Đông Nhi chia sẻ clip cận cảnh từng cảm xúc trên gương mặt Ông Cao Thắng khi hay tin Đông Nhi mang thai

Clip ghi trọn cảm xúc của Ông Cao Thắng khi biết tin sắp lên chức bố khiến nhiều người thích thú và hạnh phúc lây cho cặp đôi vàng.

Hai ngày sau khi công bố chuyện bầu bí, mới đây Đông Nhi tiết lộ đoạn clip hậu trường, ghi trọn vẹn cảm xúc của ông xã khi biết tin cô mang thai.

Giống như nhiều ông bố khác, Ông Cao Thắng không giấu được niềm hạnh phúc. Anh vỡ òa và ôm chầm lấy vợ khi cầm trên tay tấm thiệp đính kèm que thử thai và dòng chữ "Ba ơi" đầy ngọt ngào.


Clip: Ông Cao Thắng vỡ òa khi nhận được thông tin lên chức bố.

Theo chia sẻ từ Đông Nhi, cô đã âm thầm chuẩn bị mọi thứ để tạo bất ngờ cho chồng vào đúng 1/3 - ngày kỷ niệm tình yêu của cả hai. Nói về cảm xúc lần đầu làm bố, Ông Cao Thắng bày tỏ: "Bây giờ Thắng đã hiểu cảm giác của các bạn lần đầu làm bố. Đó là cảm giác rất tuyệt vời, rất khó tả". 

Trong đoạn clip, giọng ca Ngọt ngào cho biết vì trong giai đoạn bầu bí nên cô thèm ăn khá nhiều thứ, nhưng may mắn chưa tăng cân quá nhiều. Ngược lại, cựu thành viên nhóm nhạc Weboys than thở cân nặng đã nhúc nhích chỉ trong thời gian ngắn ở nhà chăm sóc bà xã. 

Đặc biệt, trong clip được chia sẻ, Đông Nhi để lộ rõ bụng bầu lùm xùm ở tháng thứ 3 khi diện váy bó sát đi chụp ảnh công bố tin vui. Bản thân nữ ca sĩ và ông xã đều mong muốn công bố tin vui sớm, nhưng đợi thai nhi ổn định thì cả hai mới tiết lộ với mọi người.

Đông Nhi chia sẻ clip cận cảnh từng cảm xúc trên gương mặt Ông Cao Thắng khi hay tin Đông Nhi mang thai-1Đông Nhi chia sẻ clip cận cảnh từng cảm xúc trên gương mặt Ông Cao Thắng khi hay tin Đông Nhi mang thai-2

Đông Nhi đang ở tháng thứ 3 của thai kỳ.

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://2sao.vn/ong-cao-thang-vo-oa-khi-nhan-tin-dong-nhi-mang-thai-n-220528.html

Ông Cao Thắng

Đông Nhi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.