Đông Nhi trải lòng về cảm xúc lần đầu làm mẹ: Không cớ gì tôi phải giấu đi những niềm vui, niềm hạnh phúc trong cuộc đời mình

“Tôi nghĩ được làm mẹ là thiên chức lớn lao nên sẽ vui vẻ đón nhận nó như một món quà vô giá mà tạo hoá ban cho”, Đông Nhi chia sẻ.

Đông Nhi và Ông Cao Thắng được công chúng ưu ái gọi là “cặp đôi vàng” của showbiz Việt khi có một chuyện tình đẹp kéo dài cả thập kỷ, có một “hôn lễ thế kỷ” trong mơ và sắp sửa đón thiên thần nhỏ đầu lòng chào đời.

Kể từ khi kết hôn, thông báo mang thai, mọi nhất cử nhất động của Đông Nhi và Ông Cao Thắng đều nhận được sự quan tâm đặc biệt của công chúng.

Có cơ hội gặp gỡ với Đông Nhi trong những ngày cận sinh, chúng tôi đã được dịp lắng nghe những chia sẻ của nữ ca sĩ trước khi chính thức bước vào thiên chức mới của cuộc đời - làm mẹ.

Đông Nhi trải lòng về cảm xúc lần đầu làm mẹ: Không cớ gì tôi phải giấu đi những niềm vui, niềm hạnh phúc trong cuộc đời mình-1

Nhi đã chuẩn bị những gì để bước vào vai trò làm mẹ?

Tôi gần như đã chuẩn bị đầy đủ cho quá trình làm mẹ trong giai đoạn tới của mình. Tôi nghĩ được làm mẹ là thiên chức lớn lao nên sẽ vui vẻ đón nhận nó như một món quà vô giá mà tạo hoá ban cho.

Cảm giác có một em bé xuất hiện trong cuộc đời mình và cảm giác khi nhận được những giải thưởng lớn trong sự nghiệp, với Nhi cái nào đặc biệt hơn?

Mỗi cái đều có những giá trị đặc biệt riêng không thể so sánh được. Ca hát là công việc đã tạo ra cái tên Đông Nhi, tôi sẽ luôn trân trọng và giữ gìn nó đến hết đời. Còn gia đình nhỏ là ước mơ của tôi từ khi còn đi học, tôi luôn cố gắng để vừa có thể làm tốt công việc mình yêu thích vừa từng bước hoàn thiện ngôi nhà trong mơ của mình, một cách hạnh phúc.

Đông Nhi trải lòng về cảm xúc lần đầu làm mẹ: Không cớ gì tôi phải giấu đi những niềm vui, niềm hạnh phúc trong cuộc đời mình-2

Một số mỹ nhân Việt sau khi sinh con thì muốn lui về làm người phụ nữ của gia đình để toàn tâm chăm sóc chồng con, Đông Nhi có nghĩ mình cũng sẽ như vậy?

Cả tôi và anh Thắng đều có chung quan điểm định hướng cho gia đình. Chúng tôi vẫn luôn cố gắng để cân bằng được cuộc sống gia đình mà vẫn có thể sắp xếp để sớm quay trở lại với âm nhạc.

Sẽ thế nào nếu một ngày Đông Nhi chỉ là một bà nội trợ, một mẹ bỉm sữa không còn liên quan gì đến showbiz?

Vì tính chất công việc mà chúng tôi chọn nên sẽ khó có chuyện Đông Nhi hoàn toàn không còn liên quan gì đến nghệ thuật. Chúng tôi còn rất nhiều thế hệ phía sau cần sự hỗ trợ. Đây không chỉ là trách nhiệm mà còn là ước mơ của hai vợ chồng nên chúng tôi bằng nhiều cách sẽ luôn đồng hành cùng nhau, cùng những thế hệ mới đóng góp nhiều hơn cho âm nhạc Việt Nam.

Đông Nhi trải lòng về cảm xúc lần đầu làm mẹ: Không cớ gì tôi phải giấu đi những niềm vui, niềm hạnh phúc trong cuộc đời mình-3

Nhiều sao nữ chọn cách im lặng, không công khai việc mang bầu, sinh con còn Đông Nhi thì khá thoải mái trong việc chia sẻ hình ảnh, thông tin trong quá trình này, vì sao vậy?

Mang thai là một tin vui, quan trọng cả đời người phụ nữ cần được chúc phúc. Tôi may mắn được khán giả yêu thương, ủng hộ ngay từ bước đầu sự nghiệp, đến chuyện yêu đương, lập gia và sinh em bé. Mọi người đã đặt lòng tin và sự chờ đợi lớn như thế thì không cớ gì tôi phải giấu đi những niềm vui, niềm hạnh phúc trong cuộc đời mình với họ. 

Ngược lại, tôi vẫn luôn rất ngưỡng mộ, thật sự muốn chúc phúc đến những tin vui của tất cả mọi người. Vì tôi muốn cuộc sống là những điều tích cực nên hãy lan tỏa những giá trị hạnh phúc thật nhiều hơn.

Chia sẻ nhiều thông tin, hình ảnh lên mạng cũng không thể tránh khỏi những ý kiến trái chiều, Nhi nghĩ sao khi có những ý kiến cho rằng bạn công khai quá nhiều chuyện đời tư lên để tranh thủ PR?

Như đã chia sẻ, tôi luôn muốn được lan tỏa những niềm hạnh phúc đến tất cả mọi người thay vì những khó khăn, trắc trở. Tôi cũng rất muốn mọi người cũng chia sẻ những điều đó và nhận được nhiều sự ủng hộ hơn. 

Cái tên Đông Nhi từ khi bước chân vào nghề đã nhận được quá nhiều sự yêu thương rồi thì nay cần phải chia sẻ những điều đẹp đẽ cho những khán giả đã ủng hộ, đã quan tâm mình suốt quãng đường dài đó. Tôi tin bất cứ người phụ nữ, người vợ hạnh phúc nào cũng đều muốn chia sẻ niềm vui của mình đến với mọi người xung quanh nên thay vì tính toán mục đích cuối cùng là gì thì trước tiên hãy tự làm cho bản thân mình hạnh phúc trước đã, vì ai cũng có quyền được hạnh phúc.

Đông Nhi trải lòng về cảm xúc lần đầu làm mẹ: Không cớ gì tôi phải giấu đi những niềm vui, niềm hạnh phúc trong cuộc đời mình-4

Từ khi cầu hôn đến lúc đám cưới, sinh con thì Đông Nhi đều tung ra sản phẩm, bạn có sợ điều này sẽ khiến khán giả nhàm chán và không còn hứng thú với câu chuyện của mình?

Đông Nhi dù có gia đình riêng của mình thì chung quy vẫn là một ca sĩ. Mỗi một sản phẩm mà tôi làm ra ở mỗi giai đoạn khác nhau đều có những mục tiêu riêng.

Kết hôn và sinh con là chuyện vui cả một đời người, ai mà chẳng muốn mình có được những kỷ niệm đẹp để lưu giữ và bản thân là ca sĩ, tôi cũng muốn mình có sản phẩm kỷ niệm cho cuộc đời mình. 

Thời còn yêu nhau, những sản phẩm kết hợp của chúng tôi được nhiều người ủng hộ. Tôi hạnh phúc khi âm nhạc của mình được vang lên ở những buổi tiệc cưới, nơi mà con người ta cảm nhận được hạnh phúc lớn trong đời. Vậy thì tôi càng phải chia sẻ nhiều hơn những sự hạnh phúc trong âm nhạc của mình đến với khán giả, không chỉ lúc yêu nhau hay đám cưới mà sinh con cũng cần phải hạnh phúc, mà niềm hạnh phúc khi được làm mẹ, tôn vinh vai trò của người mẹ thì nên được lan tỏa nhiều hơn. 

Đông Nhi trải lòng về cảm xúc lần đầu làm mẹ: Không cớ gì tôi phải giấu đi những niềm vui, niềm hạnh phúc trong cuộc đời mình-5

Nói một chút về cuộc sống hôn nhân nhé, sau khi kết hôn và đặc biệt là khi chuẩn bị làm bố mẹ thì Đông Nhi và Ông Cao Thắng có thấy sự thay đổi gì trong cảm xúc với đối phương không?

 

Đông Nhi trải lòng về cảm xúc lần đầu làm mẹ: Không cớ gì tôi phải giấu đi những niềm vui, niềm hạnh phúc trong cuộc đời mình-6

Cảm xúc của chúng tôi dành cho nhau từ những ngày đầu đến giờ vẫn không thay đổi. Anh Thắng là một người chồng tâm lý, biết cách quan tâm vợ và mọi người xung quanh. Còn tôi đến hiện tại vẫn vẹn nguyên những cảm xúc yêu thương như thuở mới yêu nhau nồng cháy. Có khác hơn một chút là cách cho đi yêu thương hiện tại của chúng tôi nhẹ nhàng và sâu đậm hơn xưa. 

 

Chắc hẳn khi về sống chung một nhà cũng sẽ có những thứ chưa quen, thậm chí có thể là bất đồng với nhau chứ?

Chúng tôi đã có hơn 10 năm bên nhau trước khi về chung một nhà, mọi thói quen, sở thích cũng như tật xấu đều đã thấm thía hết và đều có cách giải quyết. Thế nên cuộc sống hiện tại cũng không có quá nhiều thay đổi hay trở ngại gì lớn. Nếu có phát sinh thì tinh thần vẫn phải là tôn trọng, thống nhất và vì nhau. 

Tính cách của Ông Cao Thắng khi ở nhà như thế nào? Ông cao Thắng thường làm những việc gì trong gia đình và để chăm sóc, quan tâm vợ?

Trong công việc, anh Thắng là người suy tính rất xa và luôn lường trước được những thứ được mất rất chính xác cho những quyết định của mình. Còn trong gia đình, anh luôn yêu chiều và quan tâm cảm xúc của vợ bằng nhiều cách. Dù rất bận rộn với công việc nhưng anh Thắng luôn quan tâm đến bữa ăn của tôi và dành nhiều thời gian để chở tôi đi ăn bất cứ thứ gì mà tôi thích.

Có vẻ như Nhi rất tự hào về chồng mình, bạn có lo sợ một người đàn ông tốt như thế sẽ là mục tiêu của nhiều cô gái không? 

Thay vì lo sợ tôi chọn cách tin tưởng vì ngần ấy năm bên nhau, tôi hiểu chồng mình là người như thế nào. Thay vào đó tôi cũng sẽ tự hoàn thiện bản thân mình hơn để không chỉ là niềm tự hào cho anh ấy mà còn giúp anh an tâm hơn về một gia đình vững chãi, luôn ngập tràn sự yêu thương phía sau chờ đợi anh mỗi ngày. 

Nhi đã bao giờ lo chồng mình sẽ thay đổi chưa? 

Chúng tôi chưa bao giờ có bất cứ suy nghĩ hay thay đổi gì về nhau cả. Cuộc sống hiện tại cho mình sự hạnh phúc và chúng tôi sẽ tận hưởng, giữ gìn nó bằng mọi cách. Chỉ có không tin tưởng, không yêu thương mới lo sợ về sự thay đổi của nhau.

Đông Nhi trải lòng về cảm xúc lần đầu làm mẹ: Không cớ gì tôi phải giấu đi những niềm vui, niềm hạnh phúc trong cuộc đời mình-7

Cảm ơn Đông Nhi về cuộc trò chuyện!

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/dong-nhi-trai-long-ve-cam-xuc-lan-dau-lam-me-khong-co-gi-toi-phai-giau-di-nhung-niem-vui-niem-hanh-phuc-trong-cuoc-doi-minh-16220271009000461.htm

Ông Cao Thắng

Đông Nhi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.