Động thái bất ngờ của Hồ Gia Hùng sau khi tố Nhật Kim Anh và Titi yêu nhau

Cư dân mạng liên tục ném đá khiến Hồ Gia Hùng phải gỡ bỏ đoạn livestream.

Tối qua (27/7), Hồ Gia Hùng lên tiếng tố TiTi (HKT) ngoại tình với Nhật Kim Anh dù đã có vợ con ở Bắc Ninh. Thậm chí, Hùng còn cho biết chính mình là người đứng ra mai mối cho TiTi và nhân vật kia. Trên livestream, cựu thành viên HKT tỏ ra bức xúc trước thái độ dửng dưng của bạn cũ và cố tình "cà khịa" TiTi nhờ Nhật Kim Anh mà "một bước lên mây", trở nên giàu có. Trước sự việc, Nhật Kim Anh đã lên tiếng phản biện. Cô đưa ra bằng chứng cho thấy Hồ Gia Hùng đang trong trạng thái không tỉnh táo và nghi là có sử dụng chất kích thích. Titi cũng thông qua trang cá nhân phủ định mọi lời tố của bạn cũ.

Trên mạng xã hội, các cư dân mạng đồng loạt ném đá Hồ Gia Hùng vì cho là anh xấu tính, rời khỏi nhóm HKT nhưng nhiều lần nói xấu hai thành viên còn lại của nhóm. Không chỉ thế, tất cả đều chỉ ra dấu hiệu bất thường trong hành vi của Hồ Gia Gùng và cho rằng anh đang sử dụng chất kích thích. Trước sự tấn công của cư dân mạng, Hồ Gia Hùng đã xoá đoạn livestream tạm khoá trang cá nhân của mình.

Động thái bất ngờ của Hồ Gia Hùng sau khi tố Nhật Kim Anh và Titi yêu nhau-1

Động thái bất ngờ của Hồ Gia Hùng sau khi tố Nhật Kim Anh và Titi yêu nhau-2

Động thái bất ngờ của Hồ Gia Hùng sau khi tố Nhật Kim Anh và Titi yêu nhau-3

Động thái bất ngờ của Hồ Gia Hùng sau khi tố Nhật Kim Anh và Titi yêu nhau-4

Động thái bất ngờ của Hồ Gia Hùng sau khi tố Nhật Kim Anh và Titi yêu nhau-5

Động thái bất ngờ của Hồ Gia Hùng sau khi tố Nhật Kim Anh và Titi yêu nhau-6

Hồ Gia Hùng phải xoá đoạn livestream và hứng chịu gạch đá từ dư luận

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.vn/hau-truong/chuyen-lang-sao/dong-thai-bat-ngo-cua-ho-gia-hung-sau-khi-to-nhat-kim-anh-va-titi-yeu-nhau-298637.htm

Hồ Gia Hùng

Nhật Kim Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.