Đông Nhi tung bộ ảnh từ giã vóc dáng một thời nhưng lại ưng thân hình búp búp hiện tại

Bộ ảnh thực hiện trước khi bụng bầu lớn thấy rõ đã được Đông Nhi chính thức chia sẻ.

Từ khi xác nhận đang mang thai 3 tháng con đầu lòng, Đông Nhi mau chóng trở thành bà bầu được quan tâm nhất nhì Vbiz. Không chỉ thường xuyên được bạn bè nghệ sĩ gửi đồ ăn tẩm bổ, cô còn nhận nhiều sự chú ý hơn từ công chúng khi bất cứ chia sẻ nào cũng thu về lượng tương tác cao trên mạng xã hội.

Mới đây nhất, bà xã Ông Cao Thắng tiếp tục khiến người hâm mộ thích thú khi tung loạt ảnh từ giã vóc dáng thon gọn một thời. Được biết, những hình ảnh này đều thực hiện khi bụng bầu của cô chưa thấy rõ. Tuy nhiên theo Đông Nhi, kể cả khi nhìn lại loạt ảnh thon gọn, vóc dáng đâu ra đấy vài tháng trước thì cô vẫn yêu thích nhất là body hiện tại. "Tạm giã từ vóc dáng năm ấy nhưng ưng cái bụng với thân hình búp búp hiện tại lắm", nữ ca sĩ bày tỏ. 

Đông Nhi tung bộ ảnh từ giã vóc dáng một thời nhưng lại ưng thân hình búp búp hiện tại-1Đông Nhi tung bộ ảnh từ giã vóc dáng một thời nhưng lại ưng thân hình búp búp hiện tại-2Đông Nhi tung bộ ảnh từ giã vóc dáng một thời nhưng lại ưng thân hình búp búp hiện tại-3

Bộ ảnh từ giã vóc dáng thon gọn một thời được Đông Nhi chính thức chia sẻ.

Đông Nhi tung bộ ảnh từ giã vóc dáng một thời nhưng lại ưng thân hình búp búp hiện tại-4

Trước khi mang thai, nữ ca sĩ cũng sở hữu body đâu ra đấy chẳng kém bất kỳ mỹ nhân nào.

Đông Nhi tung bộ ảnh từ giã vóc dáng một thời nhưng lại ưng thân hình búp búp hiện tại-5

Còn đây là vóc dáng "búp búp" hiện tại của Đông Nhi, cũng là body cô ưng ý nhất từ trước đến nay.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/dong-nhi-tung-bo-anh-tu-gia-voc-dang-mot-thoi-nhung-lai-ung-than-hinh-bup-bup-hien-tai-220207520293421.htm

Đông Nhi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.