Đông Nhi sinh con gái thứ 2

Ca sĩ Đông Nhi thông báo đã hạ sinh con gái thứ hai và nhận được sự chúc mừng từ người thân, bạn bè và khán giả.

Đông Nhi vừa chia sẻ bức ảnh cả gia đình để thông báo đã hạ sinh con gái thứ 2. Nữ ca sĩ hạnh phúc tiết lộ hiện tại sức khỏe của cô đã dần ổn định.

Đông Nhi viết: "Con vừa chào đời rạng sáng hôm qua, ngày 21/8/2024, lần này thì mẹ đã có kinh nghiệm hơn nên trộm vía cả Hannie và mẹ đều rất khỏe. Ba thì vẫn túc trực bên ba mẹ con, còn chị hai Winnie thì đúng nghĩa mê em không rời luôn ạ".

Đông Nhi sinh con gái thứ 2-1
Đông Nhi sinh con gái thứ 2.

Nữ ca sĩ tiết lộ con gái có tên là Hannie (tên thật Ông Gia Hân). Ý nghĩa của cái tên Gia Hân là vì cả hai mong muốn có một gia đình luôn vui vẻ, hạnh phúc và nhiều tiếng cười.

"Gia đình nhỏ biết ơn các cô chú đã yêu thương và dành nhiều lời chúc thời gian qua", cô nói thêm.

Rất nhiều bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ đã gửi lời chúc mừng đến nữ ca sĩ. Trước đó, vào dịp Lễ tình nhân 14/2, Đông Nhi thông báo tin mang thai lần 2. Bà xã Ông Cao Thắng hạnh phúc chia sẻ: "Valentine năm thứ 15 đặc biệt ý nghĩa vì gia đình nhỏ chính thức có thêm thành viên mới. Còn em bé Winnie thì phấn khích suốt 3 tháng qua vì được "lên chức" làm chị. Mong chờ "rồng con" của ba mẹ và chị Winnie".

Sau khi có bầu lần 2, Đông Nhi vẫn làm việc và chạy show chăm chỉ. Nữ ca sĩ hạnh phúc khi luôn có ông xã chăm sóc, đồng hành mọi nơi.

Đông Nhi sinh con gái thứ 2-2
Tổ ấm nhỏ đáng yêu của Đông Nhi - Ông Cao Thắng.

Đông Nhi và Ông Cao Thắng được xem là cặp đôi đẹp của làng giải trí Việt. Năm 2019, cả hai tổ chức hôn lễ dưới sự chứng kiến của đông đảo bạn bè, người thân và các ngôi sao trong làng giải trí.

Đến tháng 10/2020, Đông Nhi sinh con gái đầu lòng Ông Yên Nhi, đặt biệt danh là Winnie. Cô bé sở hữu vẻ ngoài đáng yêu, lanh lợi. 

Có bố mẹ là người nổi tiếng nên ngay từ khi ra đời, Winnie đã nhận được nhiều quan tâm và yêu thích của khán giả. Cô nhóc nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý khi sở hữu fanpage có lượng theo dõi "khủng", không thua kém bất cứ ngôi sao lớn nào của làng giải trí.

Đông Nhi sinh con gái thứ 2-3
Winnie nhận được nhiều chú ý khi có bố mẹ nổi tiếng.

Đặc biệt, Winnie còn được nhiều người yêu mến gọi bằng danh xưng "thế lực nhí" khi có độ thu hút ấn tượng. Trước sự yêu mến mà khán giả và bạn bè đồng nghiệp dành cho con gái mình, Đông Nhi và Ông Cao Thắng cũng khá thoải mái khi thường xuyên chia sẻ hình ảnh của bé Winnie, đưa cô bé đến tham dự các sự kiện phù hợp.

Nhiều người tin rằng, với sức hút của bố mẹ và chị gái thì con gái thứ 2 của Ông Cao Thắng và Đông Nhi cũng sẽ nhận được sự quan tâm từ khán giả.

Theo VTC News

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtcnews.vn/dong-nhi-sinh-con-gai-thu-2-ar890989.html?fbclid=IwY2xjawEzlmVleHRuA2FlbQIxMAABHdINGF533Bit8-CfbkycqV9_Ycqd0zSchotPLIwt4HPFbrJ96dfkGJ2OVA_aem_e9Nb_FyRiMtaiu4QEcWjvA

Đông Nhi


Số phận chiếc ghế nóng của B Ray ở Rap Việt
Sau lùm xùm của B Ray, ê-kíp sản xuất Rap Việt giữ im lặng. Rapper sinh năm 1993 sẽ hiện diện ở vị trí huấn luyện viên và lên sóng ở tập đầu tiên của Rap Việt mùa 4.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.