Động thái của Đàm Vĩnh Hưng sau khi tiết lộ thông tin chưa đúng là Đức Tiến qua đời khi vợ đang mang thai

Đàm Vĩnh Hưng đã có động thái mới sau khi phía vợ Đức Tiến phủ nhận chuyện đang mang thai.

Ngày 19/5, giới giải trí Việt bàng hoàng, xót xa trước thông tin diễn viên Đức Tiến đột ngột qua đời vì đột quỵ khi qua nhà bạn chơi.

Động thái của Đàm Vĩnh Hưng sau khi tiết lộ thông tin chưa đúng là Đức Tiến qua đời khi vợ đang mang thai-1

Vợ chồng Đức Tiến.

Hàng loạt nghệ sĩ đã chia sẻ những kỷ niệm liên quan tới nam diễn viên trên trang mạng xã hội. Trong đó gây chú ý và xót xa nhất là status của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng khi bất ngờ hé lộ, Đức Tiến ra đi trong khi vợ đang mang thai đứa con thứ 2.

"Mới đó em còn hẹn hò với mấy chị của mình là muốn đi xem show anh Hưng! Vậy mà em ra đi quá sức đột ngột...

Ranh giới giữa sự sống và cái chết là 100 năm hay chỉ trong tíc tắc?? Anh và em cùng khởi hành một thời điểm của ngày ấy! Tính ra mình đã là đồng nghiệp 25 năm rồi đó Đức Tiến à!

Thương em, nhất là bà xã em vừa đang mang baby nữa… Có lẽ nợ duyên của em ở trần gian này đã tận… Em phải về trời thôi… Em đi thanh thản và bình yên. Phù hộ cho vợ con em thật nhiều em nhé! R.I.P ĐỨC TIẾN", là status chia sẻ của Đàm Vĩnh Hưng vào tối qua.

Động thái của Đàm Vĩnh Hưng sau khi tiết lộ thông tin chưa đúng là Đức Tiến qua đời khi vợ đang mang thai-2

Chia sẻ tối qua của Đàm Vĩnh Hưng hé lộ thông tin chưa chính xác về vợ nam diễn viên.

Động thái của Đàm Vĩnh Hưng sau khi tiết lộ thông tin chưa đúng là Đức Tiến qua đời khi vợ đang mang thai-3

Hiện tại, nam ca sĩ đã bỏ chi tiết chưa đúng ra khỏi status.

Tuy nhiên vào sáng nay (20/5), ca sĩ Trizzie Phương Trinh đã thay mặt vợ Đức Tiến đính chính về thông tin này. Nữ ca sĩ viết trên trang cá nhân: "Thông tin Bình Phương đang mang thai đứa con thứ 2 là không có".

Trước thông tin cải chính từ Trizzie Phương Trinh, kiểm tra lại chia sẻ của Đàm Vĩnh Hưng thì thấy thông tin vợ Đức Tiến đang mang thai đã được xóa bỏ. Ngoài việc bỏ thông tin chưa chính xác này, nam ca sĩ "Say tình" không phát ngôn thêm điều gì.

Theo Người đưa tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/ong-thai-cua-am-vinh-hung-sau-khi-tiet-lo-thong-tin-chua-ung-la-uc-tien-qua-oi-khi-vo-ang-mang-thai-a425185.html

Đàm Vĩnh Hưng

Đức Tiến


Anh Tú Atus khoe dáng 'bảnh' sau chiến thắng đầu tiên ở Anh Trai Say Hi
Tập 1 của chương trình Anh Trai Say Hi chính thức được trình làng, nhiều khoảnh khắc hài hước, bất ngờ được thể hiện. Là đội trưởng ngay trong tập đầu của chương trình, Anh Tú Atus cùng các đồng đội của Liên quân 2 trở thành team chiến thắng. Nam nghệ sĩ ăn mừng bằng bộ ảnh mới, khoe vẻ ngoài đẹp miễn chê.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.