Đổng Khiết lộ ảnh hôn tình nhân đắm đuối

Mỹ nhân "Kim phấn thế gia" được cho là có kỳ nghỉ ngọt ngào với Vương Đại Trị ở Hải Nam nhân dịp sinh nhật anh.

Mỹ nhân "Kim phấn thế gia" được cho là có kỳ nghỉ ngọt ngào với Vương Đại Trị ở Hải Nam nhân dịp sinh nhật anh.

Vài ngày trước, Sohu đăng ảnh hai diễn viên Đổng Khiết - Vương Đại Trị gặp gỡ nhau ở Hải Nam, Trung Quốc từ hôm 1/2. Hôm nay (14/3), website này tiếp tục công bố ảnh và clip paparazzi săn được trong những ngày Đổng Khiết ở bên Đại Trị.

k7-jpg-1363229588-1363230107_500x0.jpg
Đổng Khiết, Vương Đại Trị ôm hôn nhau. Ảnh: Sohu.

Theo đó, lịch trình của họ được mô tả như sau. Ngày 1/2, Đổng Khiết, Vương Đại Trị đến Hải Nam. Rời sân bay, hai người đến một khu chung cư. Chiều ngày 2/2, Đại Trị một mình ra ngoài. Lúc trở về, anh xách theo nhiều đồ ăn. Đi cùng anh có 4 người: hai cụ già, một người có vẻ như lái xe và một phụ nữ (những người này được cho là người nhà Vương Đại Trị). 5 người cùng vào căn hộ. Đến tối, Đổng Khiết cùng mọi người chung bàn ăn. Lúc đang ăn cơm, nữ diễn viên rời bàn vào phòng ngủ gọi điện thoại, Vương Đại Trị theo cô. Anh ôm Đổng Khiết từ phía sau. Người đẹp quay lại sà vào lòng Đại Trị, hai người ôm hôn nhau. Sau đó hai diễn viên trở ra tiếp tục cùng mọi người ăn uống.

k8-jpg-1363228724-1363229495_500x0.jpg
Đổng Khiết và Vương Đại Trị trong một bộ phim. Ảnh: Ifeng.

Sáng 3/2, "Chúc Anh Đài" một mình rời căn hộ, cô cẩn thận nhìn trước ngó sau. Diễn viên đến sân bay rời Hải Nam. Lần hẹn hò với Vương Đại Trị tại Hải Nam được cho là nhằm mừng sinh nhật anh (31/1).

Đổng Khiết, Phan Việt Minh bị lộ hôn nhân rạn vỡ hồi tháng 10/2012. Việt Minh cho rằng vợ ngoại tình, anh ám chỉ “kẻ thứ ba” là Vương Đại Trị. Đổng Khiết tức giận vì điều này, cô tố chồng là kẻ ham vật chất, mê cờ bạc…

Ảnh Đổng Khiết - Đại Trị ôm hôn nhau đăng tải, nhiều người bắt đầu tin những gì Phan Việt Minh nói. Không ít người quay ra chỉ trích Đổng Khiết với lời lẽ khá nặng nề.

minh1-jpg-1363229184-1363229495_500x0.jp
Đổng Khiết và Phan Việt Minh những ngày hạnh phúc. Ảnh: Sina.

Nam diễn viên Phan Việt Minh mới đây tham gia một buổi ghi hình truyền hình. Tài tử không cầm được nước mắt khi nhắc đến con trai Đỉnh Đỉnh. Cậu bé sống với Đổng Khiết kể từ khi cô và Việt Minh ly thân. Từ đó đến nay hai cha con không có cơ hội gặp mặt. Đổng Khiết - Việt Minh chưa chính thức ly hôn.



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.