Đông Nhi lên đồ lộng lẫy chỉ để đi.. đổ rác, nhưng dân tình chỉ dán mắt vào màn khoe eo giữa đồn đoán mang thai

Mặc kệ đồn đoán đang mang thai sau hơn 5 tháng kết hôn, Đông Nhi vẫn tự tin diện đồ khoe eo trong clip mới nhất.

Những ngày này, các nghệ sĩ đều "đóng băng" mọi hoạt động và thực hiện nghiêm túc tinh thần ở nhà vì cộng đồng để đảm bảo an toàn sức khoẻ trong mùa dịch. Để những ngày ở nhà không nhàm chán, mỗi sao Việt lại có một cách riêng để mua vui như nấu ăn, quay clip, lên đồ chụp hình tại gia... Và mới đây, Đông Nhi cũng là một trong những mỹ nhân chịu khó "đầu tư" cho màn mua vui tại nhà mùa dịch khi sẵn sàng lên đồ lộng lẫy, trang điểm cầu kỳ, xách túi hiệu chỉ để... đi đổ rác. "Chuẩn bị ngủ trưa thì nhớ ra quên đổ rác", Đông Nhi dí dỏm chia sẻ khi đăng tải clip lên trang cá nhân.

Tuy nhiên, bên cạnh độ đầu tư rất gì và này nọ, khán giả lại đổ dồn sự chú ý tới vòng hai của cô giữa đồn đoán mang thai. Theo đó, Đông Nhi không ngần ngại diện trang phục khoe trọn vòng eo và còn thả dáng vài giây với bộ đồ này. Nhìn qua có thể thấy, trang phục ôm sát cơ thể khiến vòng eo của Đông Nhi trở nên kém gọn gàng hơn. Nhưng theo fan, cũng cần phải tìm hiểu kĩ về thời điểm thực hiện clip này là khi nào để có phán đoán chính xác nhất. Vậy nhưng dù thế nào người hâm mộ cũng đang rất mong đợi phản hồi về đồn đoán mang thai đến từ cặp đôi vàng của Vbiz Đông Nhi và Ông Cao Thắng.


Clip đi đổ rác có đầu tư nhất mùa dịch của Đông Nhi

Đông Nhi lên đồ lộng lẫy chỉ để đi.. đổ rác, nhưng dân tình chỉ dán mắt vào màn khoe eo giữa đồn đoán mang thai-1
Màn khoe eo đáng chú ý của Đông Nhi giữa đồn đoán mang thai.

Đông Nhi lên đồ lộng lẫy chỉ để đi.. đổ rác, nhưng dân tình chỉ dán mắt vào màn khoe eo giữa đồn đoán mang thai-2Đông Nhi lên đồ lộng lẫy chỉ để đi.. đổ rác, nhưng dân tình chỉ dán mắt vào màn khoe eo giữa đồn đoán mang thai-3
Trước đó, sau khi được cho cùng Ông Cao Thắng tới phòng khám sản ở TP.HCM, Đông Nhi cũng mau chóng đăng ảnh đi siêu thị với ông xã và làm dân tình tiếp tục đồn đoán vì diện váy suông, mang dép bệt. 

Đông Nhi lên đồ lộng lẫy chỉ để đi.. đổ rác, nhưng dân tình chỉ dán mắt vào màn khoe eo giữa đồn đoán mang thai-4
Nữ ca sĩ cũng hạn chế mang giày cao và diện đồ bó sát thời gian gần đây.

 

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/dong-nhi-len-do-long-lay-chi-de-di-do-rac-nhung-dan-tinh-chi-dan-mat-vao-man-khoe-eo-giua-don-doan-mang-thai-220201941561175.htm

Ông Cao Thắng

Đông Nhi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.