Đổng Khiết tố chồng 'cần nhà không cần con'

Quản lý của nữ diễn viên nói rằng Phan Việt Minh ở lỳ trong nhà hòng chiếm giữ tài sản, anh thậm chí không để cho con trai 4 tuổi bước vào căn hộ.

Quản lý của nữ diễn viên nói rằng Phan Việt Minh ở lỳ trong nhà hòng chiếm giữ tài sản, anh thậm chí không để cho con trai 4 tuổi bước vào căn hộ.

Đổng Khiết, Phan Việt Minh quay ra chỉ trích, bêu xấu nhau sau khi vỡ lở thông tin hôn nhân rạn nứt. Mới đây, hai diễn viên nổi tiếng lần lượt đưa ra hai bản "tuyên bố hôn nhân rạn nứt", kể lể nhiều chi tiết về đời sống tình cảm của họ. Đổng Khiết nói chồng "thô bạo, đam mê cờ bạc" khiến cô và gia đình phải đi trả nợ thay anh. Phan Việt Minh bác bỏ các cáo buộc đồng thời tuyên bố sẽ kiện phía Đổng Khiết về những "phỉ báng" này.

k-jpg-1350955741-1350956555_500x0.jpg
Những khoảnh khắc hạnh phúc của cặp vợ chồng khi còn bên nhau. Ảnh: Sina.

Sự việc trở nên phức tạp hơn khi mới đây, Cris - quản lý của Đổng Khiết - lên báo nói rằng: "Đổng Khiết đã hy sinh rất nhiều vì gia đình, đến bây giờ thì cô ấy không gắng gượng được nữa. Tồi tệ nhất là bây giờ Phan Việt Minh còn đi giành nhà với cô ấy. Để chiếm giữ căn nhà, anh ta ở lỳ ở đó, đến con trai cũng không cho vào".

Theo lời quản lý này, căn hộ ở Bắc Kinh của hai vợ chồng Đổng Khiết thuộc dạng cao cấp, người đẹp Kim phấn thế gia đóng góp phần lớn để mua nhà. Sau khi kết hôn, sự nghiệp của Việt Minh không thuận lợi, thu nhập không nhiều nên việc chèo chống gia đình chủ yếu nhờ cậy Đổng khiết.

k2-jpg-1350955908-1350956555_500x0.jpg
Đổng Khiết, Phan Việt Minh bước vào giai đoạn tranh chấp tài sản. Ảnh: Sina.

Vốn là một cặp được tin tưởng là "không thể chia tay nhau" của làng giải trí Hoa ngữ, nên những ồn ào về hôn nhân của hai diễn viên xảy ra gần đây khiến nhiều người hâm mộ bất ngờ. Đổng Khiết - Phan Việt Minh ai sai, ai đúng đang là vấn đề được dư luận quan tâm.

Theo Vnexpres



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.