Đông Nhi đăng loạt ảnh cận cảnh con gái, dân mạng: Đích thị là ‘đẻ thuê’ rồi!

Những hình ảnh đáng yêu của tiểu công chúa nhà họ Ông rất nhanh nhận được nhiều tương tác từ người hâm mộ.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Đông Nhi đã đăng tải loạt ảnh siêu cấp đáng yêu của con gái cưng Winnie khi được 2 tháng rưỡi tuổi, khiến cộng đồng mạng dậy sóng.

Loạt ảnh xinh xắn của tiểu công chúa nhà Ông Cao Thắng rất nhanh nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ. Đa số đều không ngớt lời khen ngợi dành cho nét đẹp được thừa hưởng từ ba, lẫn mẹ của Ông Yên Nhi sau gần 3 tháng chào đời.

Đông Nhi đăng loạt ảnh cận cảnh con gái, dân mạng: Đích thị là ‘đẻ thuê’ rồi!-1Đông Nhi đăng loạt ảnh cận cảnh con gái, dân mạng: Đích thị là ‘đẻ thuê’ rồi!-2Đông Nhi đăng loạt ảnh cận cảnh con gái, dân mạng: Đích thị là ‘đẻ thuê’ rồi!-3

Loạt ảnh gây tan chảy của Winnie khiến nhiều người xuýt xoa vì quá dễ thương

Sức hút của con gái nhà Ông Cao Thắng chưa bao giờ khiến công chúng thất vọng, khi chỉ sau khoảng thời gian ngắn đăng tải, bài viết của nữ ca sĩ đã nhận về lượng tương tác khủng từ netizen.

Rất đông khán giả nhận xét Winnie sở hữu nhiều đường nét giống ba Ông Cao Thắng, đặc biệt là đôi mắt to tròn, cùng khuôn miệng chúm chím duyên dáng. Nhiều người cho rằng với vẻ ngoài xinh xắn, đáng yêu từ khi còn bé như thế này thì chắc chắc trong tương lai, Winnie sẽ trở thành một mỹ nhân giống mẹ Đông Nhi.

Đông Nhi đăng loạt ảnh cận cảnh con gái, dân mạng: Đích thị là ‘đẻ thuê’ rồi!-4Đông Nhi đăng loạt ảnh cận cảnh con gái, dân mạng: Đích thị là ‘đẻ thuê’ rồi!-5

Mái ấm nhỏ nhà Đông Nhi - Ông Cao Thắng

Trước đó, giọng ca 8x cũng từng tiết lộ rằng con gái tuy chỉ hơn hai tháng tuổi nhưng ngay từng những ngày đầu đã được ba và mẹ luyện bài tập tummy time, nên hiện tại đã có thể 'ngóc đầu hóng chuyện' đầy cứng cáp. Có thể thấy, từ khi lên thiên chức mới, cả Đông Nhi và Ông Cao Thắng đều rất tích cực tìm hiểu, mày mò nhiều cách thức nuôi dạy con hiện đại.

Từ khi còn trong bụng mẹ, đến tận lúc lọt lòng, Winnie luôn là cái tên nhận được vô vàn sự chú ý từ công chúng. Vì có ba lẫn mẹ đều là những gương mặt nổi tiếng của showbiz Việt, nên sẽ không ngoa nếu gọi Winnie là cô công chúa hot nhất Vbiz thời điểm hiện tại.

Đông Nhi – Ông Cao Thắng vốn được biết đến là cặp vợ chồng có đời tư được quan tâm nhất nhì showbiz, cặp đôi thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc lên mạng xã hội để chung vui cùng người hâm mộ. Nhất là sau khi có thêm thành viên mới, hình ảnh của Winnie cũng theo đó mà phủ khắp facebook cá nhân của đôi vợ chồng trẻ. Mái ấm viên mãn sau hơn 10 năm yêu nhau của 'cặp đôi vàng' Vbiz, luôn khiến nhiều người phải trầm trồ ngưỡng mộ.

Theo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/dong-nhi-dang-loat-anh-can-canh-con-gai-dan-mang-dich-thi-la-de-thue-roi-2045246.html

Đông Nhi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.