Động thái của anh trai Song Joong Ki ám chỉ Song Hye Kyo làm điều khuất tất sau lưng gây bão

Hiện tại netizen đang xôn xao bàn tán về dòng tin mập mờ của anh trai Song Joong Ki được cho là liên quan đến Song Hye Kyo đăng tải trên Instagram.

Hiện tại netizen đang xôn xao bàn tán về dòng tin mập mờ của anh trai Song Joong Ki được cho là liên quan đến Song Hye Kyo đăng tải trên Instagram.

Có thể nói, gần 1 tuần qua, làng giải trí châu Á quay cuồng trong luồng tin đồn liên quan đến cuộc sống của cặp đôi Song Joong Ki - Song Hye Kyo sau lời tuyên bố ly hôn đột ngột. Những động thái úp mở, không đưa ra lời đính chính rõ ràng từ cả 2 phía khi bị truyền thông đồn đoán nguyên nhân ly hôn càng khiến cho công chúng trở nên sốt ruột.

Trang Sohu cách đây ít phút đưa tin, anh trai Song Joong Ki có động thái gây bất ngờ khi đăng tải 1 hình ảnh bầu trời trên Story Instagram cùng 1 dòng 4 chữ bằng tiếng Trung với nội dung: "Lấy tay che trời". Netizen xứ Trung đang rần rần bàn tán xôn xao không hiểu chuyện gì đang xảy ra, cùng với lời đồn đoán anh trai nam tài tử ám chỉ thái độ bất mãn của mình với cô em dâu cũ. Sau đó, không biết vì lý do gì, anh trai Song Joong Ki đã xoá Story này.

Động thái của anh trai Song Joong Ki ám chỉ Song Hye Kyo làm điều khuất tất sau lưng gây bão-1

Hình ảnh trên Instagram của anh trai Song Joong Ki được netizen chụp lại

Đây không phải là lần đầu tiên anh trai Song Joong Ki thể hiện thái độ ra mặt với Song Hye Kyo. Còn nhớ, sau khi tuyên bố ly hôn của nam tài tử "Hậu duệ mặt trời" được đưa ra, anh trai là người đầu tiên unfollow Song Hye Kyo, đồng thời xoá hình ảnh liên quan, thậm chí còn bấm like bình luận trái chiều về Song Hye Kyo.

Truyền thông Hàn Quốc dự đoán, động thái dùng tiếng Trung đăng tải thông tin của anh trai Song Joong Ki là để cho netizen xứ Trung đọc được, bởi phía công ty Trung Quốc của Song Hye Kyo luôn có hành động che mắt dư luận.

Động thái của anh trai Song Joong Ki ám chỉ Song Hye Kyo làm điều khuất tất sau lưng gây bão-2

Nguồn tin thêm cho biết, anh trai Song Joong Ki học tiếng Trung 7 năm tại đại học Bắc Kinh, chính vì vậy rất thuần thục thứ tiếng này. Việc đăng tải dòng Story gây tranh cãi trên cho thấy anh trai Song Joong Ki có cách nhìn về vụ việc gây sốc vừa qua. Netizen xứ Trung xôn xao và cho rằng, chắc chắn cuộc hôn nhân của cặp đôi Song Song có uẩn khúc.

Động thái của anh trai Song Joong Ki ám chỉ Song Hye Kyo làm điều khuất tất sau lưng gây bão-3

Ngoài ra, theo thông tin, 1 Weibo mang tên "Thành phố miễn thuế quốc tế Tam Á" đã đăng tải bài viết với nội dung úp mở rằng, vào ngày thứ 7 (6/7), lúc 2 giờ chiều sẽ diễn ra 1 sự kiện quan trọng. Trang Weibo này dùng từ "Sul**** (tên nhãn hàng) sẽ nắm tay Song Hye Kyo, mời bạn đến với cuộc hành trình tuổi trẻ nhiệt huyết". Sau đó, trang Sina đã đăng tải thông tin rằng, Song Hye Kyo chắc chắn sẽ hiện diện tại sự kiện tại Trung Quốc - nơi "tâm bão tin đồn" của Song Song bùng nổ.

Động thái của anh trai Song Joong Ki ám chỉ Song Hye Kyo làm điều khuất tất sau lưng gây bão-4

Bài đăng của 1 trang thông tin Trung Quốc

Động thái của anh trai Song Joong Ki ám chỉ Song Hye Kyo làm điều khuất tất sau lưng gây bão-5

Hình ảnh xinh đẹp của nữ diễn viên được chia sẻ

Theo Trí thức trẻ


Song Joong Ki

Song Hye Ky


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.