đàm Vĩnh Hưng. Anh lên tiếng ủng hộ hành động của Đông Hùng và hứa giúp đỡ đàn em.

Theo Saostar


Đông Hùng

Đàm Vĩnh Hưng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.