Đông Nhi ấm lòng vì câu nói của chồng: 'Điều đầu tiên dạy con chính là phải yêu mẹ thật nhiều'

Mái ấm hạnh phúc của vợ chồng Đông Nhi khiến bao người phải trầm trồ ngưỡng mộ.

Cũng được một khoảng thời gian kể từ lúc con gái đầu lòng nhà Đông Nhi – Ông Cao Thắng chào đời khỏe mạnh, trong sự vỡ òa của tất cả mọi người. Cũng bởi tên tuổi của cả hai đấng sinh thành, nên không khó để Winnie ngay từ khi lọt lòng đã trở thành tiểu công chúa được cả Vbiz đón chào nồng nhiệt và yêu thương hết mực.

Vợ chồng Đông Nhi – Ông Cao Thắng đánh dấu chặng đường hơn một thập kỉ yêu nhau bằng đám cưới hoành tráng khiến bao người ngưỡng mộ tại Phú Quốc tháng 11/2019. Từ lúc kết hôn, đến tận lúc mang thai, Đông Nhi luôn luôn có ông xã Ông Cao Thắng cạnh kề. Đặc biệt trong khoảng thời gian giọng ca 8x sinh con, nam ca sĩ vẫn ngày đêm túc trực bên cạnh vợ, không rời nửa bước.

Đông Nhi ấm lòng vì câu nói của chồng: Điều đầu tiên dạy con chính là phải yêu mẹ thật nhiều-1Mái ấm hạnh phúc nhà Đông Nhi khiến nhiều người ghen tị


Sau khi Đông Nhi hạ sinh con gái Winnie, Ông Cao Thắng không giấu được niềm hạnh phúc tột độ khi lên thiên chức mới. Và dù tất bật với vai trò 'ông bố bỉm sữa', nhưng nam ca sĩ vẫn dành sự quan tâm, yêu thương đến bà xã Đông Nhi mọi lúc mọi nơi.

Nữ ca sĩ rất thường xuyên chia sẻ những bức ảnh về chồng và con gái lên trang cá nhân, nhưng những câu chuyện bên lề cuộc sống hôn nhân từ khi có Winnie gần đây mới được Đông Nhi vô tình tiết lộ qua một đoạn hội thoại cùng người bạn.

Đông Nhi ấm lòng vì câu nói của chồng: Điều đầu tiên dạy con chính là phải yêu mẹ thật nhiều-2Đông Nhi ấm lòng vì câu nói của chồng: Điều đầu tiên dạy con chính là phải yêu mẹ thật nhiều-3

Đoạn tin nhắn kể về chồng đáng yêu gây chú ý của Đông Nhi mới đây


Cụ thể, trong một đoạn tin nhắn tâm sự trên facebook cá nhân, Đông Nhi đã kể về những công việc hằng ngày mà Ông Cao Thắng làm kể từ khi lên chức ba, theo đó, vào đêm muộn khi Đông Nhi phải thức dậy chăm con, ông xã sẽ thức cùng và giúp vỗ ợ Winnie để nữ ca sĩ có thì giờ nghỉ ngơi.

Ngoài ra, cũng trong đoạn tin nhắn trên, Đông Nhi tâm sự cảm thấy ấm lòng khi nghe những lời nói chân thành của chồng: 'Điều đầu tiên anh dạy Winnie đó chính là phải yêu mẹ thật nhiều'.

Vậy mới nói dù có lên chức ba bao nhiêu lần, trong mắt Ông Cao Thắng, người phụ nữ cùng anh đi cả quãng đời thanh xuân - Đông Nhi vẫn là đặc biệt và quan trọng nhất. Được biết, Ông Cao Thắng trước đây là hình mẫu bạn trai lý tưởng mà nhiều cô gái ao ước, giờ đây khi trở thành người chồng, người cha, nam ca sĩ lại càng hoàn hảo hơn trong mắt đông đảo người hâm mộ.

Theo Baodatviet

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/dong-nhi-cam-thay-am-long-vi-cau-noi-cua-chong-dieu-dau-tien-day-con-chinh-la-phai-yeu-me-that-nhieu-2018357.html

Ông Cao Thắng

Đông Nhi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.