Đóng góp tận 20 tấn gạo từ thiện mùa dịch, Thuỷ Tiên bỗng bị tràn vào Facebook tố phân biệt đối xử

Chứng kiến nhiều người lao động nghèo gặp khó khăn trong mùa dịch, Thuỷ Tiên đã có quyết định mua 20 tấn gạo để trao tặng nhưng lại gây tranh cãi.

Những ngày TP.HCM thực hiện Chỉ thị 16, hàng loạt người lao động rơi vào cảnh khó khăn do bị thất nghiệp. Để thể hiện tinh thần tương thân tương ái, nhiều sao Việt đã ra tay góp công, góp của để giúp đỡ bà con qua mùa dịch bệnh. Nổi tiếng là nghệ sĩ thường xuyên làm thiện nguyện nên vợ chồng Thuỷ Tiên - Công Vinh không thể ngồi yên. 2 vợ chồng Thuỷ Tiên đã chi tiền cá nhân mua 20 tấn gạo để phát cho bà con tại các điểm bị thiếu lương thực.

Tuy nhiên, ngoài những lời khen ngợi, vợ chồng Thuỷ Tiên đã vướng nhiều ý kiến trái chiều, có người còn cho rằng cặp đôi phân biệt đối xử vì nơi thì giúp nhiều gạo, nơi lại không có bất kì phần quà nào.

Trước những ý kiến của dân mạng, nữ ca sĩ đã lên tiếng phân trần. Cô cho biết do TP.HCM đang thực hiện giãn cách theo Chỉ thị 16 nên các đoàn từ thiện phải hạn chế di chuyển, khó tiếp cận bà con sâu trong vùng cách ly nên không thể phát gạo. Ngoài ra, Thuỷ Tiên cho biết cô hạn chế đến các vùng tâm dịch để đảm bảo sức khoẻ cho các tình nguyện viên. Lời giải thích của Thuỷ Tiên được người hâm mộ ủng hộ và cho rằng cô đã có cách làm hợp tình hợp lý.

Đóng góp tận 20 tấn gạo từ thiện mùa dịch, Thuỷ Tiên bỗng bị tràn vào Facebook tố phân biệt đối xử-1


Thuỷ Tiên cho biết do TP.HCM đang thực hiện giãn cách theo Chỉ thị 16 nên chỉ phát gạo ở những nơi được cho phép. Ngoài ra, để đảm bảo sức khoẻ cho đội từ thiện nên Thuỷ Tiên hạn chế đến các điểm có nhiều ca F0

1 lần nữa vướng vào thị phi liên quan đến chuyện từ thiện, Thuỷ Tiên cũng nhắn nhủ đến khán giả: "Tình cảm là chính, những lúc dịch bệnh như vậy rất cần mọi người đồng lòng, yêu thương giúp đỡ và lan toả điều tốt đẹp cùng nhau, như vậy sẽ có nhiều từ trường năng lượng tích cực của mỗi người phát ra thì mới giúp chúng ta vượt qua đại dịch nhanh chóng được. Chứ càng sân si khó chịu, càng ghét nhau nói xấu nhau thì sẽ càng sinh ra nhiều năng lượng xấu khiến tình hình càng tệ đi".

Đóng góp tận 20 tấn gạo từ thiện mùa dịch, Thuỷ Tiên bỗng bị tràn vào Facebook tố phân biệt đối xử-2
Lần này, Thuỷ Tiên khẳng định cô tự bỏ tiền túi ra để giúp đỡ bà con và mong dân mạng đừng sân si và suy nghĩ tiêu cực

Đóng góp tận 20 tấn gạo từ thiện mùa dịch, Thuỷ Tiên bỗng bị tràn vào Facebook tố phân biệt đối xử-3
Công Vinh cũng đồng hành cùng vợ để mua rau củ, gạo gửi đến những người dân đang khó khăn

Đóng góp tận 20 tấn gạo từ thiện mùa dịch, Thuỷ Tiên bỗng bị tràn vào Facebook tố phân biệt đối xử-4
Thuỷ Tiên cho biết cô sẽ giúp đỡ hết sức có thể, nữ ca sĩ dự sẽ trao 20 tấn gạo cho người dân

Đóng góp tận 20 tấn gạo từ thiện mùa dịch, Thuỷ Tiên bỗng bị tràn vào Facebook tố phân biệt đối xử-5
Thuỷ Tiên và Công Vinh là cặp vợ chồng thường xuyên làm thiện nguyện và có những hành động đẹp cho cộng đồng

 

Theo Pháp luật & bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/dong-gop-tan-20-tan-gao-tu-thien-mua-dich-thuy-tien-bong-bi-netizen-tran-vao-facebook-to-phan-biet-doi-xu-162211507163101593.htm

Thủy Tiên


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.