Đông Nhi, Ông Cao Thắng vội tới Phú Quốc chuẩn bị lễ cưới

Đông Nhi, Ông Cao Thắng di chuyển ra sân bay để tới Phú Quốc ngay sau đám hỏi. Lễ cưới của cặp đôi diễn ra tối 9/11.

Đông Nhi, Ông Cao Thắng di chuyển ra sân bay để tới Phú Quốc ngay sau đám hỏi. Lễ cưới của cặp đôi diễn ra tối 9/11.

Đông Nhi, Ông Cao Thắng vội tới Phú Quốc chuẩn bị lễ cưới-1

Ngay sau lễ ăn hỏi, Đông Nhi - Ông Cao Thắng có cuộc trò chuyện ngắn với phóng viên rồi dự tiệc cùng gia đình và di chuyển ra sân bay Tân Sơn Nhất để tới Phú Quốc chuẩn bị cho tiệc cưới diễn ra tối 9/11. Lịch trình gấp gáp nên cặp đôi không có thời gian nán lại chụp hình dù người hâm mộ đứng chờ.

Đông Nhi, Ông Cao Thắng vội tới Phú Quốc chuẩn bị lễ cưới-2

Sáng 8/11, lễ ăn hỏi của Đông Nhi, Ông Cao Thắng đã diễn ra. Gia đình 2 bên trao của hồi môn và dành những lời chúc cho cặp đôi.

Đông Nhi, Ông Cao Thắng vội tới Phú Quốc chuẩn bị lễ cưới-3

Phù dâu của Đông Nhi là Khổng Tú Quỳnh và các thành viên nhóm LipB. Trong khi đó, Song Luân và các thành viên UNI5 là phù rể, cùng Ông Cao Thắng sang đón dâu.

Đông Nhi, Ông Cao Thắng vội tới Phú Quốc chuẩn bị lễ cưới-4

Đám cưới của đôi trai tài gái sắc có sự tham gia của 500 khách mời, trong đó là 200 đồng nghiệp nổi tiếng. Cả 2 bao toàn bộ vé máy bay, nơi ở… để mời dàn khách mời tới Phú Quốc trong ngày trọng đại. Theo một nguồn tin, nhân vật chính thuê 10 căn biệt thự cho gia đình và những phòng nghỉ sang trọng nhất cho bạn bè, đồng nghiệp…

Đông Nhi, Ông Cao Thắng vội tới Phú Quốc chuẩn bị lễ cưới-5

Ông Cao Thắng ân cần chăm sóc bà xã khi cả 2 làm thủ tục trước chuyến bay. Đông Nhi tâm sự cô muốn tổ chức lễ cưới tại bãi biển. Cuối cùng, Ông Cao Thắng biến mong ước đó trở thành sự thực.

Đông Nhi, Ông Cao Thắng vội tới Phú Quốc chuẩn bị lễ cưới-6

Đông Nhi, Ông Cao Thắng vội tới Phú Quốc chuẩn bị lễ cưới-7

“Tôi luôn mơ về một đám cưới được làm ở biển, khi đó mọi người có thể cùng nhau chia sẻ cảm xúc mà không bị chi phối bởi thời gian. Mình vui nhưng mọi người sẽ vui hơn. Đó là điều quan trọng nhất", nữ ca sĩ tâm sự.

Đông Nhi, Ông Cao Thắng vội tới Phú Quốc chuẩn bị lễ cưới-8

Trước đó, trong dịp kỷ niệm 10 năm bên nhau, Ông Cao Thắng cũng dành cho bạn gái những lời nhắn ngọt ngào. Anh viết: “10 năm lần thứ nhất. Cảm ơn em đã luôn bên cạnh, ủng hộ anh và yêu anh. Anh yêu em". Ngược lại, nữ ca sĩ cũng khẳng định: "Em yêu anh".

Theo Zing



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.