Đồng nghiệp gặp ác mộng sau vụ án người mẫu Thái Thiên Phượng

Nghệ sĩ Cổ Thiên Tường bày tỏ sự thương xót với Thái Thiên Phượng bị sát hại man rợ. Anh tiết lộ với truyền thông về chuyện từng thuê căn nhà nơi xảy ra án mạng giết người mẫu 28 tuổi.

 

Cựu người mẫu Thái Thiên Phượng (tên tiếng Anh: Abby Choi), con dâu của tập đoàn Đàm Tử bị sát hại, phân xác thành nhiều mảnh và nấu chín gây chấn động dư luận Hong Kong (Trung Quốc) hai ngày qua. Bốn nghi phạm bị nghi ngờ liên quan đến vụ án đều bị bắt giữ.

Lực lượng cảnh sát, pháp y đã tìm kiếm bằng chứng xuyên đêm tại căn nhà nơi xảy ra án mạng ở thôn Long Vĩ, Tai Po. 100 cán bộ từ lực lượng Phi Hổ cũng được huy động để tìm những phần thi thể người mẫu bị hung thủ phi tang.

Nam nghệ sĩ gặp ác mộng vì từng thuê căn nhà xảy ra án mạng

Trước vụ việc rùng rợn, nghệ sĩ Cổ Thiên Tường chia sẻ trên story Instagram cá nhân: "Thật khó để tưởng tượng rằng tôi đã sống ở trong căn nhà đó hai năm trước. Thật đáng sợ! Tôi hy vọng người đã khuất có thể yên nghỉ”.

Đồng nghiệp gặp ác mộng sau vụ án người mẫu Thái Thiên Phượng-1
Nghệ sĩ Cổ Thiên Tường gặp ác mộng vì từng thuê căn nhà xảy ra án mạng kinh hoàng. Ảnh: stheadline.

Trả lời phỏng vấn giới truyền thông, Cổ Thiên Tường cho biết sau khi đọc về vụ án chặt xác Thái Thiên Phượng, anh gặp ác mộng cả đêm, khó có thể chợp mắt.

Anh tiết lộ rằng mình đã thuê căn hộ trong một năm, hợp đồng thuê hàng tháng là 1.400 USD. Anh nói chủ sở hữu là người tốt bụng, đáp ứng mọi yêu cầu trong thời gian anh thuê nhà. Cổ Thiên Tường mong Thái Thiên Phượng yên nghỉ và sớm lấy lại được công bằng.

Căn hộ ở thôn Long Vĩ được bố chồng cũ của nạn nhân thuê cách đây vài tuần. Trong nhà hầu như không có đồ đạc, chỉ có một chiếc bàn và một chiếc ghế sô pha. Ngoài ra cảnh sát phát hiện số lượng lớn dụng cụ được cho là dùng để chặt xác người gồm máy cắt thịt, cưa máy, áo mưa dài, găng tay, khẩu trang... và hai nồi súp được cho là thi thể người nấu lên. Hai chân nạn nhân cũng được tìm thấy trong tủ lạnh.

Đồng nghiệp gặp ác mộng sau vụ án người mẫu Thái Thiên Phượng-2
Căn nhà tại thôn Long Vĩ - nơi xảy ra vụ án giết người chặt xác. Ảnh: HK01.

Gia đình 6 người của Thái Thiên Phượng sống hòa thuận

Cảnh sát cho biết hai con của Thái Thiên Phượng và chồng cũ tạm thời do mẹ ruột của cô chăm sóc. Ngoài ra, cựu người mẫu có hai con chung với Chris - chồng hiện tại.

Mẹ Thái Thiên Phượng thi thoảng chia sẻ cuộc sống của con gái lên mạng xã hội, khen ngợi cô là người tốt bụng, xuất sắc. Nhiều hình ảnh cho thấy cô và Chris thường xuyên đưa 4 người con đi chơi, Chris không phân biệt đối xử với hai con riêng của vợ.

Đồng nghiệp gặp ác mộng sau vụ án người mẫu Thái Thiên Phượng-3Đồng nghiệp gặp ác mộng sau vụ án người mẫu Thái Thiên Phượng-4
Mẹ Thái Thiên Phượng chia sẻ ảnh chụp cô và chồng hiện tại đưa 4 con đi thăm Disneyland, đi chơi du thuyền, cùng nhau đón Giáng sinh... cho thấy gia đình 6 người sống vui vẻ, hòa thuận. Ảnh: HK01.

Sau khi tin tức về vụ án được tiết lộ, nhiều cư dân mạng để lại lời chia buồn tới gia đình Thái Thiên Phượng, chỉ trích hành vi man rợ, tàn nhẫn của hung thủ, mong cơ quan điều tra sớm đưa những kẻ này chịu tội trước vành móng ngựa.

Theo truyền thông Trung Quốc, người mẫu 28 tuổi xuất thân trong gia đình giàu có. Ba mẹ cô kinh doanh ở Trung Quốc Đại lục nhiều năm, tài sản gia đình ước tính lên tới hàng trăm triệu USD.

Bạn bè, đồng nghiệp nói về người đã khuất

Nhiều bạn bè, đồng nghiệp nhận xét Thái Thiên Phượng là người tử tế, sống thân thiện và có tấm lòng tốt bụng. Ngày 25/2, nhiếp ảnh gia chụp ảnh cho nạn nhân trong chuyến đi tới Tuần lễ thời trang Paris chia sẻ tin nhắn cuộc hội thoại của cả hai và bày tỏ lòng thương tiếc tới nữ người mẫu xấu số.

“Chúng tôi mới gặp nhau không lâu. Khi đó tôi nói sẽ hẹn gặp lại cô ấy tại Paris vào tháng này. Cô ấy là người tốt nhưng lại nhận cái chết đau đớn như vậy. Tôi suýt ngất và khóc rất nhiều khi đọc tin tức, ông trời không có mắt”, nhiếp ảnh gia nói.

Đồng nghiệp gặp ác mộng sau vụ án người mẫu Thái Thiên Phượng-5


Nhiếp ảnh gia kể khi dịch COVID-19 bùng phát, Thái Thiên Phượng đã nhờ anh mua giúp 20.000 chiếc khẩu trang để quyên góp.

Trong tin nhắn mới nhất gửi cho người quá cố, nhiếp ảnh gia viết: “Tôi đã xem tin tức, hy vọng bạn nhận được những điều tốt đẹp trên thiên đường”.

Tính đến hiện tại, 4 nghi phạm là thành viên trong gia đình chồng cũ Alex Kwong của Thái Thiên Phượng đã bị bắt giữ. Bước đầu, cảnh sát nhận định bố Alex Kwong là chủ mưu. Ông này từng là cảnh sát và đã rời ngành. Vụ giết người chặt xác được xem là có động cơ, hung thủ đã lên kế hoạch kỹ càng để gây án.

Hiện, vụ án của Thái Thiên Phượng vẫn được cơ quan chức năng tích cực điều tra. Những phần thi thể còn lại của người mẫu chưa tìm thấy.

 

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://voh.com.vn/tin-sao/lich-su-den-toi-cua-gia-dinh-chong-cu-thai-thien-phuong-btv161-468722.html?fbclid=IwAR0l3euWDmd0HixC_ARj0JB1pFQuH26_H0hOtceHeZOodZRslVIBnDZKuB8

Thái Thiên Phượng


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.